มันก็จะงงๆ หน่อย! เมื่อ นักแสดง นางเอก สาวหน้าหวานทาง ช่อง 7 สี ” เซฟ เซฟฟานี่ อาวะนิค ” ชื่นชอบอะไรแบบนี้….

Life & Car ได้ นักแสดง นางเอก สาวหน้าหวานทาง ช่อง 7 สี  เจ้าของตำแหน่ง “มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2009” สาว “ เซฟ เซฟฟานี่ อาวะนิค ”  มาทักทายแจกความสดชื่นให้ชาว iAMCAR กันค่ะ

 

รอยยิ้มหวานๆ ของเซฟฟานี่ อาวะนิค

เซฟฟานี่ อาวะนิคทักทายผู้อ่านชาว iAMCAR

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ iAMCAR ทุกคนนะคะ ชื่อ เซฟฟานี่ อาวะนิค ค่ะ เซฟฟานี่เข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2009 และได้รับรางวัลชนะเลิศค่ะ ตอนนี้เป็นนักแสดงทางช่อง 7 สี ค่ะ

 

วันว่างของ เซฟฟานี่

เซฟฟานี่ บอกกับเราว่า “ในเวลาว่างเซฟชอบเล่นกีฬา และเล่นเปียโนค่ะ ได้ดูแลตัวเอง และเป็นการผ่อนคลายด้วยค่ะ จะได้เตรียมร่างกายและสมองให้พร้อมกับการทำงานค่ะ”

รถแบบไหนทื่เซฟฟานี่ชอบ……???

ก่อนหน้านี้เซฟใช้พรีอุสค่ะ ชอบมากเพราะประหยัดน้ำมัน แต่มันเก่าแล้ว และเราใช้รถหนักมากเพราะต้องไปถ่ายละครหลายที่ เจอทั้งหลุม ทั้งบ่อ โคลน คุณพ่อเลยเปลี่ยนเป็น เซฟโลเลต แคปติว่า ให้ค่ะ อันนี้คือลุยได้เต็มที่ ใส่ของได้เยอะมากและทรงก็สวยด้วยค่ะ ส่วนเรื่องสี เป็นสีดำค่ะ เพราะเซฟชอบอะไรเท่ๆ

 

เซฟฟานี่บอกเล่าประสบการณ์บนท้องถนน….

จริงๆ แล้วเซฟเป็นคนขับรถเองนะคะ แต่เวลาถ่ายละครเหนื่อยๆ ก็จะให้คุณแม่ขับให้ และเคยเจออุบัติเหตุมา 2 ครั้งเมื่อตอนต้นปี แบบ 2 ครั้ง ใน 1 เดือน ก็เลยเกิดอาการนอยด์ๆ ค่ะ

 

รถในฝัน…คันนี้ที่ใช่ของเซฟฟานี่

อยากได้บิ๊กไบค์ แบบดูคาติ นะคะ เซฟเองขี่มอไซน์เป็นอยู่แล้ว แต่ไม่เคยขับคันใหญ่ คุณพ่อคุณแม่ก็กลัวก็เลยพับโครงการค่ะ (หัวเราะ)

 

ความห่วงใยจาก เซฟฟานี่ ฝากถึงคนใช้รถใช้ถนน…

อยากให้คำนึงถึงความปลอดภัยให้มากๆ ขับรถก็ควรคาดเข็มขัดนิรภัย ขี่มอไซน์ก็ควรใส่หมวกกันน็อค อุบัติเหตุเกิดขึ้นเพียงชั่ววินาที อย่าคิดว่ามันจะไม่เกิดขึ้นกับเรา เซฟตัวเองไว้ก่อนดีที่สุดค่ะ

 

เป็นไงล่ะ! เห็นหน้าหวานๆ แบบนี้ แต่สาว เซฟฟานี่ อาวะนิค มีความลุย และแมนมากนะขอบอก ยังไงก็ดูแลตัวเองตามที่ เซฟฟานี่เค้าฝากความห่วงใยมากกันด้วยนะจ๊ะ 

 


บทความแนะนำ

กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล นางเอก หน้าสวย ตาคม ยิ้มหวาน มากความสามารถ แถมเสียงก็ดี๊..ดี มีดีกรีบ้าน AF เผยความในใจถึง….รถยนต์ในแบบที่ใช่ของเธอ

พิม พิมประภา ตั้งประภาพร ดารา สวยใส มีเสน่ห์ ออร่ากระจาย ผู้ขโมยหัวใจชายหนุ่มค่อนประเทศ แต่เธอกลับชอบรถสไตล์นี้…!!!

วิน-วาทิต โสภา…ยอมสละวิถีไบค์เกอร์ที่ใฝ่ฝัน…เพื่อความสบายใจของครอบครัว…วินยอมย้ายมาสายปั่นก็ได้


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |