เหตุสลด..มนุษย์แม่ใจร้ายทิ้ง ทารก เพิ่งคลอดใหม่ลงโถส้วมในปั๊มน้ำมัน susco โชคดีนายกเทศมนตรีเทศบาลคลองพนพัฒนาเข้าช่วยเหลือทันเวลา จังหวัด กระบี่

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายประเพียร จันทร์เจริญรองนายกเทศบาลตำบลคลองพนพัฒนา ได้พบเด็ก ทารก น้อยเพิ่งคลอดถูกทิ้งในโถส้วมปั๊มน้ํามัน susco หมู่ที่7 บ้านคลองแรดตำบลคลองพน อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ ทางพนักงานปั๊มน้ํามัน susco ได้แจ้งทางเทศบาลคลองพนพัฒนา นำโดยนายณพรวิศิษฎ์ ผลเงาะ นายกเทศมนตรีเทศบาลคลองพนพัฒนา และนายสัมพันธ์ หญ้าปรัง รองนายกเทศมนตรีฯ ได้ทำการช่วยเหลือเด็กจากที่ถูกทิ้งไว้ในโถส้วมในสภาพเด็กเพิ่งคลอดโดยส่วนศรีษะคว่ำไปข้างไปทางโถส้วม และได้ช่วยเหลือนำตัวเด็กนำส่งโรงพยาบาลคลองท่อมซึ่งเป็นเด็กทารกเพศหญิง ถูกแม่ใจร้ายเพิ่งคลอดนำมาทิ้งในโถส้วมในปั้มใหม่ดังกล่าว ซึ้งเป็นภาพสลดหดหู่เป็นอย่างยิ่งแก่ผู้ที่พบเห็น

 

ทารกน้อยได้รับการดูแลเบื้องต้น

ณ เวลานี้ทางโรงพยาบาลคลองท่อมได้นำเด็กทารกน้อยดังกล่าวนำไปปฐมพยาบาลเบื้องต้นดูแลรักษาการในเบื้องต้นและประกาศหาพ่อแม่ที่แท้จริงหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำไปดูแลรักษา เบื้องต้นได้แจ้งความกับสถานีตำรวจภูธรคลองท่อม และแจ้งสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด กระบี่ เข้ามาดูแลช่วยเหลือต่อไป

 

ทารก

 

แม่ที่ไม่พร้อม

เหตุการณ์แบบนี้เห็นกี่ครั้งก็สลดใจ แต่ทำไมเวลาที่คุณสนุกกันบนเตียงถึงไม่ป้องกัน มันเป็นอะไรที่เห็นแก่ตัวเอามากๆ ชีวิตหนึ่งเกิดมามีค่าเสมอ เพราะเค้ามีความเป็นมนุษย์ เท่าๆ กับเราทุกคน โชคยังดี..คนดีในสังคมนี้ยังช่วยไว้ได้ทัน ผมขอยกย่องในความดีครั้งนี้ครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก

กระบี่_มโนธรรม ใจหาญ


บทความแนะนำ

ปุ้ม เปรมสุดา สันติวัฒนา ผู้ประกาศข่าว “ ฝนฟ้าอากาศ ” ของทาง ช่อง 7 สี สาวอารมณ์ดี… กับแนวคิดดีๆ ในการใช้รถใช้ถนน

ชาวเน็ตแห่ชื่นชม ชายหนุ่มช่วยเหลือนกติดบนหลังคารถในอุณภูมิและระยะทางที่รู้แล้วถึงกับอึ้ง (ชมคลิป)

ล้านวิวเบาๆ สำหรับคลิป “ ครูป่าน ” สุดสวย แปลงเพลง “ คนละชั้น ” กระแทกใจเด็กนักเรียนไม่ส่งการบ้าน




Warning: First parameter must either be an object or the name of an existing class in /home/iamadmin/domains/iamcar.net/public_html/wp-content/themes/iamcar/template-parts/content-single.php on line 79