โตโยต้า จัดงาน โตโยต้าสปอร์ตเดย์ กีฬามหาสนุก ส่งเสริมสุขภาพและความสัมพันธ์อันดีของพนักงาน

มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เป็นประธานเปิดงาน “โตโยต้า สปอร์ตเดย์ 2011 กีฬามหาสนุก” ร่วมกับคณะผู้บริหารระดับสูงของโตโยต้า และพนักงานกว่าครึ่งหมื่นคน เพื่อส่งเสริมการดูแลสุขภาพของพนักงาน สร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างพนักงานและสนับสนุนการทำงานเป็นทีม รวมถึงการสร้างความสุขในการทำงาน เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ศกนี้ ที่ ชาเลนเจอร์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี

       บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มุ่งมั่นดำเนินงานด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม รวมถึงพนักงานภายในองค์กร ผ่านหลักการ “4R-4I” หรือ “4ลด-4เพิ่ม” ภายใต้นโยบาย “Toyota’s CSR”  ซึ่งกิจกรรม “โตโยต้า สปอร์ตเดย์ 2011 กีฬามหาสนุก” เป็นหนึ่งในกิจกรรมของพนักงานในหลักการ “4เพิ่ม” คือ การสร้างความสุขและความพึงพอใจในการทำงาน 
       “โตโยต้า สปอร์ตเดย์ 2011 กีฬามหาสนุก” เป็นการส่งเสริมให้พนักงานในองค์กรได้มีการทำกิจกรรมร่วมกันเป็นทีมผ่านเกมส์กีฬาต่าง ๆ ส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง ทำให้พนักงานมีความสุขและรู้สึกพึงพอใจในการทำงาน ส่งผลให้การทำงานในแต่ละวันของพนักงานสามารถสร้างสรรค์ผลงานที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพ  โดยในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ คือ
       การแข่งขันกีฬา ได้แก่ ฟุตซอล แชร์บอล วอลเลย์บอล
       กีฬาฮาเฮ ได้แก่ ชักเย่อ วิ่งกระสอบ
       กิจกรรมสันทนาการ ได้แก่ 
       คอนเสิร์ตกระแต กระต่าย บ่าววี และวงไมโคร
       บูธเกมส์กว่า 20 บูธ ได้แก่ ปาลูกดอก โยนห่วง ชู๊ตบาสเกตบอล ขี่วัวกระทิง เป็นต้น
         ในการแข่งขันกีฬาฟุตซอล ยังได้ทีมผู้บริหารระดับสูงของโตโยต้าเข้าร่วมแข่งขันกับทีมนักแสดงรับเชิญ ไม่ว่าจะเป็น กระแต-ศุภักษร ใหม่-สุคนธวา และทีมจากสตรอเบอรี่ชีสเค้ก จูน จุ๊ โมโม่ และมิ้ม เพื่อเป็นต้นแบบในการแสดงให้เห็นถึงความมีส่วนร่วม และกระตุ้นให้พนักงานทุกคนเห็นถึงความสำคัญในการออกกำลังกาย นอกจากนั้น ยังมีพิธีกรรับเชิญที่มาร่วมสร้างความสนุกและความบันเทิง โดย ตุ๊กกี้-ชิงร้อยชิงล้าน พร้อมทีมนักพากย์ฝีปากกล้า ทั้ง ดีเจป๋อง-กพล ดีเจต้นหอม ดีเจแจ็คใหญ่ และดีเจแจ็คเล็ก มาร่วมสร้างสีสรรในเกมส์การแข่งขันกีฬาตลอดงาน อีกด้วย
         ในงานนี้ มีนักกีฬาจากตัวแทนของพนักงานทั้งสายสำนักงานและสายการผลิตเข้าร่วมแข่งขันในกีฬาแต่ละประเภท  รวมถึงกองเชียร์ที่เข้าร่วมงานทั้งสิ้นกว่าครึ่งหมื่นคน
 
         นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส กล่าวว่า “การจัดกิจกรรมโตโยต้า สปอร์ตเดย์ 2011 กีฬามหาสนุก เพื่อสนับสนุนให้พนักงานได้ออกกำลังกาย เป็นการกระตุ้นให้พนักงานหันมาดูแลเอาใจใส่สุขภาพให้แข็งแรงอย่างสม่ำเสมอ เป็นการส่งเสริมให้พนักงานในองค์กรได้มีการทำกิจกรรมร่วมกันเป็นทีมผ่านเกมส์กีฬาต่าง ๆ ทำให้พนักงานมีความสุขและรู้สึกผูกพันในการทำงานร่วมกับองค์กร ส่งผลให้การปฏิบัติงานของพนักงานสามารถสร้างสรรค์ผลงานที่มีประสิทธิผลและคุณภาพที่ดีเพื่อมอบให้แก่ลูกค้าต่อไป ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญในการเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนิน งานด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมของโตโยต้า รวมถึงการดูแลและรับผิดชอบการปฏิบัติงานครอบคลุมถึงการเอาใจใส่ในคุณภาพชีวิตของพนักงาน”
 
อนาคตสังคมไทย ความภูมิใจของเรา

{phocagallery view=category|categoryid=208|limitstart=0|limitcount=0}
 


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |