กิจกรรม BSNCR จิตอาสา พัฒนาบ้านเกิด ครั้งที่ 2

bridgestone

บริษัท บริดจสโตน เอ็นซีอาร์ จำกัด นำโดย มร. ทาเคชิ โนกูจิ พร้อมคณะผู้บริหารและพนักงาน จัดกิจกรรม BSNCR จิตอาสา พัฒนาบ้านเกิด ครั้งที่ 2 ณ โรงเรียนบ้านโคกไม้แดงหัวกระสัง อำเภอประคำ จังหวัดบุรีรัมย์

กิจกรรมเพื่อสังคมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้พนักงานได้กลับไปตอบแทนโรงเรียนที่พนักงานเคยเรียนตั้งแต่ชั้นประถมศึกษา โดยทางบริษัทฯ ได้เปิดโอกาสให้พนักงานทุกคนมีส่วนร่วมด้วยการนำเสนอโรงเรียนของตนเอง และต้องผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการตัดสิน (คณะกรรมการสวัสดิการฯ และผู้บริหาร) ซึ่งปีนี้โรงเรียนที่ได้รับการคัดเลือก เป็นโรงเรียนที่อยู่ในถิ่นธุรกันดารที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นอย่างมาก การพัฒนาปรับปรุงในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ คาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยให้คุณครูและนักเรียนทุกคนได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

และในปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้วที่บริดจสโตนเอ็นซีอาร์ได้มีนโยบายต่อเนื่อง ในการสนับสนุนให้พนักงานได้มีโอกาสตอบแทนและช่วยเหลือสังคมของเราให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น โดยรูปแบบการดำเนินกิจกรรมที่ให้พนักงานเต่ละแผนกร่วมกันเป็นเจ้าภาพผ้าป่าการศึกษา และนำเงินที่ได้รับบริจาคไปพัฒนาและปรับปรุงรวมถึงจัดซื้ออุปกรณ์ที่มีความจำเป็นเร่งด่วน พร้อมกับจัดกิจกรรม ที่ได้รับความร่วมมือร่วมใจจากทีมผู้บริหารและพนักงานจำนวน 50 คน ที่จะร่วมเดินทางไปที่โรงเรียน เพื่อร่วมก่อสร้างห้องน้ำแห่งใหม่จำนวน 4 ห้อง ซ่อมแซมห้องน้ำที่ใช้การไม่ได้อีกจำนวน 8 ห้อง ปรับปรุงอาคารเรียน สนามเด็กเล่น สนามกีฬา โต๊ะโรงอาหาร สร้างอาคารคัดแยกขยะเพื่อให้นักเรียนมีส่วนร่วมในการพัฒนาสิ่งแวดล้อมในโรงเรียนให้น่าอยู่ ด้วยการจัดการคัดแยกขยะที่ถูกวิธีและทำให้นักเรียนมีรายได้จากการขายขยะรีไซเคิล นอกจากการปรับปรุงแล้วยังมีการมอบอุปกรณ์กีฬา เครื่องดนตรีสำหรับวงดุริยางค์ และมอบหนังสือมือสองที่ได้รับบริจาคจากพนักงานทุกคน เพื่อส่งเสริมให้น้องๆ ได้อ่านและจะรักการอ่าน มากยิ่งขึ้น นับเป็นหนึ่งในกิจกรรมดีๆ ที่พนักงานบริดจสโตนเอ็นซีอาร์ส่งมอบให้กับสังคม เพื่อสร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับคณะครู นักเรียนที่จะเป็นอนาคตที่มีคุณภาพของประเทศต่อไป
 


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |