กู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ คว้ารางวัล “ยางยอดเยี่ยม แห่งปี 2556 จากนิตยสารมอเตอร์ เทรนด์

goodyear

ยาง กู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ ใหม่ ได้รับเลือกจากนิตยสารมอเตอร์ เทรนด์ (Motor Trend) ประเทศจีนให้เป็น “ยางยอดเยี่ยมแห่งปี 2556” (Tire of the Year 2013) หลังจากเปิดตัวเข้าสู่ตลาดจีนและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเมื่อไม่นานมานี้ ตอกย้ำความเป็นยางรถยนต์ที่มีคุณภาพและสมรรถนะเหนือชั้น ส่งผลให้ยางกู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ขึ้นแท่นยางน้องใหม่ในสายผลิตภัณฑ์ยางระดับพรีเมี่ยมของกู๊ดเยียร์ที่มีศักยภาพในการเพิ่มยอดขายในตลาดยางรถยนต์นั่งขนาดกลาง
 

มร. ฟินบาร์ โอคอนเนอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ยางกู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ คือ การสานต่อปณิธานที่กู๊ดเยียร์ได้ยึดถือและปฏิบัติมากว่า 100 ปีในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมคุณภาพ ได้รับการออกแบบให้เป็นยางที่มีประสิทธิภาพและอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่เหนือชั้นกว่ายางชนิดอื่นๆ ในประเภทเดียวกัน จากการทุ่มเททำงานอย่างหนักของทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมคุณภาพของกู๊ดเยียร์ ทำให้ยางกู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์สามารถผสาน 2 คุณสมบัติเด่นที่แตกต่างไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ทั้งการเบรกอย่างดีเยี่ยมบนถนนเปียกและคุณสมบัติประหยัดน้ำมันที่ดีขึ้น โดยมีระยะเบรกที่สั้นกว่า 2 เมตรบนถนนเปียกเมื่อเทียบกับยางยี่ห้ออื่นๆ¹”

 

ยางกู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีไฮโดรกริป ช่วยยึดเกาะถนนเปียกดีเยี่ยม ควบคุมได้ดั่งใจ ขับขี่มั่นใจทุกสภาพถนน ทำให้ผู้ขับขี่รู้สึกอุ่นใจและปลอดภัยยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับรถยนต์นั่งขนาดกลาง นอกจากนี้ ยางกู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ยังได้รับการออกแบบและพัฒนาให้เหมาะกับสภาพอากาศ สภาพถนนและความต้องการของผู้บริโภคในเอเชียแปซิฟิก โดยเสริมความแกร่งด้วยเส้นใย DuPont™ Kevlar® เส้นใยชนิดเดียวกันกับเสื้อกันกระสุน และนำเทคโนโลยีประหยัดน้ำมัน Fuel Saving Technology™ สุดล้ำมาใช้ จึงช่วยยืดอายุการใช้งานของยางได้สูงสุด และประหยัดน้ำมันได้มากยิ่งขึ้น จนสามารถขึ้นแท่น “สุดยอดยางรถยนต์แห่งปี” อย่างเต็มภาคภูมิ

 

ยางกู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ ใหม่ มีระยะเบรกบนถนนเปียกสั้นกว่า 2 เมตร เมื่อเปรียบเทียบกับยางอื่น1 สำหรับรถยนต์นั่งขนาดกลาง มีจำหน่ายแล้ววันนี้ในขนาด 14″ – 17″ ราคาตั้งแต่ 2,000 – 5,000 บาท ที่ร้านกู๊ดเยียร์ ออโตแคร์ กู๊ดเยียร์ อีเกิ้ล สโตร์ กู๊ดเยียร์ เซอร์วิสเซ็นเตอร์ และตัวแทนจำหน่ายยางกู๊ดเยียร์ทั่วประเทศ

 

¹เปรียบเทียบกับสมรรถนะเฉลี่ยของ 2 แบรนด์คู่แข่ง ระยะเบรกบนถนนเปียกอยู่ระหว่าง 80 กม./ชม. – 20 กม./ชม. จากการทดสอบของสถาบัน TÜV SÜD Automotive ในเดือนพฤศจิกายน 2555 ขนาดล้อ : 205 /55 R16 -91V. รถที่ใช้ทดสอบ: โตโยต้า ออริส สถานที่: สถาบัน FAKT เมือง Memmingen ประเทศเยอรมนี; รายงานเลขที่ 76250397

 

 


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |