ทาทา มอเตอร์ส เปิดศูนย์ Tata Experience Center

ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดตั้งศูนย์บริการลูกค้า Tata Experience Center ภายใต้การบริหารของ ทาทา มอเตอร์ส ( Tata Motors )เพิ่มศักยภาพให้บริการลูกค้า พร้อมพัฒนาศูนย์บริการมาตรฐาน เป็นแนวทางให้กับผู้จำหน่ายทาทา ต่อไปในอนาคต ขณะเดียวกัน ทาทา มอเตอร์ส ( Tata Motors )แจ้งผลประกอบการ ระหว่างปี 2557 – 2558 ทาทา มอเตอร์ส ( Tata Motors )มีรายได้ทั่วโลกกว่า 40,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ศูนย์บริการ Tata Experience Center

บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวศูนย์บริการ Tata Experience Center เพื่อให้บริการหลังการขายสำหรับลูกค้า ทาทา มอเตอร์ส ซึ่งบริหารงานโดย ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย เอง โดยนำพื้นที่ของ ศูนย์เทคนิคย่านสำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งปกติเป็นศูนย์พัฒนาเทคนิค และซ่อมบำรุงรักษารถที่ใช้งานภายในองค์กรของ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย โดยนำพื้นที่ส่วนใกล้เคียงกับศูนย์เทคนิคมาเปิดเป็นศูนย์ Tata Experience Center เพื่อบริการให้กับลูกค้าในพื้นที่เขตสมุทรปราการ ซึ่งเปิดเป็นศูนย์บริการมาตรฐานเพียงอย่างเดียวโดยไม่มีการจำหน่ายรถยนต์

ศูนย์บริการมาตรฐาน ของ ทาทา มอเตอร์ส

ทางด้าน มร.ซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการบริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเปิด Tata Experience Center ในครั้งนี้นับว่าเป็นหนึ่งในการลงทุนเพื่อพัฒนาศักยภาพการให้บริการหลังการขายที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ การนำพื้นที่มาพัฒนาเป็นศูนย์บริการเพื่อรองรับให้บริการลูกค้าได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น และเป็นการแสดงให้เห็นว่าเราใส่ใจในการพัฒนาศูนย์บริการ และรูปแบบการให้บริการของเราให้มีมาตรฐานสูงขึ้น เพื่อให้เหมาะสมกับที่เราเป็นหนึ่งในแบรนด์รถยนต์ชั้นนำในระดับโลก ซึ่งเราจะใช้ Tata Experience Center เป็นตัวอย่างของ ศูนย์บริการมาตรฐาน ของ ทาทา มอเตอร์ส เพื่อเป็นแนวทางให้กับ ผู้จำหน่ายทาทา มอเตอร์ส ทั่วประเทศใช้ในการพัฒนาศูนย์บริการทั่วประเทศต่อไป”

Tata Experience Center

Tata Experience Center มีการออกแบบตกแต่งอย่างทันสมัย ให้ความสะดวกสบายแด่ลูกค้า และสามารถรองรับลูกค้าได้มากถึงประมาณ 6,000 คัน / ปี โดยเริ่มต้นมีช่างเทคนิคผู้มีความชำนาญในการซ่อมแซมดูแลรักษารถยนต์ทาทา 10 คน ภายในศูนย์บริการยังมี 10 ช่องซ่อม สำหรับรถกระบะ และอีก 2 ช่องซ่อมสำหรับรถบรรทุกขนาดใหญ่ พร้อมทั้งยังมีห้องรับรองลูกค้าที่ทันสมัยให้ความสะดวกสบายระหว่างรอรับรถ

ขณะเดียวกัน ทางบริษัท ทาทา มอเตอร์ส มีผลประกอบการระหว่างปีงบประมาณ 2557 ถึง 2558 (เมษายน 2557 – มีนาคม 2558) โดยมีรายได้จากการจำหน่ายรถยนต์ทุกประเภททั่วโลก อยู่ที่ 42,040 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1,518,905 ล้านบาท

แกลลอรี่


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |