เปอโยต์ แนะนำ “เปอโยต์ 407 เฟซลิฟท์” รูปโฉมใหม่ พร้อมเสิร์ฟตลาดเมืองไทย

เปอโยต์  แนะนำ  “เปอโยต์ 407 เฟซลิฟท์” รูปโฉมใหม่  พร้อมเสิร์ฟตลาดเมืองไทย

         เปอโยต์ประเทศไทย พร้อมตอบตลาดรถยนต์ซีดานพันธุ์หรู สุดยอดแห่งการออกแบบของยนตรกรรมยุโรปที่เหนือชั้นในราคาจับต้องได้ ทั้งหมดนี้ในเปอโยต์ 407 เฟซลิฟท์ 2.0 ลิตร ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์ในสนนราคาเพียง 1,990,000 บาท
         บริษัท ยูโรเปียน มอเตอร์ คาร์ส จำกัด (อีเอ็มซี) และ บริษัท ยนตรกิจ ออโตโมบิลส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ล่าสุดได้นำเข้าเปอโยต์ 407 เฟซลิฟท์ เพื่อตอบสนองตลาดซีดานหรูเมืองไทย หลังจากการเปิดตัวไปหมาดๆ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส  โดยเปอโยต์ 407 เฟซลิฟท์ มาพร้อมกับรูปโฉมอันโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว เพิ่มเทคโนโลยีล้ำสมัย ตอบสนองการขับขี่อย่างมีระดับ
โดย 407 เฟซลิฟท์ ใหม่นี้ถูกสร้างสรรค์มาอย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบ ทั้งคุณภาพและสมรรถนะตามมาตรฐานยนตรกรรมฝรั่งเศส โดยเปอโยต์ 407 เฟซลิฟท์ ใหม่นี้มาพร้อมกับเครื่องรถยนต์ 2,000 ซีซี ขับเคลื่อนมั่นใจกับเครื่องยนต์รุ่น EW10A ให้กำลังสูงสุด 140 แรงม้า 4 สูบ16 วาล์ว แรงบิดสูงสุด 200 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 10.5 วินาที พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายในยามขับขี่ด้วยระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control)  
        สำหรับรูปโฉมภายนอก ได้รับการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์หลายจุด อาทิ ขอบคิ้วโครเมี่ยมด้านหน้าและหลังที่ออกแบบมาอย่างลงตัวเพื่อเพิ่มความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ตลอดจนไฟหน้าและหลังที่ปรับเปลี่ยนให้มีความสง่างามโดดเด่นบนท้องถนน ส่วนภายในเพิ่มความลงตัวด้วยชุดเบาะหนังแท้ที่ให้ความสุขุมตลอดคันที่ เหมาะกับรสนิยมผู้ขับขี่ อีกทั้งยังกระหึ่มด้วยชุดเครื่องเสียงติดรถยนต์ JBL HiFi และซับวูฟเฟอร์ และสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวในเฟซลิฟท์ด้วยระบบนำทางผ่านดาวเทียมที่แม่นยำที่สุดในโลก (Built-in Navigator) ตอบสนองไลฟสไตล์ของผู้ขับขี่ได้อย่างดี
        ระบบความปลอดภัยของเปอโยต์ 407 เฟซลิฟท์มีมาอย่างเพียบพร้อม ไม่ว่าจะเป็นไฟตัดหมอกหน้าและระบบเบรก ABS (Anti-Lock Braking System) แบบ 4 เซ็นเซอร์ ดิสก์เบรกหน้าพร้อมช่องระบายความร้อนและดรัมเบรกหลัง และล้ำหน้าไปอีกขั้นกับระบบกระจายน้ำหนักเบรกควบคุมด้วยอิเลคทรอนิกส์ อีกทั้งยังมีระบบ EBD (Electronic Brakefore Distribution) และระบบช่วยเบรกฉุกเฉิน (EBA: Emergency Braking Assistance) ที่จะช่วยให้ท่านมั่นใจทุกการขับขี่ ตลอดจนเพิ่มเสถียรภาพในการเข้าโค้งหรือหลบเลียงสิ่งกีดขวางด้วยระบบควบคุมการทรงตัว ESP (Electronic Stability Program) เปอโยต์ 407 เฟซลิฟท์ ยังมีถุงลมนิรภัยถึง 7 จุด รวมถึงมาตรฐาน Isofix ตัวเบาะนั่งนิรภัยสำหรับเด็ก ที่ติดตั้งพร้อมมากับเบาะหลังของตัวรถ จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยของทั้งผู้โดยสารและผู้ขับขี่ในทุกจุดของรถยนต์ 
เมื่อกล่าวถึงอัตราการสิ้นเปลืองแล้ว ถือว่า 407 เฟซลิฟท์ ใหม่นี้ มีสถิติอยู่ในระดับที่น่าสนใจ เมื่อเทียบกับรถยนต์ซีดานขนาดในกลุ่มเดียวกับ โดยมีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันต่ำสุดอยู่ที่ 14.5 กิโลเมตร/ลิตร เมื่อวิ่งนอกเมือง และสูงสุด 7.2  กิโลเมตร/ลิตร เมื่อวิ่งในเมือง กับความจุของถังน้ำมันสูงสุด 66 ลิตร รวมถึงพละกำลังที่สามารถเร่งความเร็วสูงสุดได้ถึง 206 กิโลเมตร/ชั่วโมง
         เปอโยต์  407 เฟซลิฟท์  มีเฉดสีที่นำมาตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีบรอนซ์เงิน สีทอง สีดำและสีขาว โดยซีดานสัญชาติฝรั่งเศสตัวใหม่นี้ ถูกปรับราคาให้ต่ำลงกว่า 407 ตัวแรกเพื่อที่จะเปิดโอกาสให้ตลาดประเทศไทยได้สัมผัสถึงความเหนือชั้นแห่งการขับขี่ตามแบบฉบับรถยนต์ฝรั่งเศส โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,990,000 บาท ซึ่งราคานี้อาจสามารถทำให้ซีรีส์ประวัติศาสตร์นี้สร้างตำนานได้อีกครั้งดังเช่นเปอโยต์ 406 ที่เคยได้รับความนิยมสูงสุดมาแล้ว
โดยสำหรับท่านผู้สนใจ สามารถสัมผัสพร้อมทดลองขับยนตรกรรมยุโรปนี้ได้ที่ เปอโยต์ บลูบ็อกซ์ ทุกสาขา ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-203-9796 (ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือ
www.peugeot–th.com


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |