ยูม่า มอเตอร์ส กรุ๊ป จับมือกับ ชุดแต่งบราบัส ประกาศกร้าว คืนความสุขให้คนไทย

ยูม่า มอเตอร์ส กรุ๊ป จับมือกับ ชุดแต่งบราบัส ประกาศกร้าว คืนความสุขให้คนไทย ได้ใช้รถนำเข้า ราคาจับต้องได้ ในงาน Big Motor Sale 2014 ที่ไบเทคบางนา

ยูม่า มอเตอร์ส กรุ๊ป ตัวแทนจำหน่ายยนตกรรมหรูแบรนด์ บราบัส และผู้นำเข้ายนตกรรมหรูระดับซุปเปอร์ ลักชัวร์รี่ คาร์ นำทัพ รถนำเข้างาน Big motor sale 2014 (Bangkok international grand motor sale 2014) พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ ชุดแต่งจาก โรงงาน บราบัส เยอรมัน และรถนำเข้าหลากหลายรุ่น อาทิ

 

Volkswagen golf R, Nissan GTR R35 , Chevrolet Camaro ZL1 และ Mercedes Benz C63 AMG ( Black Series) มาให้ชาวไทยได้สัมผัสและเป็นเจ้าของในราคาที่จับต้องได้ง่ายขึ้น พร้อม ยกอุปกรณ์ชุดแต่งบราบัส จากประเทศ เยอรมัน ในทุกรุ่น มาให้สาวก Mercedes Benz มาเป็นเจ้าของกันจุใจ ในราคาพิเศษ เพื่อเป็นการคืนความสุขให้คนไทย

 

โดยภายในงาน จะได้ชมรถ หลากหลายรุ่นจาก บราบัส จากบูท ของยูม่า มอเตอร์ส กรุ๊ป ภายใต้ Concept “ No.9 Black Series” สีดำแห่งจินตนาการ สะกดทุกสายตา โดย มีการจัดแสดง รถทั้งหมด 9 คัน เพื่อ นำเสนอความโดดเด่นให้กับรถทุกคัน ภายใต้งบประมาณการก่อสร้าง ทั้งสิ้นกว่า 2.5ล้านบาท และภายในงาน จะได้สัมผัสกับ สองสาว Yuma PR สองพริตตี้ แห่งตำนาน ความสวย มาตฐาน ยูม่า มอเตอร์ส ที่เคยสร้างสีสัน ปรากฎการณ์ พริตตี้ เซ๊กซี่ตัวแม่มาแล้วในงาน Motor Expo 2012 และ Motor show 2013 มาแล้ว และลูกค้าทุกท่านจะได้พบกับ โปรโมชั่นสุดพิเศษ ภายในงานถึง 3ต่อ
 

 

ต่อที่ 1 สำหรับผู้ซื้อรถภายในงาน รับส่วนลดสูงสุด มูลค่า 3 ล้านบาท ทันที สำหรับ Mercedes Benz C-63 AMG (Black Series)จากราคา 11.9 ล้านบาทลด เหลือ 8.9 ล้านบาท ทันที หรือจะเป็น BRABUS CLS Shooting Break D4 จากราคา 6.99 ล้านบาท ลดราคาเหลือเพียง 5.99 ล้านบาท เท่านั้น

ต่อที่ 2พร้อมรับ โปรโมชั่นสุดพิเศษ จองเท่าไหร่ รับ เช๊คของขวัญ(Central gift voucher) คืนเท่านั้น

ต่อที่ 3 พร้อมรับ โปรโมชั่น ซื้อรถยูม่า มอเตอร์ส ขึ้นทางด่วนฟรี 5ปี
 

พร้อมการประกันรถทุกคัน 2ปี /50,000 กม.จากบริการมาตรฐาน จาก ยูม่า มอเตอร์ส กรุ๊ป จำกัด โดยลงทุนสำหรับงานส่งเสริมการขายในครั้งนี้มูลค่าทั้งสิ้นกว่า กว่า 30 ล้านบาท และคาดว่า น่าจะขายในงานนี้ เป็นเป้าหมายการขายประมาณ 60 ล้านบาท
 

พบกันที่งาน Big Motor Sale 2014 (Bangkok international grand motor sale 2014 ) บูท B3 Hall 105 ณ ศูนย์ แสดงสินค้า ใบเทค บางนา ในวันที่ 16-24 สิงหาคม 2014

 


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |