มิชลิน ส่ง มิชลิน ไพลอต สตรีท

michelin

บุกตลาดยางรถจักรยานยนต์ปี 2556

มิชลินเปิดตัวมิชลินไพลอต สตรีท 2 รุ่นใหม่ล่าสุด “มิชลิน ไพลอต สตรีท และมิชลิน ไพลอต สตรีท เรเดียล” บุกตลาดรถจักยานยนต์ขนาด 100 – 250 ซีซี สนองความต้องการลูกค้ารถจักรยานยนต์ออโตเมติก และรถจักรยานยานยนต์ขนาดกลาง พร้อมบุกตลาดยางรถจักรยานยนต์ ปี 2556 สนองการเติบโตรถจักรยานยนต์ของตลาดรถจักรยานยนต์ต่อเนื่อง

มร. โลรองต์ เลอมอนนิเอร์ – ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดยางรถจักรยานยนต์ ภูมิภาคเอเซีย (2Wheels Marketing & Sales Director) บริษัท สยามมิชลิน จำกัด กล่าวว่า “ตลาดรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดที่มีอัตราการเติบโตที่รวดเร็วที่สุดในภูมิภาค มิชลินจึงเห็นโอกาสของการนำเสนอทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่ต้องการความแตกต่าง จึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ยางรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ในปีนี้พร้อมกันถึง 2 รุ่น คือ มิชลิน ไพลอต สตรีท ไบแอส (Michelin Pilot Street Bias) สำหรับนักบิดรุ่นเล็ก ซึ่งจากการวิจัยของมิชลินพบว่าสิ่งที่ผู้บริโภคกลุ่มนี้ต้องการคือ การยึดเกาะถนนที่เป็นเยี่ยมทั้งในสภาพถนนแห้ง และเปียก อายุการใช้งานที่ยาวนาน และดอกยางที่ดูเท่ห์ และอีกรุ่น คือ มิชลิน ไพลอต สตรีท เรเดียล (Michelin Pilot Street Radial) เนื่องจากในประเทศไทยมีการเติบโตของตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลาง เช่น ฮอนด้า ซีบีอาร์ 250 (Honda CBR 250) หรือ คาวาซากิ นินจา 250 (Kawasaki Ninja 250) ในอัตราที่สูงขึ้น มิชลินจึงนำเสนอยางรุ่นนี้สำหรับรถจักรยานยนต์กลุ่มนี้ โดยผู้ขับขี่จะสามารถรู้สึกได้ถึงประสิทธิภาพและสุนทรียภาพในการขับขี่ได้อย่างชัดเจนด้วยเทคโนโลยีที่มีอยู่ในยางมิชลิน ไพลอต สตรีท เรเดียล ไม่ว่าจะเป็นการยึดเกาะถนน การควบคุมขณะขับขี่ รวมถึงอายุการใช้งานที่ยาวนานซึ่งยางทั้ง 2 รุ่นนี้ ได้รับการพัฒนาจากศูนย์เทคโนโลยีของมิชลินในประเทศฝรั่งเศส โดยใช้หลักการ “มิชลิน โททัล เพอร์ฟอร์มานส์” (MICHELIN Total Performance) เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

“ยางรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 แบบที่มิชลินนำมาเปิดตัวในครั้งนี้ ผ่านการพัฒนามาเพื่อแสดงความเหนือชั้นกว่าในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นความปลอดภัย สุนทรียภาพในการขับขี่ อายุการใช้งาน และสมรรถนะด้านอื่นๆ ไปพร้อมกันโดยไม่สูญเสียสมรรถนะด้านใดด้านหนึ่ง ซึ่งเป็นเป็นไปตามแนวทาง “มิชลิน โททัล เพอร์ฟอร์มานส์” (MICHELIN Total Performance) ซึ่งเป็นคุณลักษณะเฉพาะของยางมิชลินที่ได้มอบให้กับผู้บริโภคทั้งในประเทศไทย และทั่วโลก” มร. โลรองต์ กล่าวเสริม 


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |