อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมงาน “ โตเกียว ออโตซาลอน” สุดยอดงานแสดงรถยนต์อันดับ 1 แห่งเอเชีย

นายวรรคสร โหลทอง รองกรรมการผู้จัดการบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน), กรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ,บริษัท คอร์โน แอนด์แนช จำกัด ในฐานะ รองประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน ( Bangkok International Auto Salon )จากประเทศไทยซึ่งได้รับมอบลิขสิทธิ์การจัดงานจากญี่ปุ่น ร่วมทำพิธีเปิด โตเกียว ออโต ซาลอน ( Tokyo Auto Salon )งานแสดงรถยนต์ตกแต่ง อุปกรณ์โมดิฟาย ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งทวีปเอเชีย ณ มากุฮาริ เมซเส เมือง จิบะ ประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 15 มกราคมที่ผ่านมา

Tokyo Auto Salon 2016

งาน โตเกียว ออโตซาลอน ประจำปี 2016 ( Tokyo Auto Salon 2016 ) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-17 มกราคม โดยใช้พื้นที่จำนวนถึง 11 ฮอลล์ ของศูนย์แสดงสินค้าและนิทรรศการ มากุฮาริ เมซเส ใช้แสดงงาน โดยมีบริษัท ผู้ผลิตรถยนต์, ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์และอุปกรณ์ประดับยนต์ทั้งจากญี่ปุ่นและจากทั่วโลกร่วมแสดงทั้งสิ้น 47 บริษัทนำเอารถยนต์แต่งพิเศษแบบ คัสตอม คาร์ มากกว่า 800คันร่วมแสดงในงาน พร้อมทั้งความบันเทิง จากศิลปิน นักร้อง นักแสดง และกิจกรรมความบันเทิงอื่นๆตลอด 3 วันของการจัดงาน

รถจากยุโรปและสหรัฐอเมริกาข้ามทวีปนำผลงานมาโชว์

การจัดงานในปีนี้มีผู้ผลิตรถจากยุโรปและสหรัฐอเมริกาข้ามทวีปนำผลงานมาโชว์และจำหน่ายสินค้าเช่นเดียวกันโดยน้องใหม่ล่าสุดในงานที่เข้าร่วมเป็นครั้งเเรก คือค่ายรถยนต์ โฟล์ก สวาเก้น ( Volkswagen )และ บีเอ็มดับเบิลยู ( BMW )ที่ตัดสินใจเข้าร่วมงาน ที่ญี่ปุ่นด้วย สำหรับระยะเวลาในการแสดงงาน เริ่มจากครึ่งวันแรกของศุกร์ที่ 15 มกราคมเป็นรอบสื่อมวลชนและ รอบพิเศษสำหรับผู้พิการ จากนั้นเวลา 15.00 น. เป็นการเปิดแก่ประชาชนทั่วไปโดยจำหน่ายบัตรในราคา 2,800 เยน หรือประมาณ 900 บาท ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ แสดงงานในเวลา 9.00-20.00 น. บัตรราคา2,200 เยน หรือ ประมาณ 700 บาท โดยมีบัตรพิเศษสำหรับเด็กจำหน่ายในราคา1,900 เยน หรือ 600 บาท

ด้านความบันเทิงที่เป็นบรรยากาศงานเทศกาลความเร็ว

ด้านความบันเทิงที่เป็นบรรยากาศงานเทศกาลความเร็วมีศิลปินนักร้องและนักแสดง ตลอดจนนักแข่งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ชั้นนำของญี่ปุ่นเดินทางมาร่วมงานอย่างมากมาย โดยรถยนต์ที่เป็นไฮไลท์ นอกจากบรรดาผู้ผลิต รถยนต์และสินค้าประดับยนต์จะแต่งมาให้เป็นตัวอย่างในการโชว์สินค้าแล้ว บรรดาสำนักแข่งชั้นนำของญี่ปุ่น ต่างก็นำเอารถยนต์แต่งเพื่อแข่งขันด้วยเช่นกัน ซึ่งปีนี้รถที่คว้ารางวัลชนะเลิศประเภทคอนเซ็ปต์คาร์ คือ มาสด้า อาร์เอ็กซ์-วิชั่น, ส่วนสาขาจูนนิ่งคาร์ที่โมดิฟายพลังเครื่องยนต์ที่ชนะเลิศคือ ซูเปอร์ ซันเต้ เครื่องยนต์ 13บี จากอาร์อี-อะเมมิย่า ส่วนสาขาซีดาน คือ ไฮเปอร์คาร์ ครอส โบน จากเเบล็กเพิร์ล, สาขาเค-คาร์ คือ ฮอนด้า เอส660 นีโอ คลาสสิค จาก เอ็น เเล็ป เเละสาขาอีโค่ คาร์ คือ เด็นโดมูชิ เเซด เครื่องยนต์มอเตอร์ไฟฟ้า จาก โรงเรียนยานยนต์ ไซตามะ

 บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด และ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ได้มอบหมายให้ทีมงานจากประเทศไทยนับสิบชีวิต ร่วมเดินทางเพื่อนำข่าวสารข้อมูลการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน ของไทย ซึ่งจัดขึ้นมาแล้ว 3 ครั้ง เสนอผ่านการออกบูทแสดงภายในงาน โตเกียว ออโตซาลอน เพื่อประชาสัมพันธ์ แก่ผู้เดินทางมาชมงานจากทั่วโลก ซึ่งเป็นที่สนใจของชาวญี่ปุ่นและผู้ชมงานชาติต่างๆเป็นจำนวนมาก

ขณะเดียวกันทีมงานกองบรรณาธิการ นิตยสารออปชั่น ฉบับภาษาไทย ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์แท้จากประเทศญี่ปุ่น ได้เดินทางร่วมชมรถแต่งที่นำมาโชว์ในงานโตเกียว ออโตซาลอน เพื่อเตรียมเลือกสุดยอดรถยนต์แต่งขั้นเทพ ของสำนักแต่งขั้นจำญี่ปุ่น นำมาโชว์ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน ของไทย ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 ในปีนี้ ระหว่างวันที่ 22-26 มิถุนายน ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 เมืองทองธานี อีกด้วย

เตรียมพบกับงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2016 งานแสดงรถแต่ง อุปกรณ์ โมดิฟาย ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ด้วยบรรยากาศเทศกาลยานยนต์ที่ครบวงจร ทั้งรถยนต์แต่งพิเศษ, สินค้าโมดิฟายในราคาโปรโมชั่น และความบันเทิงเต็มรูปแบบ ล้นงานได้ ในระหว่างวันที่ 22-26 มิถุนายน 2559 ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพค เมืองทองธานี

ภาพบรรยากาศ


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |