ทาทา มอเตอร์ส อินเดีย เลือกผู้โชคดี 1 แสนราย รับรถรุ่นนาโนก่อนใครเริ่มส่งมอบเดือนกรกฎาคมนี้

ทาทา มอเตอร์ส อินเดีย เลือกผู้โชคดี 1 แสนราย รับรถรุ่นนาโนก่อนใครเริ่มส่งมอบเดือนกรกฎาคมนี้
     ทาทา มอเตอร์ส (อินเดีย) ประกาศว่ากระบวนการคัดเลือกผู้ที่จะได้เป็นเจ้าของรถยนต์ “ทาทา นาโน” 100,000 รายแรก จากจำนวนผู้สั่งจองทั้งสิ้นถึง 206,703 ราย ได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในการเปิดตัวรถรุ่นดังกล่าวเมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา บริษัทฯ แจ้งว่าผู้ที่จะได้รับรถรุ่นนาโน 100,000 คันแรกจะถูกสุ่มเลือกด้วยระบบคอมพิวเตอร์ภายใน 60 วันหลังปิดรับการจองในวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา
ในการเปิดให้จอง ลูกค้าสามารถเลือกได้ด้วยว่าหากไม่ได้รับเลือกเป็นเจ้าของรถนาโน 100,000 รายแรก แล้วจะยังคงวางเงินมัดจำไว้กับบริษัทฯ เพื่อรอรับรถต่อไปหรือไม่ ซึ่งร้อยละ 67 หรือ 137,867 รายตอบตกลง ในจำนวนนี้ 55,021 รายจะได้รับรถในล็อตถัดไป ส่วนผู้ที่ไม่ได้รับการคัดเลือกและไม่เลือกข้อเสนอดังกล่าวก็จะได้รับเงินมัดจำคืน
     เจ้าของรถ 100,000 รายแรก การส่งมอบรถรุ่นนาโนจะเริ่มต้นในเดือนกรกฏาคม และเสร็จสิ้นภายในไตรมาสสุดท้ายของปี 2553 ทั้งนี้ บริษัทฯ จะพยายามอย่างเต็มที่ในการส่งมอบให้เสร็จก่อนกำหนด ด้วยการเสริมกำลังการผลิตที่โรงงงานเดิมในเมืองปันต์นาการ์และโรงงานที่กำลังสร้างขึ้นที่เมืองซานันด์ นอกจากนี้ เจ้าของรถจะได้รับบัตรส่วนลดสำหรับผลิตภัณฑ์แบรนด์ไททัน (Titan) และห้างเวสต์ไซด์ (Westside) ในเครือทาทาทั่วประเทศอินเดียอีกด้วย
     ลูกค้าที่วางเงินมัดจำ การส่งมอบรถแก่ผู้ที่มีความประสงค์วางเงินมัดจำไว้ต่อไป จำนวน 55,021 ราย จะเริ่มขึ้นหลังจากการส่งมอบรถ 100,000 คันแรก โดยทาทา มอเตอร์ส รับรองว่าผู้ที่วางเงินมัดจำไว้จะได้รับดอกเบี้ยในอัตราร้อยละ 8.75 ของเงินมัดจำ หากมีการส่งมอบรถภายใน 2 ปี นับจากวันที่ 23 มิถุนายน 2552 และจะได้รับดอกเบี้ยในอัตราร้อยละ 8.75 หากมีการส่งมอบรถหลังจากนั้น โดยบริษัทฯ จะจ่ายดอกเบี้ยให้กับลูกค้าที่วางเงินมัดจำโดยตรง
     ทาทา มอเตอร์ส ยังมอบข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับการซื้อรถยนต์ “ทาทา อินดิกา” ซึ่งพิเศษกว่าทุกข้อเสนอสำหรับรถยนต์ประเภทเดียวกันในตลาด รวมถึงบัตรส่วนลดสำหรับผลิตภัณฑ์แบรนด์ไททัน (Titan) และห้างเวสต์ไซด์ (Westside) ในเครือทาทาทั่วประเทศอินเดียแก่ลูกค้ากลุ่มนี้อีกด้วย
สถาบันการเงินหลายแห่งที่ได้รับความไว้วางใจจากทาทา มอเตอร์ส ก็ประกาศให้บริการสินเชื่อรถยนต์ส่วนบุคคลในอัตราดอกเบี้ยต่ำ โดยผู้ได้รับรถ 100,000 รายแรก และผู้วางเงินมัดจำสามารถติดต่อขอเปลี่ยนเงินมัดจำเป็นเงินกู้ หรือกู้เงินเพื่อชำระค่ารถต่อไปได้อีกด้วย


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |