กินดี มีสุข ที่ “สวนผัก”

ร้านนี้เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจจากเจ้าของร้าน ที่มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศอยู่บ่อยๆ และเกิดความสนใจในการปลูกผักระบบไฮโดรพลอนิกส์ จึงริเริ่มนำมาทดลองปลูกในร้านเล็กๆ แต่อบอุ่นแห่งนี้ และนำผลผลิตที่ได้มาทำเป็นเมนู และแบ่งเป็นผักสดขายภายในร้าน

 

   ภายในร้านมีบริเวณกว้าง มีห้องอาหารอยู่ 3หลัง แต่ละหลังจะแยกครัวจากกัน หลังแรกจะอยู่ด้านหน้า จะเป็นส่วนของอาหารจานด่วน บรรยากาศนั่งชิวๆ และมีที่นั่งด้านในบรรยากาศอบอุ่น กับบรรยากาศสบายๆ รื่นรมย์กับสวนสีเขียวขจี ตรงบริเวณชายคาร้าน ให้เลือกนั่งตามอัธยาศัย ซึ่งตอนเที่ยงลูกค้าจะแน่นร้านเลยทีเดียว ดังนั้นควรจะมาให้ถึงร้านก่อนหรือหลังเที่ยงไปเลยจะดีกว่า

 

    เมนูที่ขึ้นชื่อของร้านก็คงเป็นสลัดผักสดๆ ผลผลิตจากทางร้านในรูปแบบต่างๆ และอีกเมนูที่นิยมกันมาก คือ เย็นตาโฟทรงเครื่องตู้มๆ แบบธรรมดา 90บาท ถ้าสั่งแบบพิเศษ 130บาท เครื่องเคราสำหรับเย็นตาโฟชามละ 90บาท แต่ถ้าอยากเพิ่มเครื่องอะไรเป็นพิเศษอย่างผักบุ้งลวก เต้าหู้ น้ำเย็นตาโฟ ฯลฯ ก็สั่งแยกเพิ่มอีกต่างหากได้ คิดเพิ่มอย่างละ 10บาทขึ้นไป ส่วนลูกชิ้นรวมจานนี้เสิร์ฟมากับน้ำจิ้มเต้าเจี้ยว 80บาท ส่วน อาหารจานเดียวมีให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย ประเภทก๋วยเตี๋ยว จานเส้น ข้าวต่างๆ ส่วนราคาอาหารจานเดียวอยู่ที่ประมาณ 80บาทขึ้นไป มีหลากหลายเมนูให้เลือกสรร

เวลาเปิดบริการ : 11:00 – 22:00น. ที่ตั้งร้าน ติดกับเซ็นทรัลแอร์พอร์ท และสนามบินเชียงใหม่  ใครมีโอกาสไปเชียงใหม่ลองแวะไปลิ้มชิมรสดูนะจ๊ะ

GALLERY

{phocagallery view=category|categoryid=447|limitstart=0|limitcount=0}