กรังด์ปรีซ์ เปิดใหญ่ “Bangkok Used Car Show 2009” มอเตอร์โชว์รถยนต์มือสองครั้งแรกในเมืองไทย

 กรังด์ปรีซ์ เปิดใหญ่ “Bangkok Used Car Show 2009”  มอเตอร์โชว์รถยนต์มือสองครั้งแรกในเมืองไทย

 

          “กรังด์ปรีซ์” ประกาศศักดาจัดงานมอเตอร์โชว์รถมือสองครั้งแรกในไทย ค่ายรถยนต์และเต็นท์รถชั้นนำเข้าร่วมกว่า 1,000 คัน เต็มพื้นที่ชาเลนเจอร์ สวนกระแสเศรษฐกิจ ผนึกกำลังไฟแนนซ์ใหญ่ กรุงไทย และเกียรตินาคิน และกรมการขนส่งทางบกฯ เสริมความมั่นใจให้ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกรถมือสอง

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  จัดพิธีเปิดงาน “Bangkok Used Car Show 2009” ยิ่งใหญ่  นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์  รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด   ในฐานะประธานการจัดงาน “Bangkok Used Car Show 2009” เปิดเผยว่า  เป็นงานโชว์รถยนต์มือสองที่มีคุณภาพที่สุดครั้งแรกในไทย โดยร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองกว่า 20 บริษัท มีรถยนต์ทุกรูปแบบมาจัดจำหน่ายให้เลือกในบริเวณเดียวกัน เริ่มจากรถบ้านราคาเริ่มต้นเพียง 200,000 บาท ไปจนถึงลักชัวรี่คาร์สูงสุดถึง 15,000,000 ล้านบาท  ภาพรวมของตลาดรถมือสองในประเทศไทยเป็นไปในทิศทางบวกเนื่องจากผู้บริโภคมีแนวโน้มเลือกรถใหม่น้อยลง ด้วยเหตุผลทางเศรษฐกิจและการขอสินเชื่อ  แต่ในงานนี้เรามีพันธมิตรเป็นสถาบันการเงินชั้นนำคือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (KTC)  ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) และธนชาติ  ที่เข้าร่วมและให้บริการตรวจสอบข้อมูลออนไลน์ภายใน 30 นาที ถือว่าเป็นการอำนวยความสะดวกสูงสุด  นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือจาก กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพฯ มาให้บริการหน่วยเคลื่อนที่ดูแลเรื่องการต่อใบอนุญาตขับขี่ให้กับผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย จึงถือว่าเป็นงานที่ครบวงจร เชื่อมั่นว่าจะสร้างรายได้และกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับวงการยานยนต์ในช่วงกลางปีได้อย่างแน่นอน

รถยนต์ที่เข้ามาร่วมจัดแสดงและจำหน่ายในงาน Bangkok Used Car Show มีความหลากหลายทั้งรถบ้าน รถตลาดทั่วไป รถหรู จนไปถึงลักชัวรี่คาร์  จากผู้จำหน่ายยูสด์ คาร์ อาทิ   เฟอรารี่ F460, ลัมโบกินี่ กัลลาโด, ลัมโบกินี่ เมอร์เซลาโก, เมอร์เซเดส เบนซ์ E55 AMG, SL55 AMG, Jaguar XF Super Charge, Porsche Cayman PDK  และรถญี่ปุ่น ยุโรป หลากหลายระดับราคา  โดยรถที่นำมาจะมีการหมุนเวียนและผลัดเปลี่ยนทุกวัน เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสชมรถที่ถูกใจและตัดสินใจได้ทันที    และเพื่อเป็นการให้ข้อมูลกับผู้เข้าร่วมงาน ทางผู้จัดงานได้พิมพ์คู่มือวิธีการเลือกซื้อ รถยนต์มือสองไว้แจกให้กับผู้สนใจทุกท่าน  

            พิเศษโดย คุณวสันต์ โพธิพิมพานนท์ แห่งเบนซ์ทองหล่อ ได้ยกตลาดนัดคนเคยรวยสัญจร มาร่วมสร้างสีสันในงาน โดยนำคลาสสิคคาร์มาเพื่อจำหน่ายให้กับผู้ที่มีความชื่นชอบและสนใจอยากเป็นเจ้าของ และยังมาพร้อมกับคอนเนอร์พิเศษสำหรับจำหน่ายเครื่องเพชร นาฬิกาหรูมือสองหลากยี่ห้อที่งานนี้ด้วยเช่นกัน  และในวันศุกร์ที่  24 ก.ค. และวันเสาร์ที่ 25 ก.ค. กับคอร์นเนอร์ รถมือสองจากศิลปินดารา และเซเลบริตี้ชื่อดัง ที่จะนำรถส่วนตัวมาจำหน่ายให้กับผู้สนใจในราคาคุ้มค่า 

           นอกจากนี้ผู้สนใจเลือกซื้อรถยนต์ภายในงานยังได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลพิเศษคือ รางวัลรถยนต์รถยนต์เชฟโรเลต อาวีโอ ป้ายแดง มูลค่ากว่า 500,000 บาท  จำนวน 1 คัน และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Sachs มูลค่าคันละ 60,000 บาท จำนวน 2 รางวัล   เพียงนำเอกสารการซื้อรถภายในงานมาแลกรับคูปองเพื่อส่งชิงรางวัลใหญ่ และสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC ใช้จ่ายครบ 5,000 บาท ในงาน รับของรางวัล KTC Car Luggage และพิเศษเพิ่มเติมสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC Royal Orchid Plus รับคะแนนเพิ่มสูงสุด 4 เท่า

            ปิดท้ายสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทางน้ำ ผู้จัดงานยังมี เจ็ทสกี และสปีดโบ๊ท มาให้ท่านได้เลือกสรรกันในงานนี้ด้วย

งานมหกรรมรถยนต์มือสอง “Bangkok Used Car Show 2009” เปิดให้เข้าร่วมชมงานฟรี ระหว่างวันที่ 22-26 กรกฎาคม 2552 วันธรรมดาตั้งแต่ 11.00-22.00 น. และเสาร์- อาทิตย์ 10.00-22.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพคเมืองทองธานี  


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |