ฟอร์ด ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 14 ปี

มอบแคมเปญพิเศษ “ดาวน์ต่ำ ผ่อนนานสูงสุด 72 เดือน”

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 15 กรกฎาคม 2553 – ฟอร์ด ประเทศไทย ฉลอง 14 ปี แห่งความสำเร็จในประเทศไทย มอบแคมเปญสุดพิเศษแห่งปี ดาวน์ต่ำ ผ่อนนานสูงสุดถึง 72 เดือน  หรือเลือกรับแคมเปญสุดคุ้มอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมเป็นเจ้าของฟอร์ดโฟกัส ฟอร์ด เอสเคป ฟอร์ด เอเวอเรสต์ และฟอร์ด เรนเจอร์ ได้ที่โชว์รูมฟอร์ดกว่า 100 แห่ง ทั่วประเทศ ได้แล้ววันนี้ – 31 สิงหาคม 2553

สาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานอาวุโส ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 14 ปีที่ผ่านฟอร์ด ประเทศไทยมีการเติบโตอย่างมั่นคงด้วยการสนับสนุนที่ดีจากลูกค้าชาวไทย โดยฟอร์ด ได้ยกระดับอุตสาหกรรมรถยนต์ในประเทศและภูมิภาค ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์ที่สร้างมาตรฐานใหม่ๆ ทั้งในด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ ความปลอดภัย การบริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ตลอดจนการเป็นองค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อชุมชนที่บริษัทฯ มีการดำเนินงานอยู่

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 14 ปี ในการดำเนินธุรกิจของฟอร์ด ประเทศไทย และแสดงความขอบคุณแก่ลูกค้าตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม ฟอร์ดขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ดาวน์ต่ำสุดเพียง 10% ผ่อนนานสูงสุดถึง 72 เดือน สำหรับฟอร์ดโฟกัส ฟอร์ด เอสเคป และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ด้านฟอร์ด เรนเจอร์ ดาวน์ต่ำสุดเพียง 15% ผ่อนนานสูงสุดได้ถึง 72 เดือน นอกจากข้อเสนอสุดพิเศษดังกล่าวแล้ว ฟอร์ด ประเทศไทย ยังมอบของขวัญสุดพิเศษ สำหรับลูกค้า ฟอร์ด เรนเจอร์       โอเพ่นแค็บ ไฮไรเดอร์ รุ่นพิเศษ ในราคาสุดคุ้มเพียง 639,000 บาท พร้อมพื้นปูกระบะ บันไดข้าง และสติ๊กเกอร์รุ่นลิมิเต็ด พร้อมการผ่อนชำระผ่อนนานสูงสุดถึง 72 เดือนอีกด้วย 

และเพื่อการให้บริการที่ครอบคลุมและการเดินทางมาเยี่ยมชมศูนย์บริการที่สะดวกยิ่งขึ้นในเขตใจกลางเมือง ฟอร์ด ประเทศไทย ยังได้ขยายศูนย์บริการในเขตกรุงเทพ และปริมณฑลเพิ่มขึ้นเป็น 19 แห่ง โดยมีแผนจะขยายครบ 22 แห่ง ก่อนสิ้นปีตามแผนการขยายธุรกิจผู้จำหน่ายทั่วประเทศให้ครบ 100 แห่งในปีนี้ ทั้งนี้ เพื่อรองรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะมีในอนาคต และฐานของลูกค้าที่จะเข้ามาร่วมเป็นครอบครัวฟอร์ดที่เพิ่มมากขึ้น

ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฟอร์ด คอล เซ็นเตอร์ โทร 0-2686-5899 (กรุงเทพฯ) หรือ โทร.1-800-293-333 (ต่างจังหวัดโทรฟรี) ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม หรือคลิ๊กไปที่ www.ford.co.th 


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |