“สิงห์-เฟอร์รารี่” ลงตัว จับมือเป็นพาร์ทเนอร์

singha

พร้อมสนับสนุน 23 รายการใหญ่ทั่วโลก

นายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ผู้อำนวยการกิจกรรมการตลาดและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ มร.เอ็นริโก้ กาลิเอร่า รองประธานอาวุโสฝ่ายการพาณิชย์ และการตลาด เฟอร์รารี่ เอส.พี.เอ. แถลงข่าวการร่วมเป็นพันธมิตรครั้งสำคัญ ระหว่าง “สิงห์” กับ “เฟอร์รารี่” พร้อมสนับสนุนการแข่งขันสุดยอดรถยนต์ซูเปอร์คาร์ รายการใหญ่ที่สุดของเฟอร์รารี่ “เฟอร์รารี่ ชาลเลนจ์ โทรฟีโอ้ ปิเรลลี่ 2013” นอกจากนี้ยังเปิดแสดงรถยนต์ “เฟอร์รารี่ 458 ชาลเลนจ์” ที่จะใช้สำหรับแข่งขันในปีนี้ทั้ง 23 สนามทั่วโลก เมื่อวันอังคารที่ 19 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา ที่ห้องบอลลูม A ชั้น M โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์

ในการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กันครั้งนี้ นายวรวุฒิ กล่าวว่า เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่เราได้เข้าร่วมสนับสนุนแบรนด์ดังอย่าง “เฟอร์รารี่” ที่ได้รับความนิยม และโด่งดังทั่วโลก ซึ่งในอนาคตข้างหน้าจะมีกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกันอย่างแน่นอน พร้อมกับทำให้คนที่ชื่นชอบในเฟอร์รารี่ ได้ใกล้ชิดกับแบรนด์ดังนี้มากขึ้นในประเทศไทย

“การที่เราร่วมเป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการกับ เฟอร์รารี่ หนึ่งในสิทธิประโยชน์ที่เราได้รับ คือการสนับสนุนการแข่งรถระดับโลก
รายการที่ใหญ่ที่สุดของเฟอร์รารี่ ซึ่งเป็นหนึ่งในรายการที่โด่งดังนั่นคือ “เฟอร์รารี่ ชาลเลนจ์ โทรฟีโอ้ ปิเรลลี่ 2013″ การแข่งขันซูเปอร์คาร์ (Supercars) ในแบบ วัน เมค เรซ(One-Make Race) ที่มีกระแสนิยมไปทั่วโลก โดยจะเข้าสนับสนุนตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ ที่จะจัดขึ้น ในสนามต่างๆทั่วโลก ทั้งสิ้น 23 สนาม แบ่งเป็น 3 ซีรีส์ คือ อเมริกาเหนือ, ยุโรป และเอเชีย-แปซิฟิก”

บอสสิงห์ กล่าวต่อไปอีกว่า การสนับสนุนครั้งนี้ของ สิงห์ ก็จะได้สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มากมาย โดยเฉพาะการแข่งขันที่ยุโรปและเอเชีย-แปซิฟิก
รถที่แข่งขันขันนั้นจะติดโลโก้ของสิงห์ บริเวณกระจกด้านหน้าทั้งหมด เชื่อว่าหลังจากนี้จะช่วยกระตุ้นให้คนไทยหันมาสนใจการแข่งขันรถแข่งได้มากยิ่งขึ้นอีกทางหนึ่งด้วย

ทางด้าน มร.เอ็นริโก้ กาลิเอร่า เปิดเผยว่า นับเป็นเรื่องที่ดีอย่างมากที่เราได้จับมือกับ “สิงห์” ที่เป็นแบรนด์ดังระดับโลก มาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กัน
อีกทั้งยังเข้าร่วมสนับสนุนการแข่งขัน ถือว่าจะได้ร่วมกันพัฒนาการแข่งขันไปอีกขั้น ซึ่งในแต่ละปีการแข่งขัน เฟอร์รารี่ ชาลเลนจ์ โทรฟีโอ้ ปิเรลลี่ ก็เติบโตอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าหลังจากเฟอร์รารี่ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับสิงห์แล้ว การแข่งขันจะเป็นที่รู้จักมากขึ้น ในเมืองไทย

นอกจากนี้ ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ ยังมีการเปิดโชว์รถ “เฟอร์รารี่ 458 ชาลเลนจ์” ซึ่งเป็นรุ่นที่ใช้สำหรับการแข่งขันโดยเฉพาะอีกด้วย
สำหรับการแข่งขันรถแข่งรายการนี้ เป็นรายแรกและรายการเดียวที่รถที่เข้าแข่งขันต้องเป็นรถ”เฟอร์รารี่” ทั้งหมด โดยเริ่มจัดการแข่งขันครั้งแรก เมื่อปี 1993

ทั้งนี้ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้รุกตลาดโลกของกีฬาอย่างต่อเนื่อง โดยเพิ่งจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “สิงห์บลู” เชลซี สองมหาอำนาจลูกหนังแห่งวงการฟุตบอลอังกฤษ ในฐานะโกลบอล พาร์ทเนอร์ และได้นำสองทีมนี้มาเตะที่เมืองไทยใน เดือนกรกฏาคมที่จะถึงนี้ รวมถึงเป็นพาร์ทเนอร์กับ คาร์ลสเบิร์ก ที่เตรียมจะมีโปรเจคท์ยักษ์ ในการทำกิจกรรมกับทีมชั้นนำในพรีเมียร์ลีกอีกด้วย


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |