เครปนมสด จุฑาพร เจ้าตำหรับ เครปเรนโบว์ สายรุ้งสุดฟรุ้งฟริ้ง ของดีที่ไม่ต้องรอถึงชาติหน้า ณ โชคชัย 4 พร้อมชมคลิป

เครปนมสด โชคชัย 4

ว่าจะลองตั้งนานแล้วสำหรับ “ เครปเรนโบว์ “ จริงๆ ก็มีอยู่หลายร้านมากสำหรับ เครปสูตรนี้ แต่พอดีแวะมายามค่ำคืน ที่ฝนตกพร่ำๆ ย่านโชคชัยสี่ จึงเป็นฤกษ์งามยามดีไม่ต้องรอนานมากในการที่จะ หม่ำเครปสักชิ้น ของร้าน “ เครปนมสด จุฑาพร “ ที่ลือลั่นว่าของเค้าเด็ดมากในเรื่องใส่ฝอยทอง และความกรอบ นิ่ม ของแป้งเครป

ถ้าเป็นเวลาปกติจะเห็นจำนวนคิวที่ยาวมากมาย แต่ก็ไม่ต้องห่วงว่าจะได้กินชาตินี้ไม ได้แน่นอน เพราะลุง กับคุณแม่ค้า ทำได้รวดเร็ว ว่องไวมาก  ไม่ลีลามากมายนัก เข้าไปถึงร้านก็หยิบกระดาษคิวเขียน เครป ไส้ที่ต้องการ ส่งให้ลุง แล้วก็หาที่นั่งรอสบายๆ ภายในร้าน หรือจะยืนดูวิธีทำของคุณลุงก็เพลินตาดี

 

เครปนมสด โชคชัย 4

เครปนมสดที่นี่มีหลายเมนูให้เลือกมากมาย  ทั้ง “เมนูคาว”   “เมนูหวาน” และ “เมนูผสม”  ราคาก็แล้วแต่วัตถุดิบหน้าที่เราสั่ง เริ่มต้นก็ 30 บาท  แต่ที่คนสั่งกันเยอะๆ ” ช้อคโกแลตฝอยทอง” และ “เนทูล่าฝอยทอง”  เพราะความลงตัวของฝอยทองร้านนี้ลำเลิศจริงไม่หวานมาก พอราดช็อคโกแลตลงไปมันใช่ บวกกับแป้งเครปที่เวลาทานขอบๆ จะกรอบมาก แต่พอทานลงมาถึงตัวไส้จะค่อยๆ นิ่มลงซึ่งมันเหมาะกับกับการทานเครป แต่ตัวแป้งมีให้เลือกแบบ เครปเรนโบว์ ชาร์โคล และ นมสดแบบต้นตำหรับ

ชมคลิป ความอร่อย

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=-9U13Gn6phE[/embedyt]

ความคุ้มค่ากับรสชาต

ราคาถือว่าไม่แพงนะ อันตอบได้ว่าคุ้ม รสชาตไม่เป็นลองใครโดยเฉพาะใส่ฝอยทอง กับแป้งชาร์โคล

ราคา

เริ่มต้น 30 – 60 บาท ตามท็อปปิ้งที่คุณสั่งเพิ่ม

 

การเดินทาง

ร้านนี้อยู่ซอยโชคชัยสี่ 18 ถ้าขับเข้ามาจากปากซอย โชคชัย 4 ผ่านโรงพยาบาลเปาโลมา จะเจอสามแยกให้ตรงไปไม่เกิน 50 เมตรร้านอยู่ขวามือ แต่ว่าเรื่องที่จอดหายากมากถ้าไม่มาดึกๆ จะจอดดูคุณตำรวจให้ดีนะดุมาก

เครปนมสด โชคชัย 4

เวลา เปิด – ปิด

เปิด 20.00 น. – 02.00 น.

ช่องทางติดต่อ

Tel. 091 813 2903

 




Warning: First parameter must either be an object or the name of an existing class in /home/iamadmin/domains/iamcar.net/public_html/wp-content/themes/iamcar/template-parts/content-single.php on line 79