ฉลองยอดขาย 2 ล้านคัน วีโก้แจกไม่จิ๊บ

toyota

จัดกิจกรรมขอบคุณลูกค้า รางวัลรวมมูลค่ากว่า 59 ล้านบาท


นายวิเชียร  เอมประเสริฐสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส เปิดเผยถึงการจัดกิจกรรม “ฉลองยอดขาย 2 ล้านคัน วีโก้แจกไม่จิ๊บ” เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ และร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จในโอกาสที่รถยนต์โครงการ IMV มียอดจำหน่ายสะสมทั่วโลก ครบ 2 ล้านคัน

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์ในโครงการ “IMV: Innovative International Multi Purpose Vehicle” เมื่อปี 2547 ประกอบด้วย รถกระบะ ไฮลักซ์ วีโก้ และ                 รถอเนกประสงค์ฟอร์จูนเนอร์  รถยนต์ทั้งสองรุ่นได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับตลาดรถกระบะ 1 ตัน และได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยมียอดจำหน่ายสะสมภายในประเทศเป็นจำนวนทั้งสิ้น 972,023 คัน* ครองอันดับ 1 ในตลาดรถกระบะ 4 ปีซ้อน และส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆทั่วโลกเป็นจำนวนทั้งสิ้น 1,072,498 คัน**  มียอดจำหน่ายสะสมทั่วโลกรวมเป็นจำนวนทั้งสิ้น 2,044,521 คัน*** ถือเป็นรถยนต์ที่ลูกค้าทั่วโลกต่างให้การยอมรับในเรื่องของสมรรถนะการขับขี่ ความประหยัดน้ำมัน ประโยชน์ใช้สอย ความทนทาน และการดูแลรักษา จนทำให้เป็นรถที่ได้รับความนิยมทั้งในประเทศและต่างประเทศทั่วโลก
 (* ยอดขายถึงเดือนกันยายน 2553)
(** ยอดส่งออกถึงเดือนกันยายน 2553)
(*** ตั้งแต่เดือน กันยายน 2547 – กันยายน 2553)

นายวิเชียร เอมประเสริฐสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จของรถยนต์โครงการ IMV ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทำให้ยอดจำหน่ายสะสมทั่วโลกของไฮลักซ์ วีโก้ และ ฟอร์จูนเนอร์ นับตั้งแต่เปิดตัวจนถึงปัจจุบัน ครบ 2 ล้านคัน นับเป็นความภาคภูมิใจของโตโยต้าที่ทำให้รถยนต์ที่ผลิตในประเทศไทย มีคุณภาพระดับโลก เป็นที่ยอมรับของลูกค้าในประเทศและลูกค้าจากนานาประเทศทั่วโลก”
“เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จที่รถยนต์โครงการ IMV มียอดจำหน่ายสะสมทั่วโลกครบ  2 ล้านคัน เราจึงได้จัดกิจกรรมชิงรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ “ฉลองยอดขาย 2 ล้านคัน วีโก้แจกไม่จิ๊บ” เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน โดยลูกค้าที่ซื้อรถกระบะ ไฮลักซ์ วีโก้ รุ่นใดก็ได้ที่โชว์รูม โตโยต้า ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2553 จะได้รับสิทธิ์ในการส่งคูปองร่วมลุ้นชิงโชค โดยจะมีการจับรางวัลหาผู้โชคดีทุกเดือน ชิงรางวัลใหญ่เป็นทองคำ มูลค่า 2 ล้านบาท พร้อมลุ้นรับรางวัลอื่นๆอีกมากมาย  และลูกค้าที่ซื้อก่อน มีสิทธิ์ลุ้นโชคได้ทุกเดือนโดยจะมีการนำรายชื่อผู้ที่ไม่ถูกรางวัลจากเดือนแรกๆมารวมในการจับรางวัลครั้งต่อๆไปด้วย สำหรับของรางวัลทั้งหมดในกิจกรรมครั้งนี้มีจำนวนทั้งสิ้น 6,033 รางวัล มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 59 ล้านบาท”

รายละเอียดการจับรางวัล และการประกาศผล
ครั้งที่ 1    จับรางวัล วันที่ 12 พฤศจิกายน 2553    ประกาศผล วันที่ 20 พฤศจิกายน 2553
ครั้งที่ 2    จับรางวัล วันที่ 17 ธันวาคม 2553    ประกาศผล วันที่ 25 ธันวาคม 2553
ครั้งที่ 3 จับรางวัล วันที่ 20 มกราคม 2554    ประกาศผล วันที่ 27 มกราคม 2554

ไฮลักซ์ วีโก้ กระบะยอดประหยัดน้ำมัน ยิ่งใช้ ยิ่งจิ๊บ


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |