เชฟโรเลตมอบที่สุดแห่งประสบการณ์ขับขี่และความปลอดภัยแก่ลูกค้า จัดกิจกรรม “ขับขี่ปลอดภัยกับเชฟโรเลต” สำหรับลูกค้าเชฟโรเลตทุกรุ่น

ขับขี่ปลอดภัยกับเชฟโรเลต

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยจัดกิจกรรม “ขับขี่ปลอดภัยกับเชฟโรเลต” สำหรับลูกค้าเชฟโรเลตทุกรุ่นเพื่อยกระดับเรื่องความปลอดภัย ที่สนามทดสอบยางไทย บริดจสโตน เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมาเพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ขับขี่และระบบความปลอดภัยที่เหนือชั้นของสองรถเอสยูวีระดับพรีเมียมสไตล์อเมริกัน

“ขับขี่ปลอดภัยกับเชฟโรเลต”

“กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด CHEVROLET WE CARE เพื่อมอบประสบการณ์ขับขี่ที่ดีที่สุดและความปลอดภัยสูงสุดให้แก่ลูกค้าของเรา” คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าว “เมื่อผนวกรวมเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยทั้งหมดเข้ากับสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมของเทรลเบลเซอร์และแคปติวา  ลูกค้าของเราจะมีความมั่นใจมากขึ้นเมื่อได้ทราบว่ารถของพวกเขามีสมรถนะที่ยอดเยี่ยมและเพียบพร้อมด้วยระบบต่างๆ มากเพียงใด”

กิจกรรม “ขับขี่ปลอดภัยกับเชฟโรเลต” เริ่มต้นด้วยภาคทฤษฎีในห้องเรียน นักขับขี่ระดับมืออาชีพได้แนะนำให้ลูกค้าทราบถึงการปรับเบาะที่นั่งอย่างเหมาะสมและการจับพวงมาลัยด้วยสองมือที่ถูกต้องเพื่อการควบคุมตัวรถอย่างปลอดภัยในทุกสถานการณ์

ขับขี่ปลอดภัยกับเชฟโรเลต

 

 

หลังจากนั้นลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมก็ได้สัมผัสประสบการณ์ขับขี่ในสถานการณ์จำลองเสมือนจริงผ่านสถานีทดสอบหลากหลายรูปแบบที่จัดทำขึ้นเพื่อแสดงถึงสมรรถนะและระบบความปลอดภัยของตัวรถ ลูกค้าต้องใช้เบรก การควบคุมพวงมาลัยอย่างรวดเร็วในโค้งแคบๆ รูปตัว S และ J ไม่เพียงช่วยเพิ่มทักษะในการขับขี่เท่านั้น แต่ลูกค้ายังได้เรียนรู้ระบบความปลอดภัยต่างๆ ทั้งระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว และระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและการลื่นไถลสามารถช่วยควบคุมตัวรถและเพิ่มความปลอดภัยอีกด้วย

ขับขี่ปลอดภัยกับเชฟโรเลต

 

กิจกรรมนี้ยังเปิดโอกาสให้เจ้าของรถได้พิสูจน์ความยอดเยี่ยมของเทรลเบลเซอร์และแคปติวาที่มีระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟ ทั้งระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ระบบรองรับการเบรกกะทันหันในสภาพพื้นถนนเปียกภายใต้การควบคุมโดยผู้เชี่ยวชาญในการขับขี่อย่างใกล้ชิด

ขับขี่ปลอดภัยกับเชฟโรเลต

นอกจากนี้ยังรวมถึงระบบความปลอดภัยอื่นๆ ที่ได้รับการทดสอบในสถานการณ์ใช้งานจริง ได้แก่ ระบบเตือนการชนด้านหน้า ระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา และระบบแจ้งเตือนการจราจรขณะถอยหลัง ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังได้เรียนรู้มาตรฐานเบาะที่นั่ง ISOFIX และวิธีการติดตั้งเบาะที่นั่งเด็กอย่างถูกต้อง

ขับขี่ปลอดภัยกับเชฟโรเลต

 

รถยนต์ของเชฟโรเลตมีคุณสมบัติที่โดดเด่นมากมายเพื่อรองรับความต้องการทุกรูปแบบของลูกค้า รวมถึงว่าที่คุณแม่ จึงมีการแนะนำวิธีการขับขี่รถอย่างปลอดภัยขณะตั้งครรภ์ เริ่มจากการปรับเบาะที่นั่งให้อยู่ในตำแหน่งที่สะดวกสบายที่สุด ตัวเบาะควรมีระยะห่างระหว่างช่วงท้องและพวงมาลัยอย่างน้อย 10 ซม. การคาดเข็มขัดนิรภัยจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้แก่คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ ควรให้สายเข็มขัดพาดต่ำกว่าหน้าท้อง ขณะที่สายเข็ดขัดช่วงไหล่ควรพาดจากกระดูกไหปลาร้าลงมาอยู่ระหว่างกลางทรวงอก

“ลูกค้าได้รับความประทับใจในความปลอดภัยและคุณสมบัติที่โดดเด่นในรถเทรลเบลเซอร์และแคปติวา กิจกรรมขับขี่ปลอดภัยกับเชฟโรเลตช่วยให้ลูกค้ามีความเข้าใจมากขึ้นและมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของเรายิ่งกว่าเดิม เชฟโรเลตจะจัดกิจกรรมเช่นนี้อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความประทับใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า” คุณอุณากล่าวเพิ่มเติม

 


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |