จองมิตซูบิชิ มิราจ ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป วันนี้

mitsubishi

รับรถแน่นอนภายในมีนาคมหน้า

มิตซูบิชิ ส่งหมัดเด็ดโค้งสุดท้ายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ประกาศชัด “จองรถมิตซูบิชิ มิราจในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป วันนี้รับรถแน่นอนภายในเดือนมีนาคม” มอบการรับประกันการส่งมอบภายในเดือนมีนาคม 2556 พร้อมเสนอมาตรการคืนเงินหากส่งรถไม่ได้ตามกำหนด สูงสุด 50,000 บาท

 มร. โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยวันนี้ถึงการรับประกันการส่งมอบรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ สำหรับลูกค้าที่จองรถในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ว่า “ ขณะนี้มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ มียอดค้างส่งมอบอยู่ประมาณ 17,000 คัน ซึ่งเมื่อพิจารณาจากกำลังการผลิตเดือนละไม่ต่ำกว่า 7,000 คัน จะทำให้บริษัทฯ สามารถส่งมอบรถจำนวนดังกล่าวได้ภายในกลางเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ด้วยเหตุนี้ บริษัทฯ จึงได้มอบข้อเสนอพิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ที่บูธมิตซูบิชิ ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ขึ้น ด้วยการรับประกันการส่งมอบรถให้กับลูกค้าที่จองรถภายในงานให้ได้ภายในเดือนมีนาคม 2556 อย่างแน่นอน พร้อมกันนี้เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า บริษัทฯ ยังได้มอบข้อเสนอเป็นเงินชดเชยให้กับลูกค้าที่จองรถภายในงาน โดยหากไม่ได้รับรถภายในเดือนมีนาคมและได้รับรถในเดือนเมษายนจะได้รับเงินชดเชยคันละ 10,000 บาท หากได้รับรถในเดือนพฤษภาคมจะได้รับเงินชดเชยคันละ 30,000 บาท และหากได้รับรถในเดือนมิถุนายนเป็นต้นไปจะได้รับเงินชดเชยคันละ 50,000 บาท โดยมีเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด”

ทั้งนี้นอกจากการรับประกันการส่งมอบรถยนต์แล้วสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ จะยังได้รับข้อเสนอพิเศษ “มิตซูบิชิ จัดให้” รับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Diamond Insurance นาน 1 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ฟรีค่าบำรุงรักษาสูงสุด 30,000 กิโลเมตรแรก หรือระยะไม่เกิน 18 เดือน แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน และฟรีค่าแรง 100,000 กิโลเมตร หรือ 36 เดือน แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน พร้อมข้อเสนอพิเศษ ดาวน์ต่ำเริ่มต้นที่ 38,000 บาทด้วยเงื่อนไขเงินดาวน์ 10% หรือผ่อนเริ่มต้นที่ 3,999 บาท ด้วยเงื่อนไขเงินดาวน์ 30% ผ่อน 84 เดือน และยังได้รับเงินคืนภาษีรถคันแรกสูงสุด 77,000 บาท อีกด้วย

ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่บูธมิตซูบิชิ A07 ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ณ อาคารชาแลนเจอร์ ฮอล์ 2 เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 ธันวาคมนี้

เงื่อนไขการชดเชย
ลูกค้าที่จะได้รับการชดเชย จะต้องจองรถที่บูธของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ภายในวันที่ 10 ธันวาคม 2555 เท่านั้น
เงื่อนไขนี้จะไม่รวมถึงลูกค้าที่ปฏิเสธการรับมอบรถในช่วงเวลาที่บริษัทกำหนด
เงื่อนไขนี้จะถูกยกเลิกกรณีการเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ ซึ่งมีผลต่อการผลิตชิ้นส่วน และการผลิตรถยนต์ของบริษัทฯ
 


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |