มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ กระบะพันธุ์ใหม่ หน้าเข้ม! เปิดตัวชิงส่วนแบ่งตลาดรถกระบะไทย

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ชักธงรบ ส่ง “มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่” รุ่นปี 2017 ชิงส่วนแบ่งตลาดรถกระบะไทย ท้าชนด้วยนิยาม “หน้าเข้ม แรงจัดประหยัดสุดด้วย เครื่องยนต์ 2.4ลิตร” ยืนยันความเป็นกระบะพันธุ์ใหม่แห่งยุค โดดเด่นทั้งสมรรถนะและความคุ้มค่าจากสุดยอดนวัตกรรมเครื่องยนต์“2.4ลิตรไมเวคคลีน ดีเซล”ที่เพิ่งได้รับอีโคสติ๊กเกอร์ (ECO sticker) เครื่องหมายการันตีความประหยัดน้ำมันที่15.2 กิโลเมตรต่อลิตร มาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยชั้นเยี่ยมและอุปกรณ์ครบครัน พร้อมด้วยดีไซน์ใหม่ ดุ-เข้มด้วยกระจังหน้าโครเมียมรมดำสไตล์สปอร์ตโฉมใหม่ โฉบเฉี่ยว ตอบรับคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบดีไซน์ ดุ-เข้ม ตั้งเป้าเน้นกลยุทธ์ความคุ้มค่าด้านราคาและอุปกรณ์จัดเต็ม

 

มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ กระบะพันธุ์ใหม่ หน้าเข้ม! เปิดตัวชิงส่วนแบ่งตลาดรถกระบะไทย

มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานหนัก สมบุกสมบัน โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์2.4 ลิตรไมเวค คลีน ดีเซล เทอร์โบแปรผัน อินเตอร์คูลเลอร์ ขนาด 181 แรงม้าที่ 3,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตรที่ 2,500 รอบ/นาที ครั้งแรกในรถกระบะกับนวัตกรรมเครื่องยนต์ดีเซลที่มาพร้อมเสื้อสูบและฝาสูบ อลูมินัม อัลลอย บล็อก ช่วยลดน้ำหนักของเครื่องยนต์ พร้อมระบบควบคุมการเปิดวาลว์ไอดีแบบแปรผัน เครื่องยนต์ MIVEC ( Mitsubishi Innovative Valve Timing Electronic Control System)เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะมิตซูบิชิ ซึ่งได้รับอีโคสติ๊กเกอร์ (ECO sticker)เครื่องหมายคุณภาพการันตีประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงถึง 15.2 กิโลเมตรต่อลิตรในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อดับเบิ้ลแค็บ พลัส

มร.ชกกิ กล่าวต่อว่า ภายใน ของมิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ถูกออกแบบให้เหนือระดับชั้นภายในห้องโดยสารกว้าง และอุปกรณ์จัดเต็มมาพร้อมมาตรวัดใหม่ และจอแสดงผลข้อมูลเอนกประสงค์ (Multi-information display) ที่แสดงผลข้อมูลหลากหลาย ชัดเจนมากขึ้น นอกจากนี้ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้โดยสาร ด้วยการเสริมพนักพิงศีรษะในที่นั่งตอนหลังครบ3 ตำแหน่งมิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้นโดยนำผลการสำรวจความต้องการของลูกค้า และนำข้อเสนอของลูกค้ามาพัฒนาปรับปรุงภายใต้แนวคิดความคุ้มค่าของผลิตภัณฑ์ (Value for Money) โดยคำนึงถึงเรื่องสมรรถนะ อุปกรณ์จัดเต็ม และราคาที่คุ้มค่า เหมาะกับผู้ใช้รถทุกคน

ในส่วนของระบบขับเคลื่อน มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ชูจุดแข็งของระบบขับเคลื่อน4 ล้อ แบบ SS4-II (Super Select 4WD II All Wheel Control) ที่มีในมิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บรุ่น GLS-LTD เกียร์อัตโนมัติเท่านั้นให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนโหมดจากระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ (2H) เป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (4H) แบบ Full-time All Wheel Control โดยไม่ต้องจอดรถ เพิ่มสมรรถนะการทรงตัวได้ดีขึ้น ในการขับขี่บนถนนทางเรียบลื่น และสามารถเปลี่ยนระบบขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า เป็น 4HLc หรือ 4LLc ในการขับขี่บนเส้นทางแบบออฟโรด ซึ่งเป็นระบบเดียวกับที่มีใน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่

มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ตอกย้ำความเชื่อมั่นในการขับขี่ ด้วยการเพิ่มมาตรฐานความปลอดภัย โดยทุกรุ่นมาพร้อมโครงสร้างตัวถังนิรภัยเหล็กกล้า (RISE Body)พร้อมการออกแบบโครงสร้างส่วนหน้าให้สามารถดูดซับแรงกระแทกจากการชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังเพิ่มจุดยึดเบาะเด็ก ISOFIX 2 ตำแหน่งที่เบาะนั่งแถวที่ 2 และ ติดตั้งถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง พร้อมเข็มขัดนิรภัยด้านหน้าแบบดึงกลับอัตโนมัติ 2 ทิศทาง(2-way pretension) เข็มขัดนิรภัยด้านหลัง ELR3 จุด 3 ตำแหน่ง (Rear Seat Belt 3-Point ELRx3) รวมทั้งระบบนำทางในรถยนต์ (Navigation System) กล้องมองหลังขณะถอยจอด และระบบล็อกประตูอัตโนมัติ (Auto Door Lock By Speed Sensing) เมื่อรถมีความเร็ว 15 กิโลเมตร/ชั่วโมง

“ผมมั่นใจว่า ลูกค้าที่มาทดลองขับ กระบะ ไทรทัน ใหม่ จะไม่ผิดหวัง มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่มาพร้อมกับนิยาม‘กระบะพันธุ์ใหม่ หน้าเข้ม แรงจัดประหยัดสุดด้วยเครื่องยนต์ไมเวค 2.4 ลิตรมีสมรรถนะที่เหนือชั้น และ ดีไซน์ที่ดุเข้มมีให้เลือกถึง 16 รุ่น 6 สี วันนี้ เราพร้อมเปิดตัวรถกระบะ ไทรทัน พันธุ์ใหม่ ด้วยข้อเสนอที่เร้าใจที่สุดเพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น”มร.ชกกิ กล่าว

มร.ชกกิกล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวมิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ 15 ตุลาคมนี้ ที่โชว์รูมมิตซูบิชิกว่า 200 แห่งพร้อมกันทั่วประเทศโดยในช่วงเปิดตัว มีแคมเปญ “มิตซูบิชิออกให้ 75,000 บาท รวมประกันภัยชั้น 1” ฟรีค่าแรงในการบำรุงรักษานานสูงสุดถึง5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร(แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24ชั่วโมง นาน 1 ปี

“มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ตั้งเป้าหมายที่จะรักษาส่วนแบ่งทางการตลาดได้ที่ 8%โดยมีกลยุทธ์ที่เน้นการพัฒนาสมรรถนะของรถยนต์ควบคู่ไปกับ “ความคุ้มค่า” มากยิ่งขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับรถยนต์ในระดับเดียวกันเรามั่นใจว่าด้วยกลยุทธ์การนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ดังกล่าวประกอบกับการให้ความสำคัญและการพัฒนาบริการหลังการขายให้ดีที่สุด ให้ผู้บริโภคมั่นใจว่า ค่าอะไหล่ และค่าซ่อมบำรุงรักษาที่ศูนย์บริการมิตซูบิชิ ราคาไม่แพง โดยเรามีโชว์รูมและศูนย์บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 200 แห่ง พร้อมช่างผู้เชี่ยวชาญและบริการด้วยคุณภาพ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด ให้กับลูกค้าของมิตซูบิชิ”มร.ชกกิ กล่าวสรุป

มิตซูบิชิ ไทรทัน ซิงเกอร์แค็บ ราคาเริ่มต้นที่ 489,000 บาท

มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ ราคาเริ่มต้นที่ 571,000 บาท

มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ พลัส ราคาเริ่มต้นที่ 687,000 บาท

มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ พลัส ราคาเริ่มต้นที่ 771,000บาท

มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บขับเคลื่อน 4 ล้อ ราคาเริ่มต้นที่ 964,000บาท


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |