กลุ่ม ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ หลอมรวมดวงใจ ร่วมประดิษฐ์ ดอกไม้จันทน์ ถวายอาลัยแด่ รัชกาลที่ 9

ดอกไม้จันทน์

คณะผู้บริหารและพนักงาน  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด  ร่วมหลอมดวงใจเป็นหนึ่ง พร้อมใจช่วยกันประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ คือ ดอกดารารัตน์ ซึ่งเป็นดอกไม้ที่ในหลวง รัชกาลที่ 9 ทรงโปรด   เพื่อส่งมอบให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องใช้ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทร-มหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งกำหนดขึ้นในวันที่ 26 ตุลาคม ศกนี้

กลุ่มตรีเพชรหลอมรวมดวงใจ ร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์

โดยได้รับเกียรติจาก ดร. อาทร  จันทวิมล ผู้อำนวยการศูนย์น้ำใจไมตรี กระทรวงวัฒนธรรม และอาสาสมัคร จำนวน 17 ท่าน ร่วมสาธิตและทำการฝึกสอน โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 200 คน

กลุ่มตรีเพชร โดย มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยมาโดยตลอดระยะเวลาอันยาวนานถึง 70 ปี และเพื่อถวายอาลัยแด่พระองค์ท่านเป็นครั้งสุดท้าย

กลุ่มตรีเพชรจึงได้จัดกิจกรรมพิเศษ โดยร่วมใจกันประดิษฐ์ดอกดารารัตน์ (Daffodil) พรรณไม้เมืองหนาวที่พระองค์ท่านทรงโปรดและมีความหมายว่า ดวงดาวอันมีค่าที่อยู่สูงสุด ซึ่งถูกคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในดอกไม้จันทน์ประกอบพระราชพิธีในครั้งนี้ อีกทั้งยังเป็นดอกไม้ที่รัชกาลที่ 9 พระราชทานแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เมื่อครั้งที่ยังประทับอยู่ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในโอกาสที่เสด็จเยี่ยมอีกด้วย นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของบุคลากรของกลุ่มตรีเพชรที่จะไม่มีวันลืมเลือน”

 

ทั้งนี้ในตลอดระยะเวลา 60 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย กลุ่มตรีเพชรได้ยึดมั่นในการเป็น “นิติบุคคลที่ดีของสังคม” ด้วยการสนับสนุนและจัดกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างรากฐานอันมั่นคงให้แก่เยาวชน และสังคมอย่างต่อเนื่อง และจะยังคงยึดมั่นในวิถีความดีเพื่อสังคมเช่นนี้ตลอดไป ดั่งวิถีอีซูซุ ที่ว่า “ผู้ใช้สุขใจ เพิ่มพูนรายได้ ช่วยให้สังคมพัฒนา”


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |