เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดแคมเปญ “Drive safely with Our Genuine Parts” มอบบริการหลังการขายที่ดีที่สุดให้ลูกค้าคนสำคัญเพื่อการขับขี่อย่างปลอดภัย

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแคมเปญบริการหลังการขายใหม่ล่าสุด “Drive safely with Our Genuine Parts” นำเสนอส่วนลดพิเศษอะไหล่แท้ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดตอบแทนลูกค้าคนสำคัญที่นำรถเข้ามารับบริการที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทั่วประเทศ ด้วยการมอบบริการตรวจเช็คสภาพความปลอดภัยพร้อมรับส่วนลดค่าใช้จ่ายอะไหล่แท้และน้ำมันเครื่องแท้เมอร์เซเดส-เบนซ์ 25% ผ่านผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง 31 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มิถุนายน 2559

แคมเปญ “Drive safely with Our Genuine Parts”

นายพุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการหลังการขาย  เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ( Mercedes-Benz Thailand )กล่าวว่า “เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุด (THE BEST) ให้กับลูกค้าในการเข้ารับบริการหลังการขายของเมอร์เซเดส-เบนซ์ เราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการให้บริการพร้อมด้วยคุณภาพของศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของเราอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ ความเชื่อมั่นและความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ รวมทั้งมาตรฐานการบริการของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ด้วยดีเสมอมา ทางบริษัทฯ จึงได้มีการนำเสนอแคมเปญบริการหลังการขายต่างๆ ให้กับลูกค้า มาโดยตลอด ซึ่งล่าสุดบริษัทฯ ได้จัดแคมเปญ “Drive safely with Our Genuine Parts” ด้วยการมอบส่วนลดค่าใช้จ่าย 25% ในส่วนของอะไหล่แท้ในรายการดังต่อไปนี้ ไส้กรองน้ำมัน ไส้กรองฝุ่น ไส้กรองชาร์โคล ไส้กรองอากาศ ใบปัดน้ำฝน ผ้าเบรค จานเบรค และน้ำมันเครื่องแท้เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทั้งนี้ลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่น (ตามตารางด้านล่างจนถึงรุ่นปัจจุบัน ไม่รวมรถรุ่น AMG engine model และ T-model) ที่ซื้อจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ มีสิทธิ์เข้าร่วมแคมเปญดังกล่าวเพียงเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ”

รุ่นรถ

รหัสตัวถัง

รุ่นรถ

รหัสตัวถัง

A-Class

ตั้งแต่รุ่น W 168ขึ้นไป

S-Class

ตั้งแต่รุ่น W 140ขึ้นไป

C-Class

ตั้งแต่รุ่น W 202ขึ้นไป

M-Class

ตั้งแต่รุ่น W 163ขึ้นไป

E-Class

ตั้งแต่รุ่น W 124ขึ้นไป

CLA-Class

ตั้งแต่รุ่น C 117ขึ้นไป

B-Class

ตั้งแต่รุ่น W 245ขึ้นไป

Vito& Viano

ตั้งแต่รุ่น W 638ขึ้นไป

 “นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังมีข้อเสนอพิเศษให้แก่ลูกค้าผู้ถือบัตร MercedesCard ที่เข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพความปลอดภัยและมียอดการใช้จ่ายผ่านศูนย์บริการฯ ตั้งแต่ 20,000 บาท ขึ้นไป รับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นาน 6 เดือน พร้อมทั้งสามารถใช้คะแนนสะสมแทนเงินสด 1,000 คะแนนเท่ากับ 100 บาท อีกด้วย” นายพุทธิ กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์สามารถรับข้อเสนอพิเศษจากแคมเปญ “Drive safely with Our Genuine Parts” ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มิถุนายน 2559 นี้เท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง 31 แห่งทั่วประเทศ


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |