ปตท. มอบโชคทอง ฉลอง 10 ปี คาเฟ่อเมซอน

ptt

นายสรัญ รังคสิริ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลแก่ผู้โชคดีจากการร่วมรายการ “โชคทอง ฉลอง 10 ปี คาเฟ่อเมซอน” ชิงสร้อยคอทองคำรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

 

ซึ่งจัดขึ้นเนื่องในโอกาสที่คาเฟ่อเมซอนเปิดให้บริการครบ 10 ปี เพื่อแสดงความขอบคุณและคืนกำไรให้ลูกค้าผู้มีอุปการคุณที่สนับสนุนคาเฟ่อเมซอนด้วยดีมาตลอด โดยรางวัลคือสร้อยคอทองคำน้ำหนักรวม 43 บาท ประกอบด้วย รางวัลที่ 1 สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท จำนวน 5 รางวัล รางวัลที่ 2 สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 15 รางวัล และ รางวัลที่ 3 : สร้อยคอทองคำหนักสองสลึง จำนวน 36 รางวัล ซึ่งได้จับรางวัลไปเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา และประกาศชื่อผู้ได้รับรางวัลผ่านเว็บไซต์ www.cafe-amazon.com

นายสรัญ กล่าวว่า ปตท. ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกท่าน และขอขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจ และสนับสนุน คาเฟ่อเมซอนซึ่งเป็นแบรนด์ของคนไทยด้วยดีเสมอมา การจัดรายการชิงโชคลุ้นสร้อยคอทองคำในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก มีผู้สนใจส่งใบเสร็จส่งเข้ามาร่วมรายการถึง 1.5 ล้านใบ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าคาเฟ่อเมซอนได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้บริโภคทุกท่านเป็นอย่างดี และ ปตท. ถือว่าลูกค้าทุกท่านคือบุคคลสำคัญที่ทำให้คาเฟ่อเมซอนเติบโตอย่างมั่นคงมาจนถึงวันนี้

คาเฟ่อเมซอนเกิดขึ้นจากความคิดริเริ่มของผู้บริหาร ปตท. ตั้งแต่ปี 2545 โดยแรกเริ่มตั้งใจให้เป็นเหมือนห้องรับแขกของสถานีบริการน้ำมัน ปตท. และต่อมาได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากขึ้นเรื่อยๆ จนปัจจุบันกลายเป็นธุรกิจร้านกาแฟที่มีเครือข่ายมากที่สุดในประเทศด้วยจำนวนสาขากว่า 730 สาขาทั่วประเทศ และก้าวสู่การเป็นแบรนด์อันดับ 1 ของธุรกิจร้านกาแฟสดในประเทศไทย และคาดว่าภายในสิ้นปี 2555 จะมีสาขารวมทั้งสิ้น 758 สาขา ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการของคาเฟ่อเมซอนอย่างต่อเนื่อง และในอนาคตยังมีแผนที่จะขยายขอบเขตของธุรกิจคาเฟ่อเมซอนจากธุรกิจร้านกาแฟสดให้ครอบคลุมไปถึงธุรกิจต้นน้ำ โดยจะสร้างโรงคั่วบดกาแฟให้แล้วเสร็จภายในปี 2556 พร้อมดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมที่จะพัฒนาโครงการเพื่อสนับสนุนการสร้างรายได้ให้แก่เกษตรกรผู้เพาะปลูกกาแฟภายในประเทศ ทั้งนี้ ปตท. มุ่งหวังอย่างยิ่งที่จะส่งเสริมทั้งสังคมและเศรษฐกิจของประเทศไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืนควบคู่ไปพร้อมกับคาเฟ่อเมซอนตลอดไป 

{gallery}/article/2012/wow/ptt/29-11-55-10year-amazon{/gallery}


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |