ฮอนด้า นำ Honda Smart Idol รุ่นที่ 23 เรียนรู้ประสบการณ์จริงนอกตำรา ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33

 

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำนิสิต นักศึกษาจากโครงการ  Honda Smart Idol  รุ่นที่ 23 10 คน ร่วมเรียนรู้ประสบการณ์การทำงานจริงนอกตำรา  โดยทำหน้าที่เป็นตัวแทนของฮอนด้าในการแนะนำนวัตกรรมและยนตรกรรมของฮอนด้า รวมทั้งเทคโนโลยีต่างๆ ให้กับผู้เยี่ยมชมบูทแสดงรถยนต์ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 (The 33rd Thailand International Motor Expo 2016)

ฮอนด้า กับโครงการ  Honda Smart Idol

นายจักริน บุญบำรุง นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะอุตสาหกรรมบริการ วิทยาลัยดุสิตธานี ตัวแทนโครงการ Honda Smart Idol  รุ่นที่ 23 กล่าวว่า  “ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้รับโอกาสครั้งนี้ เพราะการสมัครผ่านออนไลน์ต้องมีคนให้ความสนใจมากมายจากทั่วประเทศ แต่ผมก็ดีใจที่ทางฮอนด้าเล็งเห็นถึงความสามารถของผมและได้คัดเลือกผมมาร่วมเป็นหนึ่งในตัวแทนของโครงการนี้ ผมมองว่าการเรียนกับชีวิตการทำงานจริงค่อนข้างแตกต่างกัน โครงการนี้จะทำให้ผมได้นำความรู้ที่ได้จากการเรียนมาประยุกต์ใช้และได้เรียนรู้ในเรื่องของบุคลิกภาพและการทำงานร่วมกันเป็นทีมอีกด้วย”

น.ส. ปรัชญามาศ ไชยโย นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ตัวแทนโครงการ “Honda Smart Idol” รุ่นที่ 23 กล่าวเสริมว่า  โครงการ  Honda Smart Idol   จะทำให้พวกเราได้เรียนรู้ประสบการณ์ทำงานจริง ทั้งการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าและการทำงานร่วมกับผู้อื่น อยากเชิญชวนผู้ที่สนใจยนตรกรรมฮอนด้า อย่าลืมแวะมาที่บูทเพื่อเยี่ยมชมและให้กำลังใจพวกเรา Honda Smart Idol ได้ตลอดงาน”

พบกับตัวแทนจากโครงการ  Honda Smart Idol  รุ่นที่ 23 ทั้ง 10 คน และยนตรกรรมฮอนด้าทั้ง 11 รุ่น

พร้อมแคมเปญสุดพิเศษที่ทำให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้น ได้ที่บูทฮอนด้า A14

ในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33  ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ตั้งแต่วันที่ 1-12 ธันวาคม 2559

 


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |