ทาทา มอเตอร์ส ( TATA Motors ) ฉลองครบ 10 ปี มอบแคมเปญสุดแรง ใน Motor Expo 2016

 

ทาทา มอเตอร์ส ( TATA Motors ) ฉลองครบ 10 ปี มอบแคมเปญแรง หั่นราคา ทาทา ซีนอน ดับเบิลแค็บ DLS ถึง 2 แสน มอบของกำนัลมูลค่ามากมายสำหรับรถทาทาทุกรุ่นในงานมอเตอร์เอ๊กซ์โป 2016 จัดโปรแกรมตอบแทนลูกค้า เพิ่มมูลค่าเปลี่ยนรถทาทาคันเก่าเป็นทาทาคันใหม่ให้ราคาสูงสุด

 

ทาทา มอเตอร์ส ( TATA Motors )ฉลองครบ 10 ปี มอบแคมเปญสุดแรง ใน Motor Expo 2016

ทาทา มอเตอร์ส ( TATA Motors )จัดแคมเปญพิเศษสุดสำหรับลูกค้ารถ ทาทา ฉลองการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยครบ 10 ปี ระหว่างงาน มอเตอร์สเอ๊กซ์โป 2016 โดยมอบราคาและของกำนัลสำหรับรถ ทาทา ทุกรุ่น

เริ่มต้นจาก ทาทา ซีนอน ดับเบิลแค็บ DLS ที่หั่นราคาถึง 200,000 บาท จากเดิม 639,000 บาท ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ด้วยราคาเพียง 439,000 บาทเท่านั้น พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 และสำหรับรุ่นที่เป็นสีเมทัลลิค เพิ่มเงินอีกเพียง 7,000 บาท มีจำนวนจำกัดเพียง 10 คันเท่านั้น

ขณะเดียวกัน รถกระบะทาทาทุกรุ่นยังมอบของกำนัลพิเศษ พร้อมประกันภัยชั้น 1 ทุกรุ่น อาทิ ทาทา ซีนอน แบบตอนเดียว , ทาทา ซีนอน เฮฟวี่ดิวตี้ , ทาทา ซีนอน แม็กซ์แค็บ ดีเซล ที่มอบของกำนัลมูลค่า 45,000 บาท พร้อมประกันภัยชั้น 1 ฟรี ทาทา ซีนอน 150 เอ็นเอ็กซ์พลอร์ 4WD มอบของกำนัลมูลค่า 20,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 รวมทั้งกระบะรุ่นเล็กอย่าง ทาทา ซูเปอร์เอซ มินท์ ที่ได้รับของกำนัลมูลค่าถึง 30,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 (ดูรายละเอียดรุ่นอื่นๆ ในตารางส่วนลดพิเศษ)

ลูกค้ารถกระบะ ทาทา ยังได้รับสิทธิพิเศษในการวางเงินดาวน์เริ่มต้นที่ 10% สำหรับรถทุกรุ่น และสามารถผ่อนเงินดาวน์ฟรีดอกเบี้ย 0% เป็นเวลา 4 เดือน ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีฯ ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังมอบโปรแกรมพิเศษสุดสำหรับลูกค้าเก่าของทาทา ที่นำรถมาเปลี่ยนเป็นคันใหม่โดยให้ราคาสูงสุด ตามรุ่นและอายุการใช้งานของรถ (ดูรายละเอียดในตารางมูลค่าการแลกเปลี่ยนรถ)

ทางด้าน นายซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการบริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการจัดแคมเปญแรงของ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย ในครั้งนี้ว่า “เนื่องจากเราดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาครบ 10 ปี เราจึงต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา และเราก็มั่นใจว่า ด้วยแคมเปญพิเศษในช่วงงานมอเตอร์เอ็กซ์โปนี้ จะทำให้ลูกค้าของเราเป็นเจ้าของรถกระบะทาทาได้ง่ายขึ้น รวมทั้งได้นำรถของเราไปใช้ดำเนินธุรกิจต่างๆ หรือใช้งานอเนกประสงค์ได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา ประหยัดต้นทุน มากที่สุด”

นายซานเจย์ มิชรา ยังกล่าวต่อไปอีกว่า “ในส่วนของการจัดโปรแกรมพิเศษ สำหรับการนำรถคันเก่ามาเปลี่ยนเป็นรถทาทาคันใหม่ โดยให้มูลค่าสูงสุดนั้น มาจากแนวคิดที่เราต้องการตอบแทนลูกค้าที่ใช้รถทาทาให้ได้รับมูลค่าจากรถคันเก่าเมื่อนำมาเปลี่ยนคันใหม่ ขณะเดียวกันโปรแกรมนี้จะช่วยให้รถมือสองของทาทามีมูลค่ามากยิ่งขึ้นอีกด้วย และเราก็หวังว่าลูกค้าของเราจะได้รับความพึงพอใจสูงสุด จากแคมเปญต่างๆ ที่เรานำเสนอในช่วงนี้”

 


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |