มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ปลุกตลาดรถมือสอง

master group

เปิดตัวโชว์รูม ฮอนด้า เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์แห่งใหม่ หวังครองผู้นำตลาดรถมือสอง ด้วยศักยภาพด้านบริการระดับมาตรฐาน  พร้อมความใส่ใจลูกค้าเป็นหลัก 

มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ (Master Certified Used Car) ศูนย์รวมรถมือสองคุณภาพเยี่ยม รุกตลาดรถมือสองเต็มรูปแบบ ขยายไลน์ธุรกิจรถมือสอง ภายหลังจากการได้นับความไว้วางใจจาก บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด แต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้วอย่างเป็นทางการ เพื่อให้บริการตอบสนองความต้องการซื้อรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้วที่ได้มาตรฐาน มีราคาสมเหตุสมผล พร้อมการรับประกันคุณภาพ ซึ่งมีบุคลากรที่ผ่านการฝึกอบรม ทักษะการปฎิบัติงานตามมาตรฐานพร้อมให้การบริการภายใต้ชื่อ “พัฒนาการ ฮอนด้า เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์”

นายสมชาย ตระกูลภิรมย์ ผู้จัดการทั่วไป มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ เปิดเผยว่า “แนวโน้มตลาดรถยนต์มือสองในปัจจุบันยังมีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่องแม้ว่าจะได้รับผลกระทบจากนโยบายรถคันแรก และ การเปิดตัวของรถยนต์ใหม่หลากหลายรุ่น แต่ก็คาดว่าจะส่งผลกระทบเพียงระยะสั้น หลังจากนี้ตลาดรถมือสองจะกลับมาคึกคักอย่างแน่นอน เราจึงมีแผนงานในการขยายไลน์ธุรกิจรถมือสองให้ครอบคลุมรถยนต์ทุกยี่ห้อ และยังคงมุ่งเน้นและพัฒนาการให้บริการรถมือสองที่มีคุณภาพ สร้างความมั่นใจด้วยการับประกันหลังการขายอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้จึงได้รับความไว้วางใจจากบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ในการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้วอย่างเป็นทางการโดยสาขาแรกตั้งอยู่บนถนนพัฒนาการ ซอย30 , ชั้น 2 ของโชว์รูมและศูนย์บริการ พัฒนาการ ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด ” มีรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้วให้เลือกชมทุกรุ่นกว่า 60 คัน
 

“เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความเชื่อมั่น ไร้กังวล และอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้ว ด้วยการบริการแบบมืออาชีพตามมาตรฐาน Honda Certified Used Car “ โดยยึดหลักการบริหารงานออกเป็น 3 ข้อ
• ความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า รถทุกคันของเราเป็นรถที่มีไมล์แท้ ไม่มีอุบัติเหตุ ตรวจสอบประวัติได้
• ความสร้างความไว้วางใจ รถทุกคันจะได้รับการตรวจเช็คตามมาตรฐาน 200 รายการ จากช่างผู้ชำนาญ , สบายใจกับการบริการหลังการขายตามมาตรฐานฮอนด้าจากเครือข่ายศูนย์บริการมาตรฐานทั่วประเทศ และ มั่นใจได้การบริการหลังการและ รับประกันคุณภาพ1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร
• สะดวกรวดเร็ว เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการและอำนวยความสะดวกใน รับ ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน ครบวงจร พร้อมให้คำปรึกษาทั้งในด้านการเงิน สินเชื่อ
เพื่อเป็นการฉลองเปิดโชว์รูม ฮอนด้า เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ แห่งใหม่ เราได้เตรียมจัดงานใหญ่เอาใจลูกค้ารถมือสอง ยกขบวนรถฮอนด้าใช้แล้วคุณภาพดีกว่า 50 คัน หลากรุ่น หลายสี มาให้เลือกเป็นเจ้าของในงาน Good Day-Great Deal by Honda Certified Used Car Pattanakarn ในวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม – อาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน นี้ พร้อมมอบแคมเปญเด็ดทุกรุ่น!!!ฉลองเปิดโชว์รูมด้วยสิทธิพิเศษสูงสุดถึง 4 ต่อ
ต่อที่ 1  ดอกเบี้ย0% 1ปีแรก
ต่อที่ 2  ผ่อนเงินดาวน์ ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน (ผ่อนดาวน์เพียงเดือนละ 6,666 บาท)
ต่อที่ 3  รับประกัน 1 ปีหรือ 20,000 กิโลเมตร
ต่อที่ 4 บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง

สิทธิพิเศษสุดคุ้ม โดนใจแบบนี้มีจำกัดแค่เพียง 3 วันเท่านั้น!! พบกันที่โชว์รูมฮอนด้า เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ พัฒนาการ (ชั้น2)31 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน เวลา 9.00 – 19.00น. “พร้อมกิจกรรม อาหาร และ เครื่องดื่มฟรีตลอดงาน” 


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |