2021 Ford Mustang Mach 1 อสูรร้ายรุ่นล่าสุดจากแดนมะกัน

ล่าสุดกับการเปิดตัว 2021 Ford Mustang Mach 1 ซึ่งการวางตำแหน่งของรุ่นนี้ที่ทางฟอร์ดวางไว้ก็คือจะเป็นรุ่นที่คั่นกลาง ระหว่าง Mustang GT และ Shelby ของตลาด

โดย Ford Mustang Mach 1 นั้นมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V8 5.0 ลิตร ไร้ระบบแรอัดอากาศ กำลังและแรงบิดเท่ากับ Mustang Bullitt 2020 ที่ 480 แรงม้า และ 569 นิวตันเมตรจับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด Tremec 3160 ของ Shelby GT350 และใช้อัตราทดเกียร์เดียวกับ Mustang GT

แต่ Mustang Mach 1 มีการปรับปรุงท่อร่วมไอดี และระบบหล่อเย็นใหม่ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อนได้มากถึง 50% ช่วงล่างปรับปรุงใหม่ใช้ระบบ MagneRide อีกทั้งมีการปรับเปลี่ยนสปริงและโช๊คอัพใหม่

Mustang Mach 1 มีการดีไซน์ชุดไฟหน้าใหม่พร้อม กระจังหน้าใหม่ในแบบ 3D ดูคล้ายกับปากของฉลามที่ดูโหดยิ่งนัก ด้านท้ายรถมาพร้อมกับ Diffuser ที่ยกมาจาก Shelby GT500 รอบตัวรถใช้สีดำบนกระจกมองข้างและสปอยเลอร์หลัง

และต้องคาดสติกเกอร์ที่ตัวรถที่มีทั้งสีแดง ขาว และส้ม ส่วนสีตัวรถมีให้เลือกทั้งสีเทา Fighter Jet Gray สีเงิน Iconic Silver สีดำ Shadow Black สีขาว Oxford White สีน้ำเงิน Velocity Blue สีส้ม Twister Orange สีแดง Race Red และสีเหลือง Grabber Yellowพร้อมล้อขนาด 19 x 9.5 นิ้วที่ด้านหน้าและด้านหลังขนาด 19 x 10 นิ้ว

แน่นอนว่าภายนอกยังต้องคาดตัวถังที่มีทั้งสีแดง ขาว และส้ม ส่วนสีตัวถังมีให้เลือกทั้งสีเทา Fighter Jet Gray สีเงิน Iconic Silver สีดำ Shadow Black สีขาว Oxford White สีน้ำเงิน Velocity Blue สีส้ม Twister Orange สีแดง Race Red และสีเหลือง Grabber Yellow

แท็กยี่ห้อรถยนต์ : Ford

แท็กฮิต : , , , ,