บอสหญิงแห่ง ทีเอสแอลฯ บินสู่เมืองปลาดิบรับ “นิสสัน คิวบ์” ให้คนไทยได้ยลโฉมก่อนใคร

          ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (บริษัทในเครือเบนซ์แจ้งวัฒนะ) เตรียมเปิดตัวรถหรู นิสสัน คิวบ์ รุ่นใหม่ ล่าสุด กลางเดือนธันวาคมนี้ ก่อนใคร ภายหลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่นไม่กี่สัปดาห์ ด้วยรูปทรงภายนอกทรงกล่องเล็กกระทัดรัด แต่ภายในโอ่งโถ่งกว้างขวางพร้อมดีไซด์หรู เหมาะกับคนเมืองรุ่นใหม่ที่ชอบรถเล็กกระทัดรัด แต่มีดีไซด์เฉพาะตัว

          “ทีเอสแอลฯ ยังคงเดินหน้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งกับการสรรหารถนำเข้าคุณภาพที่รับรองเอกลักษณ์ความโดดเด่นให้กับผู้ขับ อย่างครั้งนี้ นิสสัน คิวบ์ ที่จะสามารถตอบรับความต้องการของรถยนต์ขนาดเล็ก หรือที่รู้จักกันว่า The Exclusive Ecocarได้ ทั้งยังมีความโดดเด่นด้านสีสันและดีไซน์ ทำให้เรามั่นใจถึงความสำเร็จที่จะเกิดขึ้น เราจึงตัดสินใจนำรถ นิสสัน คิวบ์ เข้ามาทำตลาดในบ้านเรา ซึ่งเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย นิสสัน คิวบ์  มาพร้อมกับการใช้งานอย่างครบถ้วน ทั้งเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ระบบขับเคลื่อนที่มีให้เลือกทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า และ 4 ล้อ แม้กระทั่งรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อย่าง ที่ใส่บัตรทางด่วน ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นคุณสมบัติที่ผู้ขับมองหาสำหรับรถในกระแสปัจจุบัน”

           คุณ ชนาสิน บำรุงชน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าว พร้อมเสริมว่า “นิสสัน คิวบ์รุ่นนี้ ทีเอสแอลฯ จะทำการเปิดตัวที่แรกของเมืองไทย โดยทางคุณสุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช รองประธานกรรมการ ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น และทีมงาน ได้บินไปสัมผัสและทดลองขับ New Nissan Cube ด้วยตัวเองถึงประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านแน่ใจว่า New Nissan Cube มีสมรรถนะ และเหมาะสมกับตลาดในเมืองไทย ซึ่งนี้คือการตอบแทนลูกค้าด้วยใจจริงในการนำเข้ารถที่ล้ำสมัย และมีเอกลักษณ์ รวมไปถึงรถที่อยู่ในจุดสนใจของโลก เพื่อเป็นการสนองความต้องการของลูกค้าในเมืองไทย สอบถามข้อมูลได้  www.tsl.co.th


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |