ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ รับมอบ ซูซูกิ แครี่ กว่า 300 คัน เสริมศักยภาพธุรกิจ

เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2559 บริษัท ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ 1979 จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินกิจการด้านให้บริการสินเชื่อครบวงจรรายใหญ่ของประเทศไทย โดยนายเสกสรรค์ สุภาพวิบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการสาขา บริษัท ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ 1979 จำกัด (มหาชน) รับมอบรถยนต์ ซูซูกิ แครี่ ( Suzuki Carry ) จำนวน 300 คัน โดยมีนายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมด้วย ซิโก้ นายเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แบรนด์แอมบาสเดอร์ซูซูกิ ร่วมส่งมอบรถยนต์ ซูซูกิ แครี่ ผ่านบริษัท เค-วิน มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อใช้ในการดำเนินกิจการของบริษัท ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ 1979 จำกัด (มหาชน)

ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ

นายเสกสรรค์ สุภาพวิบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการสาขา บริษัท ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ 1979 จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ศรีสวัสดิ์ได้ดำเนินกิจการให้บริการด้านสินเชื่อ และบริการด้านการเงินแบบครบวงจรมาอย่างยาวนาน เรายึดพื้นฐานในการดำเนินงานด้วยใจ อนุมัติเร็ว เข้าถึงง่าย ในขณะนี้มีสาขากว่า 1,800 แห่งทั่วประเทศ และเราตั้งเป้าหมายในการขยายสาขาให้ครบ 2,200 แห่งภายในปี 2559 นี้ เราใส่ใจในเรื่องของการบริการของพนักงานเพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกที่สุดเมื่อเข้ามาติดต่อที่ศรีสวัสดิ์ ตามสโลแกนของเรา คือ “เงินสด ทันใจ ดอกต่ำ กู้ง่าย”

รับมอบรถยนต์ ซูซูกิ แครี่ จำนวน 300 คัน

สำหรับการรับมอบรถยนต์ ซูซูกิ แครี่ จำนวน 300 คันในครั้งนี้ เพื่อใช้สำหรับอำนวยความสะดวกให้พนักงานของบริษัทฯ นำไปใช้ประโยชน์ในการสื่อประชาสัมพันธ์ ซึ่งศรีสวัสดิ์ได้ใช้รถยนต์ ซูซูกิ แครี่ ในการดำเนินงานมาโดยตลอด เพราะซูซูกิ แครี่ เป็นรถที่ คุ้มค่า คุ้มราคา ทนทาน ประหยัด และอีกประการหนึ่งอันเนื่องมาจากความประทับใจทางด้านการให้บริการของผู้จำหน่ายรถยนต์ของซูซูกิ เมื่อรถเกิดปัญหา ทีมงานบริการของซูซูกิสามารถเข้ามาดูแลได้ทันทีในทุกพื้นที่ภูมิภาคของเรา นั่นคือเหตุผลสำคัญที่เราได้เพิ่มจำนวนการสั่งซื้อรถซูซูกิ แครี่ และในอนาคตก็ยังมั่นใจที่จะเลือกใช้แบรนด์ซูซูกิอย่างต่อเนื่อง”

ตอกย้ำว่า ซูซูกิ คือผู้นำในตลาดรถบรรทุกขนาดเล็กเชิงพาณิชย์

ด้านนายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นการความภาคภูมิใจของซูซูกิ ที่บริษัท ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ 1979 จำกัด (มหาชน) ให้ความไว้วางใจในคุณภาพของสินค้าและบริการของซูซูกิด้วยดีเสมอมา ซึ่งตอกย้ำว่า ซูซูกิ คือผู้นำในตลาดรถบรรทุกขนาดเล็กเชิงพาณิชย์ นอกจากจะสามารถตอบสนองการใช้งานในรูปแบบการขนส่งได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซูซูกิ แครี่ ยังสามารถใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ โดดเด่นทั้งในด้านความแข็งแกร่ง มีความทนทานสูง และด้วยรูปทรงภายนอกของ ซูซูกิ แครี่ที่มีความกระทัดรัด จึงเป็นที่นิยมในกลุ่มธุรกิจผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม สามารถนำไปดัดแปลงสร้างสรรค์เป็นร้านค้าเคลื่อนที่ได้หลากหลายรูปแบบ จากอีกหนึ่งความสำเร็จที่ศรีสวัสดิ์เพิ่มกำลังซื้อเป็น 300 คัน เพื่อใช้ในการประชาสัมพันธ์ธุรกิจลิสซิ่งในครั้งนี้ และจะมีการขยายความร่วมมือทั้งในเรื่องจำนวนที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นเราจึงมีความมุ่งมั่นในการพัฒนารถยนต์ทุกรุ่นของซูซูกิ ให้ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องความคุ้มค่าและการใช้งานได้จริง ในส่วนของภาคองค์กร หรือบุคคลใดที่มีความประสงค์ให้ซูซูกิร่วมธุรกิจ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมศักยภาพและร่วมขับเคลื่อนให้ทุกธุรกิจเกิดประสิทธิภาพสูงสุด”

นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับลูกค้าที่จองรถและรับรถยนต์ซูซูกิ ระหว่างวันนี้ ถึง วันที่ 31 พฤษภาคม นี้ ยังคงได้รับสิทธิ์ลุ้นรับโชค ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ประเทศฝรั่งเศส พร้อมที่พักและบัตรเข้าชมฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรป 2016 รอบ 8 ทีม สุดท้าย จำนวน 8 รางวัล รางวัลละ 1 ท่าน อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นที่พิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิใกล้บ้านท่าน หรือ ติดตามข้อมูลได้จาก

www.suzuki.co.th และ https://www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand

ภาพบรรยากาศ


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |