คาราวาน 8,800 กม. กับ ไฮลักซ์ วีโก้ใหม่ สมาร์ท แค็บ

เปิดโลกสวยงามเมืองไทย ไปกับการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่

สมาร์ท คาราวาน 8,800 กม. กับไฮลักซ์ วีโก้ใหม่ สมาร์ท แค็บ

เทคโนโลยีเพื่อขีดสุดแห่งความสะดวกสบาย

นายวุฒิกร  สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวกิจกรรม “สมาร์ท คาราวาน 8,800 กิโลเมตรรอบประเทศไทย เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2551ณ ห้องรามเกียรติ์ สยามนิรมิต กรุงเทพฯ

นายวุฒิกร   สุริยะฉันทนานนท์   ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่   กล่าวว่า “คาราวาน ไฮลักซ์ วีโก้ ได้สร้างประวัติศาสตร์การเดินทางโดยรถยนต์บนเส้นทางอันยาวไกล  มาตั้งแต่ ปี 2547 ถึง 2550 ไปยังดินแดนที่เปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์ และเป็นที่ใฝ่ฝันของนักเดินทางทั่วโลก จากกรุงเทพ ลีเจียง ทิเบตและเส้นทางสายแพรไหมไปสิ้นสุดที่ประเทศอุซเบกิสถาน  ในการเดินทางทั้ง 3 ครั้งที่ผ่านมา ก็ได้นำเรื่องราวกลับมาถ่ายทอดให้คนไทยได้รับทราบ    ประกอบกับ ได้แนะนำ ไฮลักซ์ วีโก้ ใหม่ สมาร์ท แค็บ รถกระบะที่ออกแบบสำหรับลูกค้าชาวไทยโดยเฉพาะ เข้าสู่ตลาดเมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี จึงได้จัดการเดินทางสมาร์ท คาราวาน 8,800 กม.ทั่วไทย ขึ้นเพื่อถ่ายทอดความสวยงามของเมืองไทย และตอกย้ำถึงอรรถประโยชน์ใช้สอย และความสะดวกสบายในการขับขี่ ของ ไฮลักซ์ วีโก้ สมาร์ท แค็บ ตลอดการเดินทาง”

สมาร์ท คาราวาน จะเป็นการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ อีกครั้งหนึ่ง ของไฮลักซ์ วีโก้ โดยมีระยะเวลาการเดินทางตั้งแต่วันที่ 3 – 25 ธันวาคม เป็นเวลา 23 วัน   รอบประเทศไทย จากกรุงเทพมุ่งหน้าสู่ภาคใต้ชมความสวยงามของทะเลอ่าวไทย ผ่านใต้สุดของสยาม และทะเลสีครามของอันดามัน จากนั้นขับผ่านผืนป่าตะวันตกของประเทศ เข้าสู่ภาคเหนือ  เลียบแม่น้ำโขง เข้าสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สู่ตะวันออกสุดของสยาม ผ่านชายฝั่งทะเลตะวันออก  สิ้นสุดการเดินทางที่ กรุงเทพมหานคร  รวมระยะทาง  8,800  กิโลเมตร โดยตลอดการเดินทาง จะสัมผัสความหลากหลายของผู้คน วัฒนธรรม ประเพณี ความสวยงามของสถานที่ ตลอดจนพบปะบุคคลที่น่าสนใจ  พร้อมได้นำเสนอประสบการณ์อันล้ำค่า ในการเดินทางมาถ่ายทอดให้ชาวไทย ได้รับรู้ นับเป็นที่การเดินทางน่าจดจำครั้งหนึ่ง

สมาร์ท คาราวาน จะร่วมงานสำคัญๆ ของจังหวัดต่างๆ ในพื้นที่ และนำสิ่งดีงามไปมอบให้กับเด็กและเยาวชนที่ขาดแคลน โดยจะนำอุปกรณ์การศึกษา เสื้อผ้ากันหนาวและผ้าห่ม ไปมอบให้นักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน 2 แห่ง ที่ จังหวัดแม่ฮ่องสอน และจังหวัดสุรินทร์ ชมงานแสดงแสงสีเสียง สะพานข้ามแม่น้ำแคว พร้อมเงินสมทบทุนบูรณะสะพานข้ามแม่น้ำแคว  ร่วมศึกษาธรรมชาติป่าชายเลน ที่บางปู จังหวัดสมุทรปราการ โดยจะนำภาพของการเดินทาง ออกอากาศให้คนไทยได้เห็นความสวยงามและความหลากหลายทางวัฒนธรรมของประเทศทุกวัน ทางรายการ สยามทูเดย์ ทาง ททบ.5 เชื่อมั่นว่า สมาร์ท คาราวาน 8,800 กม. จะเป็นการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ ที่เปิดโลกสวยงามของไทย และทำให้คนไทยรักเมืองไทยมากขึ้น


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |