มาสด้าฉลองยอดขาย สกายแอคทีฟ ครบ 100,000 คัน ขอบคุณทุกแสนความประทับใจแจก 100,000 ทุกวัน

Mazda SKYACTIV Celebration 100000+

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์มาสด้าในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จของรถยนต์มาสด้าในเจนเนอเรชั่นที่ 6 ภายใต้เทค โนโลยีสกายแอคทีฟ ที่มาพร้อมรูปลักษณ์การออกแบบอันสง่างามของ โคโดะ ดีไซน์ มียอดการจำหน่ายครบ 100,000 คันแล้วในประเทศไทย

ประกาศความสำเร็จของรถยนต์มาสด้าในเจนเนอเรชั่นที่ 6

ขึ้นแท่นกลายเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยียานยนต์ที่มีนวัตกรรมที่ล้ำสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เสริมสร้างภาพลักษณ์การสร้างแบรนด์ได้อย่างแข็งแกร่ง เตรียมการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ทั่วประเทศเพื่อขอบคุณลูกค้า เริ่มต้นด้วยการมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษแทนคำขอบคุณทุกแสนความประทับใจ จับแจก 100,000 บาททุกวัน จองรถทุกรุ่นรับข้อเสนอพิเศษสุดต่างๆ มากมาย เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 8 ถึงวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคมนี้ เพียง 20 วันเท่านั้น

Mazda SKYACTIV Celebration 100000+

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า มาสด้ามุ่งมั่นทุ่มเทในการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ จนประสบความสำเร็จสูงสุด วันนี้ได้มาซึ่งเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดและมีประสิทธิภาพสูงสุด ได้รับการยอมรับจากลูกค้ามาแล้วทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นความล้ำหน้าด้านเทคโนโลยีและความท้าทายใหม่ของอุตสาหกรรมยานยนต์ นั่นคือ เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ที่มาพร้อมความประหยัดน้ำมันสูงสุดและมีราคาที่เหมาะสม แต่ยังคงให้ความรู้สึกสนุกสนาน เร้าใจ ในการขับขี่อยู่เช่นเดิม มาสด้าเริ่มเปิดตัวแนะนำสู่ตลาดประเทศไทยรุ่นแรก คือ CX-5 และทยอยตามมาอีกหลายรุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นที่เปิดตัวนั้นประสบวามสำเร็จอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันมียอดขายรวมทะลุถึง 102,979 คัน

  • เดือนพฤศจิกายน 2556 รถอเนกประสงค์เอสยูวีมาสด้า CX-5 มียอดขายรวม 15,692 คัน
  • เดือนมีนาคม 2557 รถยนต์นั่งมาสด้า3 มียอดขายรวม 22,334 คัน
  • เดือนมกราคม 2558 รถยนต์นั่งมาสด้า2 มียอดขายรวม 56,572 คัน
  • เดือนพฤศจิกายน 2558 รถอเนกประสงค์ฟรีสไตล์ครอสโอเวอร์ CX-3 มียอดขายรวม 8,327 คัน
  • เดือนธันวาคม 2558 รถสปอร์ตโรดสเตอร์ MX-5 มียอดขายรวม 54 คัน

โปรโมชั่นสุดพิเศษ “Mazda SKYACTIV Celebration 100000+”

ทั้งนี้เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสที่รถยนต์มาสด้าสกายแอคทีฟทุกรุ่น ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากลูกค้าอย่างรวดเร็วจนครบ 100,000 คัน มาสด้าเตรียมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ “Mazda SKYACTIV Celebration 100000+”  ด้วยดอกเบี้ย 0% ในรุ่นมาสด้า ซีเอ็กซ์-5 สำหรับมาสด้า2, มาสด้า3 และมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 รับดอกเบี้ยพิเศษ 2.22% พร้อมกับ Mazda Care 3 ปี กระบะสายพันธุ์แกร่งมาสด้า บีที-50 โปร ดาวน์เริ่มต้นเพียง 35,000 บาท และมอบความอุ่นใจตลอดการเดินทางด้วย Mazda Care ฟรี 5 ปี  และบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท ที่สำคัญเมื่อจองรถมาสด้าทุกรุ่น รับ Mazda Premium Insurance ปกป้องคุ้มครองคนที่เรารักด้วยประกันภัยชั้น 1 จากมาสด้า

นอกจากนี้ รับสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี รับบัตรกำนัลมูลค่า 100,000 บาท ทุกวันตลอดแคมเปญ รวม 20 รางวัล  20 วันเท่านั้น ระหว่างวันที่ 8 – 27 กรกฎาคมนี้

Mazda SKYACTIV Celebration 100,000+

ตั้งแต่มาสด้าเริ่มเปิดตัวรถยนต์สกายแอคทีฟรุ่นแรกในเมืองไทย ด้วยระยะเวลาไม่ถึง 5 ปี จนถึงปัจจุบันเทคโนโลยีสกายแอคทีฟได้ถูกถ่ายทอดไปยังรถยนต์มาสด้ารุ่นอื่นๆ มาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังถูกพัฒนาต่อยอดจนเกิดเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่างสกายแอคทีฟ-วีฮิเคิล ไดนามิกส์ ที่สามารถประสานการทำงานของทุกองค์ประกอบเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ทำให้เกิดสมรรถนะการขับขี่ที่แม่นยำยิ่งขึ้น เราจึงมองเห็นแนวโน้มการเติบโตยอดขายของมาสด้าอย่างชัดเจน มาสด้ามีความยินดีที่จะส่งมอบความสมบูรณ์แบบเหล่านี้ให้กับลูกค้าต่อไป

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด กล่าวว่า ในโอกาสพิเศษเช่นนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจและเกิดความเชื่อมั่นต่อแบรนด์มาสด้า และสนใจที่จะเป็นเจ้าของรถมาสด้าทุกรุ่น มาสด้าได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ Mazda SKYACTIV Celebration 100,000+ ระหว่างวันที่ 8-27 กรกฎาคมนี้ พบกับอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ในรุ่นมาสด้า ซีเอ็กซ์-5 พร้อมรับ Mazda Care ฟรี 3 ปี สำหรับรุ่นมาสด้า2, มาสด้า3 และมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 อัตราดอกเบี้ย 2.22% พร้อมรับ Mazda Care 3 ปี พิเศษเฉพาะสำหรับรุ่นมาสด้า บีที-50 โปร เมื่อจองรถรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท พร้อมรับ Mazda Care ฟรี 5 ปี ดาวน์เริ่มต้นเพียง 35,000 บาท และทุกรุ่นยังได้รับ Mazda Premium Insurance ประกันภัยชั้น1  นอกจากนี้รับสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี รับบัตรกำนัลมูลค่า 100,000 บาท ทุกวันตลอดแคมเปญ 20 วัน รวม 20 รางวัล

เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ

ถือได้ว่าเป็นทรัพย์สินอันทรงคุณค่าในรูปแบบของนวัตกรรมยานยนต์ที่มีความล้ำสมัย และมีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับรถยุโรป ถือเป็นเทคโนโลยีแรกที่ผสานการทำงานของทุกองค์ประกอบเข้าด้วยกันทั้งเครื่องยนต์ เกียร์อัตโนมัติ โครงสร้างตัวถัง ระบบช่วงล่างและระบบบังคับเลี้ยว จนกลายเป็นจุดแข็งที่สำคัญของรถมาสด้า

หากนับย้อนกลับไปตั้งแต่มาสด้าเริ่มส่งมอบเทคโนโลยีสกายแอคทีฟให้กับผู้ขับขี่ทั่วโลก ของรถยนต์เจนเนอเรชั่นที่ 6 โดยถ่ายทอดสมรรถนะผ่านรถยนต์รุ่นแรกของมาสด้า นั่นคือ มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 เปิดตัวให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2556 สร้างความฮือฮาให้กับตลาดครอสโอเวอร์เป็นอย่างมาก ทั้งสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น สมรรถนะความแรงของเครื่องยนต์ถูกผนวกเข้ากับการประหยัดน้ำมัน อัตราการบริโภคเชื้อเพลิงต่ำกว่า

รวมไปถึงความเป็นเทคโนโลยีที่สะอาด มีอัตราการปล่อยมลภาวะไอเสียต่ำ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีกทั้งมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซินประสิทธิภาพสูง SKYACTIV-G และเครื่องยนต์คลีนดีเซล SKYACTIV-D ขุมพลังมหาศาล และเทคโนโลยีสกายแอคทีฟได้รับการรับรองมาตรฐาน Tier II Bin5 จากอเมริกา, Japan’s Post New Long Term จากญี่ปุ่น และมาตรฐาน Euro 6 ของยุโรป ถือเป็นเครื่องยืนยันว่ามาสด้านำเสนอนวัตกรรมที่ดีที่สุดให้กับผู้ขับขี่อย่างแท้จริง ซึ่งลูกค้าสัมผัสได้ถึงความเป็นยนตรกรรมที่ตอบสนองต่อความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถชาวไทยอย่างอย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้เกิดการตัดสินใจเลือกรถมาสด้าเป็นพาหนะคู่ใจ และโลดแล่นอยู่บนท้องถนนในประเทศไทยมากกว่าหนึ่งแสนคันในปัจจุบัน

ติดตามข่าวสารและการประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางเว็บไซต์มาสด้า www.mazda.co.th และ MazdaThailandOfficialFacebook เวลา 20.00 น. ทุกวันตลอดระยะเวลา 20 วัน
สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.mazda.co.th หรือ www.facebook.com/MazdaThailandOfficial

ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |