ประกาศแต่งตั้ง คุณ กฤษฎา อุตตโมทย์

bmw

ผู้อำนวยการ ฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ประกาศวันนี้ว่า บริษัทฯ ได้แต่งตั้ง คุณ กฤษฎา อุตตโมทย์ เป็นผู้อำนวยการ ฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เป็นต้นไป

คุณ กฤษฎา อุตตโมทย์ (อายุ 40 ปี) ได้ร่วมงานกับ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มาแล้วกว่า 10 ปี ในตำแหน่งต่างๆ โดย คุณ กฤษฎา ได้รับความไว้วางใจให้รับผิดชอบในหน้าที่สำคัญ ทั้งในฝ่ายขายและฝ่ายพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย โดยในปัจจุบัน คุณ กฤษฎา ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย ส่วนหน้าที่ใหม่ในฐานะผู้อำนวยการ ฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กรของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย คุณ กฤษฎา จะรับผิดชอบงานด้านการสื่อสาร ทั้งในระดับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของ บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด รวมถึงงานด้านการสื่อสารองค์กรสำหรับ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย, บีเอ็มดับเบิลยู แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย และ บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชี่ยล เซอร์วิส ประเทศไทย  

มร. แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ คุณ กฤษฎา อุตตโมทย์ เข้ามารับหน้าที่ในด้านสื่อสารกิจการองค์กรและแบรนด์ของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์การทำงานในด้านต่างๆของทั้งส่วนธุรกิจรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ ผมมั่นใจว่า คุณ กฤษฎา จะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการพัฒนาความรู้ความเข้าใจทั้งในระดับองค์กรและแบรนด์ต่างๆ ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ซึ่งจะเป็นรากฐานสำคัญในสร้างศักยภาพการขยายตลาดในประเทศไทย เพื่อทำให้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย สามารถก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้นำของเซ็กเมนท์พรีเมี่ยมได้อย่างแข็งแกร่ง”

“และในเวลาเดียวกัน สำหรับ คุณ เศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ที่กำลังจะโอนไปรับตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร ที่ บีเอ็มดับเบิลยู เอเชีย ซึ่งเป็นสำนักงานภูมิภาคในประเทศสิงคโปร์ เพื่อรับผิดชอบด้านสื่อสารกิจการองค์กรในภูมิภาค คณะผู้บริหารของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ขอขอบคุณสำหรับความมุ่งมั่นในการบริหารงานด้านการสื่อสารทั้งในระดับองค์กร แบรนด์ และผลิตภัณฑ์ สำหรับ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ในระยะเวลากว่า 2 ปีที่ผ่านมา” มร. แมทธิอัส พฟาลซ์ กล่าวทิ้งท้าย


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |