ซูซูกิ จัดกิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถบรรทุกเชิงพาณิชย์ขนาดเล็ก เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อต่อยอดไอเดียธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ รวมถึงผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจเป็นของตนเองภายใต้ชื่อ Suzuki Carry Food Truck Fest’ หรือ “มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่น ทั่วไทย”

Suzuki Carry Food Truck Fest

ซึ่งภายในงานจะได้พบกับการรวมตัวของ Suzuki Carry Food Truck ที่มีไอเดียสร้างสรรค์หลากหลายรูปแบบ พร้อมบรรทุกเมนูเด็ดมาให้ลิ้มลอง รวมทั้งเผยเคล็ดลับในการดำเนินธุรกิจ Food Truck อย่างไรให้ประสบความสำเร็จ

ให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจเริ่มต้นธุรกิจ Food Truck

นอกจากนี้ซูซูกิยังเตรียมข้อมูลพร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจเริ่มต้นธุรกิจ Food Truck อย่างละเอียดทุกขั้นตอน เพียงเดินเข้ามาพร้อมความฝัน ซูซูกิสามารถสร้างสรรค์ธุรกิจ Food Truck ในอุดมคติของคุณให้กลายเป็นจริงด้วยการบริการที่ครบวงจรตั้งแต่การออกแบบและการให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อ พร้อมออกขับเคลื่อนสร้างรายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยความมั่นใจที่เหนือกว่ากับผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิทั้ง 99 แห่งที่ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมดูแลคุณอย่างมืออาชีพ บริการรวดเร็ว จบทุกปัญหาเพื่อให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างราบรื่น

เตรียมพบกับ Suzuki Carry Food Truck Fest’ “มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่น ทั่วไทย” ที่มาพร้อมกับความบันเทิงตลอดจนสีสันความสนุกมากมาย อาทิ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง วัชราวลี (เฉพาะวันที่ 3 มิถุนายน 2559), วงแสงระวี และพิธีกรมากความสามารถ ป๋องกพล ทองพลับ ที่จะนำความสนุกสนานมาส่งต่ออย่างเต็มพิกัด พร้อมเล่นเกมส์สุดมันส์ลุ้นรับของรางวัลโดนใจกลับบ้านอย่างแน่นอน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก

 www.suzuki.co.th และ https://www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand

รายละเอียด วัน/เวลา/สถานที่ การจัดกิจกรรม ดังต่อไปนี้

วัน/ เดือน / ปี

สถานที่

เวลา

วันที่ 3 มิ.ย.59ตลาดหัวมุม (เลียบทางด่วนรามอินทรา) จ. กรุงเทพฯ17.30 – 21.30 น.
วันที่ 25 มิ.ย.59ตลาดศรีนคร จ.นครสวรรค์17.30 – 21.30 น.
วันที่ 9 ก.ค.59ตลาด SAVE ONE จ.นครราชสีมา17.30 – 21.30 น.
วันที่ 23 ก.ค.59ตลาด STAR Center จ.ระยอง17.30 – 21.30 น.
วันที่ 6 ส.ค.59อยุธยา ซิตี้ปาร์ค จ. พระนครศรีอยุธยา17.30 – 21.30 น.

 


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |