กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดคนใหม่

บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายยางรถยนต์กู๊ดเยียร์ ประกาศแต่งตั้ง นางสาวสุธีรา รวยดี เข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด

ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด นางสาวสุธีรา จะกำกับดูแลงานด้านการตลาด ซึ่งรวมถึงการพัฒนากลยุทธ์และส่งเสริมการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายยางกู๊ดเยียร์ในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพัฒนาคุณภาพและขยายศูนย์บริการคาร์แคร์มาตรฐานโลก “กู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์” (Goodyear Autocare) ให้สอดคล้องกับเป้าหมายการเติบโตของกู๊ดเยียร์ในไทย รวมทั้งในระดับอาเซียนและระดับโลก

“ตลาดยางรถยนต์ในประเทศไทยมีศักยภาพการเติบโตสูง และด้วยจุดแข็งของยางกู๊ดเยียร์ในด้านความล้ำหน้าด้านนวัตกรรมยางรถยนต์ที่ให้ความปลอดภัยสูงสุด ผนวกกับเทคโนโลยีระดับโลกที่ตอบสนองความต้องการและพฤติกรรมการขับขี่ของลูกค้า ตลอดจนการมีศูนย์บริการและเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่ครอบคลุม
ทั่วประเทศ รวมถึงการวางแผนเปิดตัวสินค้าใหม่ กิจกรรมและแคมเปญต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้น ดิฉันเชื่อมั่นว่ากู๊ดเยียร์จะสามารถเติบโตในไทยได้อย่างแข็งแกร่ง” นางสาวสุธีรา กล่าว

ด้าน มร.ฟินบาร์ โอคอนเนอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กู๊ดเยียร์ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคุณสุธีราเข้าเป็นหนึ่งในทีมบริหาร เพื่อร่วมผลักดันให้กู๊ดเยียร์ ก้าวสู่เป้าหมายตามที่ได้วางไว้ และผมเชื่อมั่นว่าด้วยประสบการณ์การบริหารงานการตลาดของคุณสุธีราในอุตสาหกรรมที่หลากหลายทั้งเชิงกลยุทธ์และปฏิบัติการ จะช่วยเปิดมุมมองและโอกาสธุรกิจใหม่ๆ ให้กู๊ดเยียร์สามารถสร้างผลกำไรในตลาดเป้าหมายได้อย่างแน่นอน” มร.โอคอนเนอร์ กล่าว

ก่อนที่จะเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดที่ กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย นางสาวสุธีรา มีประสบการณ์ด้านการบริหารเชิงกลยุทธ์ การพัฒนาธุรกิจและวางแผนผลิตภัณฑ์ รวมถึงการบริหารช่องทางการจัดจำหน่ายให้กับบริษัทข้ามชาติที่มีชื่อเสียง ในอุตสาหกรรมไบโอเทคโนโลยี เคมีภัณฑ์ การสื่อสารและโทรคมนาคม

นางสาวสุธีรา สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท เอกการเงินและการตลาด จากสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีเอกภาษาอังกฤษ จากคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |