ตูน บอดี้สแลม กับลุคใหม่

toon-triton

ส่งต่อความฝันในภาพยนตร์โฆษณาไทรทันชุดใหม่

หลังจากเปิดตัวรถยนต์ มิตซูบิชิ ไทรทัน เครื่องยนต์ใหม่ 2.5 วีจีเทอร์โบ ที่มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องของสมรรถนะจากเครื่องยนต์ใหม่ที่ให้พละกำลังสูงสุดถึง 178 แรงม้า รูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งและบึกบึนขึ้น รวมไปถึงประโยชน์ใช้สอยที่เพิ่มขึ้น  มาเขย่าวงการรถกระบะในเมืองไทย เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้า สำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันและเพื่อการพาณิชย์ได้อย่างลงตัว  พร้อมแนะนำ อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน-บอดี้สแลม ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดมาร่วมถ่ายทอดความแข็งแกร่งและทรงพลังเครื่องนต์ใหม่ของตัวรถผ่านสื่อต่างๆ จนสร้างกระแสคนรักตูนคนรักไทรทันไปแล้วนั้น  ทั้งนี้ล่าสุด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้ส่งภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่มาต่อยอดกระแสความแรงของทั้งรถและคนอีกครั้งในชื่อชุดว่า  “Hand” หรือ “มือ”  ที่มาพร้อมแนวคิด  “ไปให้สุดทุกทางฝัน ไทรทันเต็มที่ทุกความต้องการ”  โดยนอกจากจะมาเป็นตัวเอกของเรื่องแล้ว ตูน ยังส่งเพลง “ทางของฉัน ฝันของเธอ” เพลงความหมายดีๆ มาเป็นเพลงประกอบภาพยนต์โฆษณาดังกล่าวอีกด้วย
 
สำหรับภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันถึงปราสาทเขาพนมรุ้ง จ.บุรีรัมย์ รวมถึงบริเวณเขื่อนลำตะคอง จ.นครราชสีมา  โดยมาพร้อมกับลุคใหม่ของหนุ่มตูนด้วยเสื้อผ้าหน้าผมที่เข้ากับแนวคิดของโฆษณาที่สื่อถึงความเป็นมิตรที่มีอยู่ในตัว โดยตูนมารับบทบาทเป็นเสมือน “มือ” ที่จะคอยหยิบยื่นกำลังใจและความช่วยเหลือให้กับนักเดินทางในรูปแบบต่างๆ เพื่อพาพวกเขาไปให้สุดทุกเส้นทางฝันที่ตั้งไว้ โดยเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านคุณสมบัติเด่นทั้งในด้านของความ ประหยัด สะดวกสบาย และความแรง ของรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน ทั้ง 3 รุ่น

“ผมประทับใจในการถ่ายทำภาพยนต์โฆษณาครั้งนี้มาก โดยเฉพาะฉากที่ต้องร้องเพลงที่อ่างเก็บน้ำเขื่อนลำตะคอง เพราะวิวบริเวณนั้นสวยมาก รวมถึงคอนเซ็ปต์ของเรื่องที่เหมือนกับชีวิตของผม หรืออาจรวมถึงทุกๆคน ที่มีความฝันและต้องการทำให้ดีที่สุดไปจนสุดเส้นทางความฝันที่ตั้งไว้“ ตูนกล่าว

ถ้าใครอยากรู้ว่าหนุ่มตูนจะหยิบยื่นสิ่งดีๆให้กับเพื่อนนักเดินทางได้อย่างไร ติดตามดูได้ในโฆษณาแนวคิดดีๆชุด “Hand” ของมิตซูบิชิ ไทรทัน ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |