บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย มอบประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาส ด้วย BMW Series 7

เมื่อเร็วๆ นี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย พร้อมด้วยโรงแรมพลาซา แอทธินี กรุงเทพฯ อะ รอยัล เมอริเดียน และ บริษัท โอเรียนเต็ลทรานซ์ แอนด์ คาร์เซอร์วิซ จำกัด ร่วมฉลองการส่งมอบรถยนต์ BMW Series 7 รุ่น  BMW 730Ld M Sport เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ความสะดวกสบายระดับเวิลด์คลาสให้แก่ลูกค้าของโรงแรม ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการให้บริการและชื่อเสียงของเครือโรงแรมระดับโลก ทั้งนี้ รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูได้รับความไว้วางใจจากโรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ ให้เป็นรถยนต์สำหรับบริการกลุ่มลูกค้าระดับวีไอพีของโรงแรมมาตั้งแต่ปี 2554

BMW 730Ld M Sport

BMW 730Ld M Sport ได้รับการออกแบบที่เพิ่มความหรูหราและความสปอร์ต ด้วยไฟหน้าแบบ LED ปรับอัตโนมัติ และกระจังหน้าไตคู่ล้อมกรอบโครเมียม ห้องโดยสารภายในกว้างขวางและโดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อประสบการณ์การเดินทางที่เหนือกว่าของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร โดยมีการเพิ่มวัสดุลดเสียงรบกวนจากภายนอกห้องโดยสาร และระบบความบันเทิงรูปแบบใหม่รวมถึงอุปกรณ์ภายในเพื่อความสะดวกสบาย ด้วยฟังก์ชั่นนวดไฟฟ้าสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ระบบเสียงรอบทิศทาง Harman Kardon ขนาด 600 วัตต์ พร้อมลำโพง 16 ตัว รวมทั้งจอแสดงผลสำหรับผู้โดยสารขนาด 9.2 นิ้ว สามารถปรับและควบคุมระบบต่างๆ ได้อย่างอิสระผ่านสวิตซ์ iDrive ที่ติดตั้งอยู่บริเวณที่พักแขน อาทิ ระบบปรับอากาศ ระบบ เครื่องเสียง เบาะนั่งและม่านไฟฟ้า เพิ่มความสะดวกสบายอีกระดับให้แก่ผู้โดยสาร

การออกแบบ

นอกจากความหรูหราและระบบความบันเทิงรูปแบบใหม่ บีเอ็มดับเบิลยู 730Ld M Sport ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อที่สุดของความสะดวกสบายในทุกการใช้งานของผู้โดยสาร ทั้งห้องโดยสารที่กว้างขึ้นพร้อมสัดส่วนพื้นที่เก็บสัมภาระที่ลงตัว นอกจากนี้ ยังใช้ระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ที่ช่วยลดอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงได้อย่างดีเยี่ยมอยู่ที่ 17.9 กิโลเมตร/ลิตร พร้อมด้วยระบบช่วงล่างล้อหลังแบบถุงลมสามารถปรับระดับได้อัตโนมัติ เพื่อสุนทรียะในการขับขี่ตลอดการเดินทางของผู้โดยสาร

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

BMW 420d Coupe Sport ยนตรกรรมสปอร์ต Coupe ขุมพลังเทอร์โบ ดีเซล จากค่ายเรือใบสีฟ้า

มิลเลนเนียมออโต้ นำทัพ BMW และ MINI จัดกิจกรรมพิเศษ พร้อมแคมเปญสุดเร้าใจส่งท้ายไตรมาส 2


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |