นิสสัน ชวนลุ้นแพกเกจ บินไปอิตาลี ดูการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ UEFA Champions League

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ รุกต่อเนื่องด้วยกิจกรรมสปอร์มาเก็ตติ้ง ผุดแคมเปญการตลาดโดนใจคนไทยและลูกค้า เปิดให้ลุ้นแพกเกจทัวร์ พาบินไปชมฟุตบอล UEFA Champions League รอบชิงชนะเลิศที่ประเทศอิตาลี พร้อมของรางวัลให้ร่วมลุ้นอีกกว่า 800 รายการ รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

นิสสัน ชวนลุ้นแพกเกจ บินไปอิตาลี ดูการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ UEFA Champions League

นายคะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ภายใต้นโยบายและการทำตลาดเชิงรุกของนิสสันในประเทศไทย นิสสันมีแผนที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์นิสสันในประเทศไทย ด้วยการต่อยอดกิจกรรมและความสำเร็จของนิสสันในระดับโลก โดยกิจกรรมที่สร้างความภาคภูมิใจให้นิสสันและสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับแฟนนิสสันทั่วโลกคือ การเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลทัวนาเมนท์ระดับโลกอย่าง UEFA Champions League ซึ่งจากการที่ฟุตบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย นิสสันจึงมีนโยบายที่จะจัดกิจกรรมพิเศษทางการตลาด เพื่อขอบคุณชาวไทยและลูกค้าที่ไว้วางใจซื้อรถยนต์นิสสันทุกรุ่นเพื่อให้คนไทยมีความสุขกับการติดตามชมการแข่งขันนี้

นิสสันเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันฟุตบอลทัวนาเมนท์ UEFA Champions League อย่างเป็นทางการมาตั้งแต่ฤดูกาล 2014/2015 และต่อเนื่องถึงฤดูกาล 2017/2018 อีกทั้งเป็นผู้สนับสนุนรถยนต์ให้กับทีมและนักกีฬาตลอดทัวนาเมนท์ ในระดับโลกนิสสันได้สร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจให้กับแฟนบอล อาทิ “Engineers of Excitement” ด้วยการนำเอานักฟุตบอลระดับโลกอย่าง อันเดรส อีเนียสตา (Andres Iniesta) หรือ ยายา ตูเร (Yaya Toure) ซึ่งเป็นทูตฟุตบอลของ นิสสัน มาร่วมกิจกรรมเร้าใจต่างๆมากมาย รวมถึงแจกคอลเลกชันของนิสสันกับ UEFA Champions League ภายใต้กิจกรรม “Goal of the Week engineered by Nissan” ผ่านทางเวปไซต์ของนิสสัน ซึ่งได้การตอบรับที่ดีอย่างมากในระดับโลก

ด้าน นาย ประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส การตลาดและขาย นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ -15 เมษายน 2559 นิสสันได้จัดแคมเปญการตลาด “ นิสสันเอาใจคอบอลไทย พาดู UEFA Champions League ถึงขอบสนาม ” โดยมีรางวัลใหญ่เป็น แพคเกจท่องเที่ยวและนำชมการแข่งขันฟุตบอล UEFA Champions League รอบชิงชนะเลิศ ณ ประเทศอิตาลี มูลค่ารางวัลละ 240,000 บาท จำนวน 4 รางวัล และ รางวัลโดนใจอื่นๆ อีกมากมาย รวมกว่า 820 รางวัล มูลค่าทั้งสิ้นกว่า 5 ล้านบาท

สำหรับรายละเอียดและเงื่อนไขการร่วมกิจกรรมชิงรางวัลแบ่งเป็น 2 ส่วนประกอบด้วย 1.สำหรับประชาชนทั่วไป สามารถตัดคูปองชิงโชคจากหนังสือพิมพ์สตาร์ซอคเก้อร์รายวัน หรือ ลงทะเบียนรับคูปองชิงโชคที่โชว์รูมหรือศูนย์บริการของผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันทั่วประเทศ เพื่อลุ้นรับของรางวัลรวมทั้งสิ้นกว่า 512 รายการมูลค่า 2,850,000 บาท และ 2. สำหรับลูกค้าที่ซื้อและรับรถนิสสันทุกรุ่น จากผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ถึง 15 เมษายน 2559 รับคูปองชิงโชค 1 ใบต่อการซื้อรถ 1 คัน เพื่อลุ้นรับของรางวัลรวมทั้งสิ้น 308 รายการ รวมมูลค่า 2,230,000 บาท โดยกรอกรายละเอียดส่วนตัวให้ครบถ้วนและชัดเจนลงในคูปองชิงโชค ส่งลงกล่องชิงโชค ซึ่งตั้งอยู่ในโชว์รูมนิสสันทั่วประเทศ*

ทั้งนี้การจับชิ้นส่วนรางวัลจะกระทำต่อหน้าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทุกฝ่าย ณ โชว์รูมผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสัน บริษัท จิรวงศ์ มอเตอร์ จำกัด ในวันที่ 20 เม.ย. 59 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 23 เม.ย. 59 ทางเวบไซต์นิสสัน (www.nissan.co.th) และสื่อโฆษณาอื่นๆในเครือของสตาร์ซอคเก้อร์ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ศัพท์ 02-339-3400 ต่อ 4036 ในวันและเวลาทำการ จันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 09.00 – 17.00 น. หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nissan.co.th

หมายเหตุ * กรุณาตรวจสอบเงื่อนไขและกติการ่วมชิงรางวัล


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |