อาวดี้ ประเทศไทย ร่วมส่งกำลังใจและสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ บริจาคเครื่องช่วยหายใจช่วยผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ให้โรงพยาบาลรามาธิบดี

อาวดี้ ประเทศไทย บริจาคเครื่องช่วยหายใจช่วยผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวว่า ควบคู่ไปกับการปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ผู้บริหาร พนักงาน และผู้จำหน่ายอาวดี้ทุกคนให้ความสำคัญในเรื่องของการสร้างกำลังใจ และการมีส่วนร่วมสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจของบุคลากรทางการแพทย์ โดยภายในองค์กรมีนโยบายให้ทุกคนดูแลสุขภาพให้แข็งแรง พร้อมให้ความร่วมมือและปฏิบัติตามทุกมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด  

สำหรับการสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์นั้น เมื่อเร็วๆ นี้ อาวดี้ ประเทศไทย ได้บริจาคเครื่องช่วยหายใจช่วยผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 5 เครื่อง ให้แก่คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ผ่านมูลนิธิรามาธิบดีฯ นอกจากนี้อาวดี้ยังได้ส่งมอบน้ำดื่มสะอาด Audi ให้โรงพยาบาลและชุมชนรวม 8 แห่ง ด้วย คือ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ โรงพยาบาลกลาง และมูลนิธิดวงประทีป ฯลฯ

“ขอเชิญชวนแฟนๆ อาวดี้ ร่วมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วนที่กำลังทำงานกันอย่างหนักในการรักษาและช่วยชีวิตผู้ติดเชื้อ ผ่านช่องทางโซเซียลมีเดียต่างๆ ซึ่งเชื่อมั่นว่า ด้วยความร่วมมือร่วมใจของคนไทยทุกคน เราจะสามารถผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน สิ่งสำคัญ คือขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพร่างกายและจิตใจให้แข็งแรง ปลอดภัย ไม่ไปในสถานที่เสี่ยง ใส่หน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง ล้างมือบ่อยๆ และ Work from Home”  

สำหรับลูกค้าที่มีความจำเป็นต้องนำรถเข้ามาเช็คระยะ ซ่อมบำรุง หรือปรึกษางานบริการหลังการขาย ต่างๆ ในช่วงนี้ สามารถปรึกษาส่วนงานลูกค้าสัมพันธ์ของอาวดี้ได้ทุกแห่ง ซึ่งมีบริการ Audi at Home ในการรับ-ส่งรถซ่อมบำรุงถึงบ้านคุณ พร้อมทั้งมีบริการ Audi Chat & Shop ที่ช่วยให้ลูกค้าได้ข้อมูล สเปค ราคา และแคมเปญต่างๆ ผ่าน Line Video Call โดยไม่ต้องเดินทางมาโชว์รูม

อาวดี้ ประเทศไทย โดย บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตรกรรมอาวดี้ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย มาตั้งแต่พ.ศ.2560 โดยสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม และมีโชว์รูมและศูนย์บริการอยู่ในกรุงเทพ และทุกภาคส่วนของประเทศ ดังนี้

Audi Centre Thailand02 765 8888
Audi New Petchburi02 023 4888
Audi Pattaya038 197 888
Audi Phuket076 646 666
Audi Service Chiang Mai052 081 188
Audi Ratchapruek02 034 5888
Audi Udornthani093 161 5588

ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |