ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร

Life & Car ได้รับเกียรติจาก สาวสวยผู้มีความสามารถอันหลากหลาย ทั้งเป็นนางร้ายเบอร์หนึ่ง นางแบบสุดเซ็กซี่ที่เมื่อเธอโพสท่าถ่ายรูปลงนิตยสารเมื่อใดก็ทำให้ (หัวใจ) ชายหนุ่มพองโตได้เมื่อนั้น และในวันนี้เธอมีอีกหนึ่งบทบาทที่แสนจะท้าทาย นั่นคือ การเป็นนักแข่งรถของ TOYOTA Team Star วันนี้เธอมาแบ่งปันมุมมองดีๆ ในการใช้รถใช้ถนนแก่พวกเรา…

 

 

mai
เลือกรถที่มั่นใจ ส่งเสริมเสริมบุคลิก
“ใหม่ค่อนข้างให้ความสำคัญในการเลือกรถใช้งาน โดยจะเลือกรถที่เรามั่นใจ ขับแล้วให้ความรู้สึกสบายใจ ส่งเสริมบุคลิกให้สวยสง่า เพราะเมื่อเรามีความมั่นใจแล้วนั้น จะทำให้เราขับรถได้อย่างปลอดภัยไม่เกิดอุบัติเหตุ และสำหรับตัวใหม่เองเป็นคนที่แต่งรถอยู่แล้ว จะดูแลทุกอย่างเองไม่ว่าจะออกแบบเอง ไปเดินเชียงกงเอง ทำอะไรเองหมดเลยค่ะ เลยรู้สึกภาคภูมิใจมากกับรถที่เราแต่งเอง”
“เมาไม่ขับ มีสติ ปลอดภัยชัวร์”
ข้อปฏิบัติในการขับรถของใหม่คือ “ใหม่จะยึดถือมากเลยในเรื่อง เมาไม่ขับค่ะ และตัวใหม่เองคงไม่เมาอยู่แล้ว เพราะใหม่ไม่ดื่มค่ะ เพราะการดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปนั้นจะทำให้สมรรถภาพในการขับขี่ลดลงและจะก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย อยากรณรงค์ในเรื่องนี้ด้วยค่ะ เพราะถ้ามันเกิดอะไรขึ้นแล้วก็ยากที่จะแก้ไข อีกอย่างเราต้องมีสติในการขับรถตลอดเวลา เพราะถ้าเรามีสติคงไม่พลาดแน่ๆ ที่สำคัญอย่าประมาทเพราะทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ และรักรถให้มากๆ เราจะได้รู้สึกหวงแหนไม่อยากให้รถเกิดอุบัติเหตุค่ะ และถ้าหากรู้สึกเหนื่อยล้าในการขับรถก็แวะที่ที่ปลอดภัยเพื่อพักผ่อนให้ร่างกายพร้อมค่อยออกสตาร์ท อย่างใหม่เองก็เลือกแวะพักตามปั๊มน้ำมัน อย่าง ปตท. นี้ก็เป็นปั๊มในดวงใจของใหม่เลยล่ะค่ะ จากที่ดีอยู่แล้วก็มีการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น ทำให้ไม่ผิดหวังเมื่อเข้าไปใช้บริการ”
mai

แนวคิดในการเลือกรถ
“ใหม่เป็นคนชอบรถที่เป็นผู้หญิงแต่ดูแล้วดุดัน คนจะได้มองดูแล้วน่าเกรงขาม ไม่มีใครกล้ามาทำอะไรเรา ^.^  อย่างตอนนี้ใหม่และคุณพ่อก็ใช้โตโยต้าอยู่เหมือนกันเลย ที่เลือกยี่ห้อนี้เพราะสมรรถนะดี ขับแล้วรู้สึกเบา เกาะถนน ขับแล้วคล่องตัวไม่ใหญ่โตจนเกินไป จนทำให้รู้สึกว่าเราเป็นมดตัวเล็กๆ อยู่ในนั้น”
ถึงผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่าน
ใหม่ขอฝากถึงทุกคนว่า “อย่าคิดว่าจะเก่ง หรือจะกล้า ไปขับรถแข่งกันบนท้องถนนแล้วคิดว่าจะไม่เกิดอุบัติเหตุ เพราะหากมีอะไรเกิดขึ้นแล้ว ตัวเราไม่เป็นอะไรก็จริงแต่อาจนำความเดือดร้อนไปสู่ผู้อื่นได้ หากอยากแข่งอยากท้าความเร็ว ก็อยากให้มาแข่งในสนาม เพราะในสนามย่อมมีมาตราฐานและความปลอดภัย และหากใครอยากเรียนรู้เทคนิคในการขับขี่ที่ถูกต้องทาง โตโยต้า เรสซิ่งสคูล สามารถฝึกฝนพื้นฐานและทักษะให้ดีขึ้นได้ค่ะ”
ฝากผลงานของใหม่ด้วยจ้า
“ตอนนี้ใหม่กำลังถ่ายทำละครอยู่ 2-3 เรื่องด้วยกัน มีหวานใจกับนายจอมหยิ่ง เศรษฐีข้างเขียง ล่าผีปอบ และมีนิตยสารเซ็กซี่ค่ะ และใหม่ขอฝากผลงานการแข่งรถรายการ โตโยต้า มอร์เตอร์สปอร์ตอีก 3 สนาม สนามหน้าที่นครศรีธรรมราชนะคะ ซึ่งตรงนี้ใหม่ตั้งใจมากอยากพัฒนาเป็นมืออาชีพ และอยากได้แชมป์เหมือนกับคนอื่นๆ บ้างค่ะ”
แม้จะร้ายก็ร้ายแต่ในจอเท่านั้นนะ ตัวตนที่แท้จริงของผู้หญิงคนนี้มีดีที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ แล้วจะไม่ให้หลงรักเธอคนนี้ได้ไงล่ะ…
 


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |