กรุงศรี ออโต้ นำร่องบริการใหม่ใกล้ชิดกว่าเดิมที่ มอเตอร์โชว์ 2018

“กรุงศรี ออโต้” รุกให้บริการสินเชื่อยานยนต์ที่สะดวกและรวดเร็วกว่าเดิม

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำตำแหน่งแบรนด์อันดับหนึ่งที่ครองใจผู้บริโภค รุกให้บริการสินเชื่อยานยนต์ที่สะดวกและรวดเร็วกว่าเดิมผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 (Bangkok International Motor Show 2018) พร้อมคัดสรรโปรโมชั่นสุดพิเศษ และสิทธิเลือกรับของกำนัลรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท สำหรับลูกค้ารถยนต์ใหม่ที่ขอสินเชื่อและทำสัญญาในงาน

นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรี ออโต้ ได้เดินหน้าให้บริการสินเชื่อในงานมหกรรมยานยนต์ทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับงานใหญ่งานแรกของปีอย่าง บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 เราจะนำ Official LINE Account มายกระดับบริการภายในงานให้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยลูกค้าที่สมัครเป็นเพื่อนกับกรุงศรี ออโต้ และกรอกรายละเอียดส่วนตัวผ่าน LINE Chat นอกจากจะสามารถขอรับบัตรเข้าชมงานได้ฟรีที่หน้าบูธกรุงศรี ออโต้ แล้ว ยังสามารถใช้ช่องทางดังกล่าวเพื่อรับบริการที่ปรึกษาด้านสินเชื่อยานยนต์ จากเจ้าหน้าที่แบบส่วนตัวภายในงานอีกด้วย นอกจากนี้ เราได้เตรียมข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่กำลังมองหารถ ทั้งรถยนต์ใหม่ป้ายแดง รถบิ๊ก ไบค์ และรถมอเตอร์ไซค์ ไว้อย่างครบครัน”

รุกให้บริการสินเชื่อยานยนต์ที่สะดวกและรวดเร็วกว่าเดิมผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์ม

สำหรับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ลูกค้าที่ถอยรถยนต์ใหม่ป้ายแดงกับ สินเชื่อ กรุงศรี นิว คาร์พบกับข้อเสนอดาวน์เริ่มต้น 5% ผ่อนนานสูงสุดถึง 84 เดือน ดอกเบี้ยพิเศษ และรับสิทธิเลือกของรางวัลที่โดนใจมากมายด้วยตนเอง เช่น สมาร์ทโฟนและแก็ดเจ็ต เครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์กีฬาไฮเทค สินค้าไลฟ์สไตล์ และอุปกรณ์เสริมในรถยนต์มากมาย ในขณะที่สินเชื่อ “กรุงศรี บิ๊ก ไบค์” และ “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์” มอบข้อเสนอดาวน์เริ่มต้น 0% ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน และดอกเบี้ยพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ออกรถบิ๊ก ไบค์ รับฟรีกระเป๋าสะพายสุดเท่มูลค่า 790 บาท

ในส่วนของงานมหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 10 (Bangkok Used Car Show 2018) สินเชื่อ “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” มอบข้อเสนอดาวน์น้อย ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน และเพิ่มความมั่นใจสุดพิเศษยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยโปรแกรมขยายเวลารับประกันอะไหล่รถยนต์นานสูงสุด 2 ปี หรือ 70,000 กิโลเมตร (Krungsri Auto Extended Warranty) ราคาเริ่มต้น 17,000 บาท พร้อมรับร่ม กรุงศรี ออโต้ และสิทธิจับฉลากของรางวัลมากมาย เช่น สมาร์ทโฟน เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าไลฟ์สไตล์ เมื่อขอสินเชื่อและได้รับการอนุมัติภายในงาน พิเศษสุดสำหรับลูกค้าเก่า รับทันทีบัตรน้ำมัน มูลค่า 1,000 บาท อีกด้วย

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและขอสินเชื่อได้ที่บูธกรุงศรี ออโต้ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายน 2561 เวลา 12.00 – 22.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี และในงานมหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 10 ระหว่างวันที่ 2 – 8 เมษายน 2561 เวลา 12.00 – 22.00 น. ณ เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 2-4 เมืองทองธานี

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.krungsriauto.com หรือ www.facebook.com/krungsriauto

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) กำหนด


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |