โซนิค ดีไซน์ ลำโพงติดรถยนต์ระดับพรีเมียม บุกเปิดตลาดในประเทศไทย พร้อมประกาศแต่งตั้งบริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศอย่างเป็นทางการ

โซนิค ดีไซน์ ลำโพงติดรถยนต์ระดับพรีเมียม บุกเปิดตลาดในประเทศไทย พร้อมประกาศแต่งตั้งบริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศอย่างเป็นทางการ เริ่มทำตลาดสินค้า 4 กลุ่มเจาะลูกค้ารถหรู ชูจุดขายคุณภาพเสียงเยี่ยม ติดตั้งง่าย ไม่ต้องเจาะ ไม่กระทบระบบไฟฟ้าและการตกแต่งภายในรถ วางราคาจำหน่ายตั้งแต่ 45,000 – 950,000 บาทต่อชุด

ตลาดอุปกรณ์ติดตั้งสำหรับรถยนต์เริ่มร้อนแรงอีกครั้ง เมื่อลำโพงระดับไฮเอนด์จากประเทศญี่ปุ่น โซนิค ดีไซน์ ได้ประกาศเข้าทำตลาดในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบผ่านบริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ที่เตรียมพร้อมนำสินค้าลำโพงระดับพรีเมียมทั้ง 4 กลุ่ม เข้ามาทำตลาดสำหรับกลุ่มรถยนต์หรูที่ต้องการคุณภาพเสียงที่แตกต่างจากลำโพงเดิมที่ติดตั้งมาในรถ

 

นายเคชู ซาโตะ ประธานบริษัท โซนิค ดีไซน์ ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่าโซนิค ดีไซน์ มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาออกแบบและผลิตเครื่องเสียงติดรถยนต์คุณภาพสูงที่มีความโดดเด่นและแตกต่างจากอุปกรณ์เครื่องเสียงรถยนต์ทั่วไป ด้วยการออกแบบให้มีความเหมาะสมกับรถแต่ละรุ่น ติดตั้งง่ายไม่ต้องเจาะหรือเปลี่ยนแปลงการตกแต่งใดๆภายในรถ ไม่กระทบต่อระบบไฟฟ้า ให้คุณภาพเสียงชั้นเยี่ยม

 

สำหรับการทำตลาดในประเทศไทย บริษัทได้ทำการแต่งตั้ง บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยในปีนี้ จะเริ่มต้นจากการทำตลาดในพื้นที่กรุงเทพมหานครเป็นหลัก จากนั้น จึงจะเดินหน้าทำตลาดออกไปทั่วประเทศ ซึ่งทางเทคโนเซลฯ จะเป็นผู้ดูแลในเรื่องการขาย การบริการ และการตลาดทั้งหมดในประเทศไทย

 

“นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในปี 2543 เรามุ่งมั่นที่จะทำการพัฒนาเครื่องเสียงสำหรับรถยนต์เพียงอย่างเดียว เราประสบความสำเร็จอย่างมากในญี่ปุ่น มีการออกงานโตเกียว มอเตอร์โชว์มาแล้ว 6 ครั้ง ครั้งนี้จะเป็นครั้งที่ 7 และยังได้รับการคัดเลือกจากเมอร์เซเดส-เบนซ์และซูบารุประเทศญี่ปุ่น ให้เป็นชุดเครื่องเสียงติดรถยนต์เสริมอย่างเป็นทางการ เพื่อติดตั้งในรถยนต์ที่จำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น รวมถึงมีการวางจำหน่ายในโชว์รูมรถยนต์ต่างๆมากกว่า 3,000 แห่งในประเทศญี่ปุ่นในปัจจุบัน”
ทั้งนี้ ในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โซนิค ดีไซน์ ได้นำรถที่ได้รับการติดตั้งลำโพง โซนิค พลัส และโซนิค พลัส เดอะเครสท์ มาจัดแสดงและสาธิตให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์ในการใช้งานจริง ซึ่งทางโซนิค ดีไซน์ หวังว่าจะเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการใช้เครื่องเสียงรถยนต์ และเป็นการสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์สินค้าที่ดีสำหรับประเทศไทยต่อไปในอนาคต

การเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยในครั้งนี้ ได้ประกาศแต่งตั้งให้บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เนื่องจากเล็งเห็นถึงประสบการณ์การทำตลาดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ในประเทศไทยมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี ประกอบกับเครือข่ายการจำหน่ายที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย ซึ่งจะทำตลาดผ่านตัวแทนจำหน่ายรถยนต์

 

นางสาวจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายชุดลำโพงระดับพรีเมียมโซนิค ดีไซน์ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว เปิดเผยว่า บริษัทรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย และมั่นใจว่าด้วยเครือข่ายที่กว้างขวางและทีมช่างที่ได้รับการอบรมมาเป็นอย่างดี จะทำให้ผู้ใช้บริการโซนิค ดีไซน์ได้รับความพึงพอใจอย่างแน่นอน

 

“โซนิค ดีไซน์ผลิตจากประเทศญี่ปุ่นได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางอย่างมากในตลาดโลก ด้วยคุณสมบัติหลักในการให้คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม การติดตั้งที่ง่ายดาย และไม่ส่งผลกระทบต่อระบบไฟฟ้า และการตกแต่งภายในตัวรถ ซึ่งถือเป็นความแตกต่างที่โดดเด่นของโซนิค ดีไซน์ เมื่อเทียบกับการติดตั้งลำโพงแบบอื่น ๆ ที่มีอยู่ในท้องตลาด”

 

สำหรับการทำตลาดในประเทศไทยนั้นจะนำผลิตภัณฑ์โซนิค ดีไซน์ เข้ามาจำหน่ายทั้งหมด 4 กลุ่ม ประกอบไปด้วย 1.Sonic Plus Full Enclosure type 2.Sonic Plus Acoustic deck type 3.Sonic Plus Acoustic Control และ 4.The Crest ทั้งนี้ชุดลำโพงโซนิค ดีไซน์ ได้รับการออกแบบให้สามารถเปลี่ยนแทนที่ลำโพงรถเดิมได้ทันที อย่างง่ายดายโดยไม่ส่งผลกระทบต่อระบบและวงจรไฟฟ้าภายในตัวรถ ปัจจุบันมีสินค้าที่ทำการพัฒนาสำหรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์, บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ, ออดี้, ซูบารุและโตโยต้า

 

ชุดลำโพงโซนิค ดีไซน์ ให้คุณภาพเสียงระดับไฮเอนด์ ด้วยเทคโนโลยี Micro Speakerที่ล้ำสมัย พร้อมระบบ อลูมีนัมไฮบริด เอ็นโคลชเชอร์ (เฉพาะรุ่น) ที่ช่วยให้พลังเสียงส่งออกมายังห้องโดยสารอย่างเต็มประสิทธิภาพกระจ่างใสไม่รั่วไหลไปตามแผงประตูสู่ภายนอก ให้มิติเสียงชัดเจน ลดเสียงรบกวนและแรง สั่นสะเทือน รับประกันนานถึง 3 ปี โดยสามารถป้องกันน้ำ ความชื้น และฝุ่นละอองได้อีกต่างหาก

 

ลูกค้าที่สนใจจะติดตั้งลำโพงโซนิค ดีไซน์ สามารถนำรถเข้ามาใช้บริการได้ที่โชว์รูมรถยนต์ที่ร่วมจำหน่ายสินค้าของโซนิค ดีไซน์ ซึ่งวางจำหน่ายในราคาตั้งแต่ 45,000 – 950,000 บาท โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามที่ตัวแทนจำหน่ายได้ทันที

 

“สำหรับในปี 2558 ซึ่งเป็นปีแรกของการทำตลาดนั้น เราจะเน้นการทำตลาดเพื่อให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย โดยได้เตรียมงบประมาณในการทำตลาดที่ 2 ล้านบาท โดยที่ยังไม่ได้ตั้งเป้าหมายเรื่องการจำหน่ายอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตามเรามั่นใจมากว่าโซนิค ดีไซน์จะได้รับการยอมรับจากลูกค้ามากขึ้นเรื่อยๆ และคาดว่าจะสามารถสร้างยอดจำหน่ายได้ 15 ล้านบาทในปี 2559”
 


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |