เชลล์ ลุยเปิดตัว เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ อัลตร้า ที่มาพร้อมเพียวพลัส เทคโนโลยี

 

เชลล์ เผยตลาดน้ำมันเครื่องเกรดพรีเมี่ยมโต  ลุยเปิดตัว เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ อัลตร้า ที่มาพร้อมเพียวพลัส เทคโนโลยี ชูนวัตกรรมเด่นปฏิวัติวงการน้ำมันเครื่องสังเคราะห์สำหรับรถจักรยานยนต์
 

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เผยเห็นโอกาสตลาดน้ำมันเครื่องเกรดพรีเมี่ยมในประเทศไทยโต เปิดตัวน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ อัลตร้า ที่มาพร้อมเพียวพลัสเทคโนโลยี ปฏิวัติวงการน้ำมันเครื่องสำหรับรถจักรยานยนต์ ด้วยการเปลี่ยนก๊าซธรรมชาติให้เป็นน้ำมันพื้นฐานที่มีความบริสุทธ์สูง (Gas-to-Liquid or GTL) ต่างจากน้ำมันพื้นฐานอื่นๆ ทั่วไป โดยไทยเป็นประเทศล่าสุดในเอเชีย ที่พร้อมตอบสนองความต้องการผู้ใช้รถจักรยานยนต์ที่ใส่ใจในคุณภาพน้ำมันเครื่อง เกรดพรีเมี่ยม

 

การเปิดตัว เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ อัลตร้า รุ่นล่าสุดนี้นับเป็นครั้งแรกของวงการน้ำมันเครื่องประเภทสังเคราะห์สำหรับรถจักรยานยนต์ ที่มีการนำเพียวพลัส เทคโนโลยี ซึ่งเป็นสิทธิเฉพาะจากเชลล์มาใช้ ด้วยคุณสมบัติที่เหนือกว่า 3 ด้าน คือ 1.) เพิ่มสมรรถนะให้เครื่องยนต์ทรงพลัง ตลอดอายุการใช้งาน 2.) ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ทำให้ขับขี่ได้ไกลขึ้นกว่า 5 กิโลเมตรต่อลิตร และ 3.) ยืดอายุการใช้งานได้นานกว่าเท่าตัว เมื่อเทียบกับน้ำมันเกรดมาตรฐาน

 

มร. ทรอย แช็ปแมน กรรมการบริหาร ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ตลาดน้ำมันเครื่องสำหรับรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยนั้นได้เดินทางมาถึงจุดเปลี่ยนอีกครั้ง เนื่องจากเป็นประเทศที่มีการใช้งานรถจักรยานยนต์ในการเดินทางเป็นจำนวนมาก รวมทั้งจำนวนผู้ใช้รถจักรยานยนต์สมรรถนะสูงก็เติบโตขึ้นเป็นลำดับ ส่งผลให้ผู้ใช้รถจักรยานยนต์มีความใส่ใจในคุณภาพของน้ำมันเครื่อง และมีความต้องการน้ำมันเครื่องประเภทสังเคราะห์แท้มากขึ้น”

 

เชลล์ยังคงเดินหน้าเพื่อเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีการผลิตน้ำมันเครื่องระดับโลก โดยลงทุนด้านการวิจัยมากกว่า 3 หมื่นล้านบาทในแต่ละปี เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด และมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้รถทุกคนอย่างต่อเนื่อง “ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ ทำให้ ดูคาติ ผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์ชั้นนำของโลกแนะนำ เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ อัลตร้า ที่มาพร้อมเพียวพลัส เทคโนโลยี ให้กับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ สะท้อนถึงความสำเร็จในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ยาวนานกว่า 40 ปี โดยการนำความเชี่ยวชาญที่ผ่านการพิสูจน์แล้วอย่างเข้มข้นที่สนามแข่ง มาสู่การใช้งานบนท้องถนน ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์บนท้องถนนจึงได้ประโยชน์ทั้งในเรื่องของพลังสมรรถนะที่เต็มเปี่ยม การประหยัดน้ำมัน และอายุการใช้งานของน้ำมันเครื่องที่ยาวนานกว่าเดิม โดยไทยเป็นประเทศล่าสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีการเปิดตัว เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ อัลตร้า และเรามั่นใจว่าผู้ใช้รถจักรยานยนต์ในประเทศไทยจะพึงพอใจกับประสบการณ์ความแรงจากสนามแข่งสู่ท้องถนนด้วยคุณภาพที่เหนือกว่าอย่างแน่นอน” มร. ทรอย กล่าวสรุป

 

ลูกค้าสามารถหาซื้อเชลล์ แอ๊ดว้านซ์ อัลตร้า ที่มาพร้อมเพียวพลัส เทคโนโลยี ได้ที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ กว่า 500 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางจำหน่ายที่บริหารงานโดย บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งได้แก่ ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ แอ๊ดว้านซ์ กว่า 700 แห่ง และร้านจำหน่ายน้ำมันเครื่อง เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ อีกกว่า 16,000 แห่งทั่วประเทศ ในราคาแนะนำที่ 360 บาทต่อขวดบรรจุ 1 ลิตร
 


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |