กิน-ดื่ม-เที่ยว @ Bridg 5

 

สวัสดีสาวก i AMCAR จ้า… วันเวลาที่ผ่านมา มีใครชวนแฟนชาวบ้าน เอ๊ย!!แฟนตัวเองไปสวีท ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่ร้านไหนกันมาบ้างค่ะ มีใครแวะไปร้านที่เจ๊เคยแนะนำบ้างหรือเปล่า ก็แหม!แต่ละร้านที่เจ๊สุด(สวย)คนนี้แนะนำไป ล้วนแต่บรรยากาศดี อาหารอร่อย เจ๊ confirm สุดตัว และอีกหนึ่งร้านที่เจ๊จะแนะนำวันนี้ ก็เริ่ด ไม่แพ้กันเจ้าค่ะ กับร้าน “ Bridg Five”

 

bridg-five

 

bridg-five

“ Bridg Five”  ร้านนี้เค้าเปิดมานานถึง 7 ปีแล้วค่ะ ตั้งอยู่บนถนนย่านสะพานพระราม5 จ.นนทบุรี ถิ่นสาวสวย อันหลังนี้เจ๊เต็มเองค่ะ เพราะเจ๊ก็อยู่แถวนี้ เอิ๊กก…ต่อๆค่ะภายในร้านจะเน้นโทนสีส้ม ซึ่งต้นสายปลายเหตุ “คุณพี่เจี๊ยบ” เจ้าของร้านบอกว่า ต้องการสื่อถึงความสนุกสนาน สบายๆ  เพราะโดยส่วนตัวพี่เจี๊ยบเป็นคนชอบเที่ยวอยู่แล้ว

bridg-five

bridg-five

จึงอยากให้คนที่มาเที่ยวที่ร้านได้รับแต่ความสนุก รื่นรมย์ กลับไปค่ะ  ภายร้านแบ่งออกเป็น 3 โซน Out Door , In Door และ โซนโต๊ะพู หรือมีอีกชื่อว่า โซนมันส์!! ที่เรียกว่าโซนมันส์ เพราะเมื่อกรึ่มกันไปได้สักพัก อารมณ์กำลังได้ที่ เสียงดนตรีเข้าถึงอารมณ์ ก็สามารถลุกขึ้นมันส์ แดนซ์กันกระจาย โดยมิต้องอายใครจ้า…

bridg-five

bridg-five

กิน กิ๊น กิน มาต่อกันที่เรื่องของอาหารจานเด็ดค่ะ   ประเดิมจากแรกด้วยอาหารจานพิเศษของทางร้าน คั่วสาว Bridg 5 ราคา 120 บาท จะคั่วกันอร่อยขนาดไหน ต้องมาชิมนะคะ จานต่อมา ไก่เยอรมัน ไก่เนื้อนุ่มตัวโตราคา280 บาท ต่อด้วย ปลาช่อนแก้ผ้า ว๊าย!!โป๊ (หุหุ) เสริฟคู่กับ ผักต้ม แต่ทีเด็ดอยู่ที่น้ำจิ้ม แซ่บซี้ด ราคา 280 บาท

bridg-five

bridg-five

bridg-five

ตามมาติดๆด้วย เป็ดพระจันทร์ กับเนื้อเป็ดเต็มๆคำ ราคา 150  บาท และก็มาถึงคิวเมนูสุดแซ่บ รสชาติเผ็ด เปรี้ยวถึงใจเจ๊อย่างแรงกับ ปลากระพงนึ่งมะนาว ราคา 280 บาท ตบท้ายด้วยเมนู แสร้งว่าส้มตำ ราคา 100 บาทค่ะ  แต่ละเมนูถือได้ว่ารสจัดจ้าน ทุกจานกันเลยทีเดียว และสำหรับเครื่องดื่มมึนเมาที่นี่เค้าเตรียมไว้บริการทุกยี่ห้อ รวมไปถึง cocktail นานาชนิด เห็นแล้วบอกได้คำเดียวว่า เจ๊ตาลายค่ะ!!

bridg-five

bridg-five

bridg-five

ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 16.30 น. -ตี1 ครึ่งค่ะ วงดนตรีมี 3 วงต่อคืน เริ่มจาก soft soft ไปจนถึงเต้นมันส์ แดนซ์แหลกลานค่ะ  ช้าก่อน!!มีข่าวดีมาบอกเพียงแค่คุณบอกทางร้านว่ามาจาก i AMCAR คุณจะได้รับส่วนลดพิเศษให้คุณเปิด Red ลิตร 1 ขวดพร้อม Mix10 อย่างได้ในราคา 799 บาทจ้า… Wow!! ของเค้าดีจริง จริง

 

bridg-five

bridg-five

bridg-five


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |