แอนดรูว์ – ศุภมร โควมินท์

เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มเนื้อหอมงานชุกอีกคนหนึ่ง กับผู้ชายมากความสามารถอย่าง แอนดรูว์ ศุภมร โคร์นิน ซึ่งตอนนี้เราได้เห็นหน้าค่าตาหนุ่มลูกครึ่งสุดหล่อคนนี้บ่อยๆ ในโฆษณาเครื่องดื่มยี่ห้อหนึ่ง นอกจากนี้ แอนดรูว์ ยังมีผลงานพิธีกรรายการเกี่ยวกับรถยนต์อีก 2 รายการ และผลงานละครที่กำลังจ่อคิวรอออนแอร์ให้ได้ชมในเร็วๆ นี้ อีกด้วย
ในฉบับนี้แอนดรูว์ สละเวลามาพูดคุยแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ และมุมมองในการใช้รถใช้ถนนกับ Life & Car และเราจะได้รู้จักตัวตนของเค้ามากขึ้น…

anndew
ครอบครัวมาก่อน เน้นการใช้งานของส่วนรวม
แอนดรูว์เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นอันดับหนึ่ง ดังนั้นแนวคิดในการเลือกรถยนต์ของแอนดรูว์ จะคำนึงถึงความหมาะสมต่อการใช้งานของทุกคนในบ้าน คือ เน้นส่วนรวมก่อนแล้วค่อยนึกถึงตัวเอง ซึ่งก็ตั้งใจไว้ว่ารถยนต์คันต่อไปของแอนดรูว์อาจจะเป็นแนวสปร์อตประเภทนั่ง 2 คน
Safety First
ข้อปฏิบัติในการขับรถที่แอนดรูว์ยึดถืออยู่เป็นประจำ คือ การเน้นความปลอดภัยเป็นสำคัญ โดยเฉพาะตอนขับรถต้องไม่ประมาทมีสติทุกเวลา  ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ที่นั่งมาด้วยตลอดจนผู้ใช้ท้องถนนอยู่เสมอ และไม่ละเลยที่จะปฏิบัติตามกฏจราจร
ร่างกายพร้อม ค่อยออกสตาร์ท
แอนดรูว์ บอกกับเราว่า “ปกติเวลาที่ขับรถมาเหนื่อยๆ แอนดรูว์จะพยายามไม่ขับรถในตอนนั้น เพราะรู้ว่าร่างกายเราไม่พร้อมจะไม่ฝืน หากขณะนั้นอยู่บ้านเพื่อนก็จะพักที่นั่นก่อน รอจนกว่าร่างกายเราพร้อมจริงๆ ค่อยออกเดินทาง โดยปกติแอนดรูว์เป็นคนไม่ชอบจอดรถพักตามข้างทาง เพราะเกรงเรื่องอันตราย ตอนเราจอดนอนมักจะไม่รู้ตัวอาจจะเกิดอันตรายขึ้น แต่ในกรณีที่ขับรถอยู่แล้วระหว่างทางเกิดอาการเหนื่อยล้า ก็จะหาปั๊มดีๆ เพื่อพักร่างกายและพักรถ อย่างปั๊ม ปตท. แอนดรูว์จะแวะเป็นประจำ เดี๋ยวนี้เค้าพัฒนาให้ทันสมัยมากขึ้น ห้องน้ำสะอาด ที่จอดรถก็เยอะ สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน ที่สำคัญแวะที่ ปตท. ก็คลายความกังลวเรื่องความปลอดภัยไปได้มากครับ”
anndew

ฝากถึงผู้ใช้รถ ใช้ถนน
แอนดรูว์ฝากความห่วงใยถึงผู้ใช้รถใช้ถนนว่า “ก่อนออกเดินทาง อยากให้ทุกท่านเชครถก่อนทุกครั้ง ตรวจสอบความพร้อมของเครื่องยนต์ น้ำมัน ตลอดจนลมยาง เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาระหว่างการเดินทาง เพราะความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ควรละเลยสิ่งเหล่านี้นะครับ”

anndew

เป็นอย่างไรบ้างกับมุมมองดีๆ จากผู้ชายคนนี้ ที่ห่วงใยและใส่ใจคนรอบข้างเสมอ นี่คงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ แอนดรูว์ กลายเป็นดาวอีกดวงที่ทะยานขึ้นแท่นครองใจประชาชนอย่างฉุดไม่อยู่


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |