รถดารา…“ ครีม นภัสสร เอี่ยมเจริญ ” มาแจกความสดใส พร้อมข้อคิดดีๆ จาก นักแสดง รุ่นใหม่ ดรีกรีว่าที่คุณหมอคนสวย

Life & Car ขอแนะนำ นักแสดง สาวหน้าหวาน “ ครีม นภัสสร เอี่ยมเจริญ ” ล่าสุดกับผลงานเรื่อง “คนละโลก” ที่เพิ่งจะลาจอไป ซึ่งนอกจากสาวคนนี้จะรักการแสดงแล้วเธอยังเป็นว่าคุณหมอด้วยนะคะ ไปรู้จักกับสาวคนนี้กัน…

อัพเดทผลงานน้องครีม….

ที่เพิ่งลาจอไปก็มีเรื่อง คนละโลก ค่ะและช่วงนี้คงต้องขอพักงานละครไปสักระยะ เนื่องจากครีมกำลังจะขึ้นปี 4 คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต เรียนหนักมากช่วงนี้เลยอาจจะห่ายหน้าหายตาไปบ้าง แต่อย่าเพิ่งลืมกันนะคะ

รถในฝันของสาวครีม….

 

ครีมเป็นคนรักรถนะคะ นิสัยเหมือนผู้ชายเลย เป็นคนชอบรถมาก จะชอบรถคันใหญ่ๆ แบบรถ Sport หรือ Super Car ซึ่งครีมมีความฝันว่า ถ้าวันหนึ่งโตขึ้นทำงานหาเงินด้วยตัวเอง จะเก็บเงินซื้อมาเป็นเจ้าของสักคัน และรถในดวงใจก็มีหลายยี่ห้อมาก ซึ่งแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อจะเลือกให้สวยต้องขึ้นอยู่กับสีรถด้วย อย่าง Maserati ต้องเป็น สีน้ำตาล ถ้า Porsche ก็ต้องสีแดง หรือถ้าเป็น Lamboghini ต้องสีเหลืองเท่านั้น”

 

ถ้าเปรียบรถเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งของร่างกาย ครีมคิดว่ารถเหมือนอะไร?

ถ้าให้เปรียบรถยนต์เป็นอวัยวะส่วนหนึ่งในร่างกาย ครีมมองว่าเป็นเหมือนก้น ที่ครีมชอบรถเพราะมองว่าเป็นสิ่งที่เซ็กซี่ เหมือนเวลาผู้ชายมองผู้หญิง ส่วนที่บ่งบอกถึงความเซ็กซี่ที่สุด ก็ต้องเป็นส่วนเว้าส่วนโค้งช่วงสะโพกหรือก้น อย่างรถ Porch เวลามองกระจกข้างจะเห็นเลยว่าส่วนท้ายของมันนูนออกมา รถแต่ละแบบเป็นตัวบ่งบอกบุคลิกของเจ้าของ อย่างคนที่ขับอีโค้คาร์ก็จะดูเป็นคนประหยัด หรือบางคนขับ Lexus ก็จะมองว่าเป็นคนใช้เงินเป็นเพราะมันคุณภาพดีไม่ต้องเป็นรถยุโรปก็ได้

 

น้องครีมฝากคำแนะนำในการใช้รถใช้ถนนกับเพื่อนๆ….

ขอฝากถึงทุกคนที่ขับรถว่า อย่าคิดว่ามันเป็นเรื่องง่ายๆ หรือประมาทได้ เพราะมันไม่ใช่แค่เรื่องของชีวิตคุณแต่มันหมายถึงชีวิตคนอื่นด้วยค่ะ ยิ่งช่วงนี้ใกล้เทศกาลปีใหม่ด้วย ขับรถไปเที่ยวที่ไหนก็ระวังกันด้วยนะคะ ถ้าเหนื่อยก็พักอย่าฝืนนะคะมันอันตรายและที่สำคัญเมาไม่ขับโทรศัพท์ไม่คุยนะคะ”

 

 


บทความแนะนำ

รถดารา…”เกรซ-กาญจน์เกล้า” แจง สำหรับรถที่ใช้ในชีวิตประจำวันของเธอนั้น เธอสะดวกแบบนี้….

PR สาว ตัวท็อป เน็ตไอดอล แห่ง Bar-cony Bar & Eatery น้องปังปอน สาวน่าซอย @ สระบุรี อีกหนึ่งร้าน “ปัง” ที่ต้องไปเยือน “สักครั้ง” ก่อน “ตาย” เด็ดกว่านี้ไม่มีแล้ว

วิน-วาทิต โสภา…ยอมสละวิถีไบค์เกอร์ที่ใฝ่ฝัน…เพื่อความสบายใจของครอบครัว…วินยอมย้ายมาสายปั่นก็ได้


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |