Nissan อัดแคมเปญ Navara แจกทุกวัน แจกทุกคัน

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ เดินหน้ารุกตลาดปิคอัพต่อเนื่อง มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่มองหารถกระบะเพื่อการพาณิชย์ ภายใต้แคมเปญ “ Navara แจกทุกวัน แจกทุกคัน” สำหรับลูกค้าที่ออกรถ Nissan Navara ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2559

แคมเปญ “ Navara แจกทุกวัน แจกทุกคัน” สำหรับลูกค้า Nissan Navara

นางสาว สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาด บริษัท นิสสัน (Nissan) เปิดเผยว่า รถกระบะเพื่อการพาณิชย์ของ Nissan ถือว่าอยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน และด้วยประสบการณ์มากกว่า 80 ปีของนิสสัน ทำให้ Nissan Navara กระบะพันธุ์แกร่งได้รับความนิยมจากลูกค้าชาวไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดหลังจากที่แคมเปญโฆษณาชุด “คู่หูเถ้าแก่” ที่ดึงยอดคู่หูพรีเซ็นเตอร์ขวัญใจชาวไทยอย่าง “เท่ง-โหน่ง” ได้ถูกเผยแพร่ ทำให้ Navara ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างมาก และรวมถึงการสร้างความคึกคักต่อเนื่องให้กับตลาด ภายใต้แคมเปญส่งเสริมการขายอย่าง “รวยทรัพย์รวยซ้อน” เพื่อสื่อถึงการเป็นรถคู่ความสำเร็จของธุรกิจต่างๆ ซึ่งก็ได้ผลตอบรับอย่างดีขึ้นเช่นกัน

รายละเอียดของกิจกรรมส่งเสริมการขายสุดพิเศษ

สำหรับรายละเอียดของกิจกรรมส่งเสริมการขายสุดพิเศษ ภายใต้แคมเปญ “นาวารา แจกทุกวัน แจกทุกคัน” มอบข้อเสนอพิเศษให้สำหรับ ลูกค้าที่ออกรถกระบะ นิสสัน นาวารา กับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง ด้วย เงินดาวน์ต่ำสุดเพียง 9,999 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 NPP* หรือเลือกรับอัตราดอกเบี้ย 0% หรือจะเลือกรับทองคำหนักสูงสุด 2 บาท* นอกจากนี้เมื่อนำรถเก่าแลกซื้อรถใหม่ ยังได้รับส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 30,000 บาท* อีกด้วย (*ข้อเสนอเฉพาะ มีข้อกำหนดและเงื่อนไข)

นิสสัน นาวารา กระบะพันธุ์แกร่ง มาพร้อมเครื่องยนต์ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อให้มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันและการปล่อยมลพิษที่ดีที่สุดในรถระดับเดียวกัน แต่ยังมีสมรรถนะและอัตราเร่งที่ดีเยี่ยม จากเครื่องยนต์แบบดีเซลขนาด 2.5 ลิตร DOHC แบบ 4 สูบ แถวเรียงใหม่เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุดที่ 190 แรงม้า พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด นอกจากนี้ยังมีเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.5 ลิตร DOHC แบบ 4 สูบ ที่ให้กำลัง 163 แรงม้า ให้เลือกเพิ่มเติมอีกด้วย

นอกจากนี้ในรุ่นที่มีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อยังเปลี่ยนสู่โหมดการเคลื่อนแบบ 4 ล้อที่สามารถทำได้ในขณะขับขี่ มีระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (VDC) พร้อมเฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิป (LSD) ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA) และระบบช่วยควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (HDC) ช่วยเพิ่มสมรรถนะและความปลอดภัยในการขับแบบออฟโรด รุ่นปกติประกอบด้วยตัวถังแบบ ดับเบิ้ลแคป (4 ประตู), คิงแคป (2 ประตูพร้อมบานแคปเปิดได้) และซิงเกิ้ลแคป และได้เพิ่มทางเลือกใหม่ ด้วยการแนะนำ รุ่น สปอร์ตเทค ตอกย้ำภาพลักษณ์ของความเป็นกระบะสปอร์ตทรงพลัง ครบครันทั้งความเท่ ลุยเก่ง รองรับงานบรรทุกด้วยความแกร่ง ทั้งยังเหนือชั้นด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเสริมความปลอดภัยครบครัน ยืนยันได้จาก รางวัลทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ โดยได้รับการยกย่องให้เป็นรางวัลรถกระบะยอดเยี่ยมแห่งปี 2016 จากยุโรป (International Pick Up Award 2016) และรางวัลในประเภทรถกระบะตอนขยาย จาก เจ.ดี.พาวเวอร์ (J.D. Power 2015 Thailand Automotive Performance, Execution and Layout หรือ APEAL)

ทั้งนี้ นิสสัน นาวารา มีราคาเริ่มต้นที่ 529,000 บาทสำหรับรุ่นซิงเกิ้ลแคป โดยทุกรุ่นมาพร้อมการรับประกันคุณภาพตัวรถและอุปกรณ์ตกแต่งแท้ทุกชิ้นส่วน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ทั้งยังมั่นใจด้วยเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานของนิสสันมากกว่า 200 แห่ง ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัด ทั่วประเทศ

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันทั่วประเทศ หรือที่ Call Center หมายเลข 0 2401 9600 หรือดูข้อมูลที่ www.nissan.co.th


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |