มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ส่ง สติ๊กเกอร์ไลน์ ชุด “ พี่มิต ” ( P Mit ) สะท้อนภาพลักษณ์ “ แอททราจ รุ่นใหม่ ” และ “ มิราจ รุ่นใหม่ ”

“พี่มิต” (P Mit)

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เดินหน้ารุกช่องทางดิจิทัลอย่างต่อเนื่องในปีนี้ ล่าสุดเปิดตัวไลน์สติ๊กเกอร์ชุด “พี่มิต” (P Mit) สะท้อนถึงภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ “มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่” ที่เหนือกว่าทุกความเป็นไปได้ และ “มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่” ที่ปลุกความเร้าใจให้สุด ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดซิตี้คาร์

ไลน์สติ๊กเกอร์ชุด “พี่มิต” (P Mit)

สะท้อนถึงภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่ ที่เหนือกว่าทุกความเป็นไปได้ และ มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่ ที่ปลุกความเร้าใจให้สุด ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดซิตี้คาร์ ที่ตอบสนองทุกฟังก์ชั่นการใช้งานของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน

โดยไลน์สติ๊กเกอร์ชุดใหม่นี้มาพร้อมบุคลิกที่สดใส และมีคำพูดยอดฮิต 8 แบบ สามารถดาวน์โหลดฟรีตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 19 กรกฎาคม 2560

มร.โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในฐานะที่เป็นผู้นำเทคโนโลยียานยนต์มุ่งให้ความสำคัญกับการทำการตลาดผ่านช่องทางดิจิทัลมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเชื่อมโยงการเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ ดังนั้น บริษัทฯ จึงมุ่งทำการสื่อสารในส่วนของข้อมูลรถยนต์มิตซูบิชิ แคมเปญโปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆ ผ่านช่องทางดิจิทัลมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะแอพพลิเคชั่นแชทในช่องทางไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ทำให้ไลน์สติ๊กเกอร์มีบทบาทสำคัญในการติดต่อสื่อสารกัน”

ล่าสุดบริษัทฯ เปิดตัวไลน์สติ๊กเกอร์ชุด “พี่มิต” (P Mit) สะท้อนถึงภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ “มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่” ที่เหนือกว่าทุกความเป็นไปได้ และ “มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่” ที่ปลุกความเร้าใจให้สุด ภายใต้ไลน์ แอคเคาน์ Mitsubishi Motors Thailand โดยมีแนวคิดหลักเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์ขนาดเล็กหรือซิตี้คาร์ ด้วยนวัตกรรมแห่งเทคโลยีในราคาที่เป็นเจ้าของได้ โดดเด่นในด้านความปลอดภัย และประหยัดน้ำมันสูงสุด สามารถตอบสนองทุกฟังก์ชั่นการใช้งานของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว โดยไลน์สติ๊กเกอร์ชุดใหม่มาพร้อมบุคลิกที่สดใส มีคำพูดยอดฮิต 8 แบบ ได้แก่ ขอโต๊ด ขอบคุณน้า โอเค พีคอ่ะ เงิบ กิกิกิ มาแว้วว และรัก”

“สติ๊กเกอร์ชุดล่าสุดนี้นับเป็นชุดที่ 4 หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวสติ๊กเกอร์ไปแล้ว 3 ชุด ซึ่งพบว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้แอพพลิเคชั่นไลน์ที่มีการดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันบริษัทฯ มียอดผู้ติดตาม (Follower) 14 กว่าล้านราย โดยคนกลุ่มนี้จะได้รับข้อมูล ข่าวสาร โปรโมชั่นพิเศษ กิจกรรมการตลาดต่างๆ รวมถึงข้อมูลของรถยนต์มิตซูบิชิ และเคล็ดลับเรื่องรถในด้านต่างๆ ของมิตซูบิชิ มอเตอร์สได้โดยตรงและรวดเร็วมากขึ้น” มร. ชกกิกล่าว

ทั้งนี้ ผู้ใช้แอพพลิเคชันไลน์ที่สนใจ สามารถดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 19 กรกฎาคม 2560 และใช้งานฟรีเป็นเวลา 90 วัน

โดยบริษัทฯ มั่นใจว่า การติดต่อสื่อสารผ่านช่องทางไลน์ของมิตซูบิชิจะเป็นการสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์มิตซูบิชิและลูกค้าให้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น รวมถึงเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของวิถีชีวิตคนยุคปัจจุบันได้อย่างรวดเร็ว และเพื่อเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ผ่านช่องทางดิจิทัลนี้


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |