Honda จัดแสดงยนตรกรรม 11 รุ่น พร้อมข้อเสนอพิเศษ ภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 33

 

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ และนายณัฏฐ์ ปฏิภานธาดา (ซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาดและวางแผนกลยุทธ์ ร่วมจัดแสดงยนตรกรรมฮอนด้าทั้ง 11 รุ่น ภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 33 พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษในทุกรุ่น ณ บูธ A14 อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2559 ทั้งนี้ยังได้จัดเตรียมการแสดงขับร้องบทเพลงพระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยศิลปินเด็กจากเดอะว๊อยซ์คิดส์ รอบการแสดงระหว่างวันที่ 3-5 และ 10-11 ธันวาคมนี้ เวลา 17.00 – 17.15 น.

 

Honda จัดแสดงยนตรกรรม 11 รุ่น พร้อมข้อเสนอพิเศษ ในงาน Motor Expo 2016

ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ Honda ได้นํายนตรกรรมถึง 11 รุ่น จํานวน 23 คัน มาจัดแสดง เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสกับยนตรกรรมอันล้ำสมัยและมีเอกลักษณ์จากฮอนด้าที่ครอบคลุมทุกความต้องการและตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวในแบบที่เป็นคุณ ซึ่งไฮไลท์สำคัญในงานนี้ ได้แก่ Honda Civic ,Honda CRV  , Honda HRV  และ Honda SENSING ยนตรกรรมพรีเมียมสปอร์ตซีดาน มาพร้อมรูปลักษณ์หรูหรา ทันสมัย สไตล์สปอร์ต และพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบาย พร้อมเทคโนโลยีอัน New Honda Accord Hybrid ล้ำสมัยเพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัย ซึ่งมีกระแสตอบรับที่ดีมากด้วยยอดจองกว่า 25,000 คัน นับตั้งแต่การเปิดตัว และอีกหนึ่งยนตรกรรมที่สมบูรณ์แบบด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยในทุกมิติ

นอกจากนี้ ฮอนด้า ยังได้อัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์ ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อาทิ เพลง “ความฝันอันสูงสุด” มาถ่ายทอดภายในงาน เพื่อเทิดพระเกียรติและร่วมน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ รวมถึงเพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของฮอนด้าที่จะร่วมสร้างสรรค์และพัฒนาประเทศไทยให้เติบโตอย่างแข็งแรงและยั่งยืนต่อไป

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 52 ปี ที่ฮอนด้าได้ดำเนินธุรกิจเคียงข้างสังคมไทยภายใต้พระบรมโพธิสมภารของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ฮอนด้า ได้มีส่วนร่วมสร้างสรรค์และพัฒนาสังคมและชุมชน ผ่านการดำเนินงานในโครงการต่างๆ ควบคู่ไปกับการพัฒนาด้านธุรกิจ การลงทุนในประเทศ รวมทั้งการให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อยู่เสมอ เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดียิ่งขึ้น และจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งสู่การเป็นองค์กรที่สังคมไทยต้องการให้ดำรงอยู่ ตลอดจนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาประเทศไทยสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน เพื่อสานต่อพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และส่งมอบความฝันสู่คนรุ่นหลังต่อไป”

ทั้งนี้ การแสดงการขับร้องบทเพลงพระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อาทิ เพลง ความฝันอันสูงสุด ใกล้รุ่ง ยิ้มสู้ และแผ่นดินของเรา เป็นต้น ขับร้องโดยศิลปินเด็กจากเดอะว๊อยซ์คิดส์ จัดรอบการแสดง ณ บูธฮอนด้า ระหว่างวันที่ 3 – 5 และ 10 – 11 ธันวาคม 2559 ในเวลา 17.00 – 17.15 น.

“นอกจากนี้ ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการบริการที่สอดคล้องกับความต้องการ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ฮอนด้า จึงได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นจากลูกค้าชาวไทยมาโดยตลอด โดยได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์ดีเด่นประเภทยี่ห้อที่น่าเชื่อถือ จาก TAQA นับตั้งแต่ปี 2555 จนถึง 2558 และเพื่อแสดงความขอบคุณในความเชื่อมั่นของลูกค้าชาวไทย ในโอกาสนี้ ฮอนด้าขอมอบข้อเสนอพิเศษให้กับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น ภายในงานนี้อีกด้วย” นายพิทักษ์ กล่าวเสริม

ข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษสำหรับรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น ทั้งภายในงานและที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ อาทิ

ฮอนด้า ซิตี้ / ซิตี้ ซีเอ็นจี และซีอาร์-วี ดอกเบี้ย 0% พร้อมฟรีประกันภัย 1 ปี

ฮอนด้า แจ๊ซ และโมบิลิโอ ดอกเบี้ย 1.29% พร้อมฟรีประกันภัย 1 ปี

ฮอนด้า บีอาร์-วี และเอชอาร์-วี ดอกเบี้ย 1.79%

ฮอนด้า ซีวิค / แอคคอร์ด และแอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ ดอกเบี้ย 1.99%

พร้อมแคมเปญพิเศษเพิ่มเติม ดังนี้

แคมเปญ ฮอนด้าช่วยผ่อน และ จองเท่าไรให้เท่านั้น

ฮอนด้า ซิตี้ / ซิตี้ ซีเอ็นจี / แจ๊ซ และเอชอาร์-วี ฮอนด้าช่วยผ่อนเดือนละ 1,000 บาท นาน 12 เดือน หรือเลือกรับบัตรของขวัญมูลค่าเท่าเงินจอง ไม่เกิน 12,000 บาท

ฮอนด้า บีอาร์-วี ฮอนด้าช่วยผ่อนเดือนละ 2,000 บาท นาน 12 เดือน

ฮอนด้า บริโอ้ / บริโอ้ อเมซ และโมบิลิโอ ฮอนด้าช่วยผ่อนเดือนละ 2,500 บาท นาน 12 เดือน

ฮอนด้า ซีอาร์-วี พร้อมดอกเบี้ย 1.49% ฮอนด้าช่วยผ่อนเดือนละ 5,000 บาท นาน 12 เดือน

ฮอนด้า ซีอาร์-วี พร้อมดอกเบี้ย 0% ฮอนด้าช่วยผ่อนเดือนละ 3,000 บาท นาน 12 เดือน

 ฮอนด้า ซีอาร์-วี รุ่น SE 4WD พร้อมดอกเบี้ย 0% ฮอนด้าช่วยผ่อนเดือนละ 1,000 บาท นาน 12 เดือน

แคมเปญ ผ่อน 0% นาน 10 เดือน สำหรับฮอนด้า แอคคอร์ด และฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ วงเงินไม่เกิน 25% ของราคารถยนต์ เมื่อชำระเงินค่ารถยนต์ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ภายในเดือนธันวาคม 2559

แคมเปญ ฮอนด้า อัลติเมท แคร์ (Honda Ultimate Care) สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค / แอคคอร์ด / บีอาร์-วี / เอชอาร์-วี และซีอาร์-วี ภายในงาน  และรับรถภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2559   ขยายเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ใหม่เพิ่มขึ้นเป็น 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน

พิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2559 รับสิทธิพิเศษ “Privilege Package” เพื่อความอุ่นใจตลอดทุกการเดินทาง

ฟรีค่าแรงและค่าอะไหล่ตามตารางบำรุงรักษาที่ระบุไว้ในสมุดประกัน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน

“ฮอนด้า อัลติเมท แคร์” ขยายการรับประกันรถยนต์ใหม่เพิ่มขึ้นเป็น 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน

ขยายสิทธิพิเศษบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง เพิ่มขึ้นเป็น 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน

รับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดนาน 10 ปี

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ของฮอนด้า พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 33 ณ บูธฮอนด้า A14 อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2559 และพบกับข้อเสนอเดียวกันนี้ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่   http://www.honda.co.th

 

ภาพกิจกรรม


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |