ประกาศแต่งตั้ง มร. ราล์ฟ บิสซิงเกอร์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายขายและการตลาด

bmw

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ประกาศวันนี้ว่า บริษัทฯ ได้แต่งตั้ง มร. ราล์ฟ บิสซิงเกอร์ เป็นผู้อำนวยการ ฝ่ายขายและการตลาดของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2553 เป็นต้นไป

มร. ราล์ฟ บิสซิงเกอร์ (48 ปี) ได้ทำงานกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปมาแล้วกว่า 20 ปี ทั้งที่สำนักงานใหญ่ที่ประเทศเยอรมนี และที่สำนักงานประจำประเทศต่างๆ โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่ง มร.
บิสซิงเกอร์ ได้รับความไว้วางใจให้รับผิดชอบในหน้าที่สำคัญในฝ่ายขายและการตลาด โดยในความรับผิดชอบสุดท้ายก่อนย้ายมาประจำประเทศไทย เขาได้ดำรงตำแหน่งเป็น ผู้อำนวยการ ฝ่ายขายและการตลาด ของ บีเอ็มดับเบิลยู อินเดีย ส่วนหน้าที่ใหม่ในฐานะผู้อำนวยการ ฝ่ายขายและการตลาด ของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย มร. บิสซิงเกอร์จะรับผิดชอบด้านงานขายและการตลาดสำหรับรถยนต์
แบรนด์บีเอ็มดับเบิลยูทั้งหมด

มร. มิคาเอล คอร์ดิส ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ มร.
บิสซิงเกอร์เข้ามารับหน้าที่ในด้านการขายและการตลาดสำหรับส่วนธุรกิจรถยนต์แบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู ด้วยความเชี่ยวชาญพิเศษด้านการขายและการตลาด อีกทั้งประสบการณ์การทำงานในประเทศต่างๆ ในภูมิภาคนี้ ผมมั่นใจว่ามร. บิสซิงเกอร์จะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการพัฒนาแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู สร้างศักยภาพการขายและตอบสนองความต้องการของลูกค้า อีกทั้งขยายตลาดในประเทศไทย เพื่อที่จะทำให้บีเอ็มดับเบิลยูก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้นำของเซ็กเมนท์พรีเมี่ยม”

และในเวลาเดียวกัน สำหรับ มร. คาร์ล รูดิเกอร์ ที่เพิ่งย้ายกลับไปที่ประเทศเยอรมนี เพื่อรับผิดชอบด้านงานขายในตลาดเยอรมนี คณะผู้บริหารของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ขอขอบคุณสำหรับความมุ่งมั่นในการบริหารงานด้านการขายและการตลาดสำหรับรถยนต์แบรนด์บีเอ็มดับเบิลยูในประเทศไทย ในระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา” มร. มิคาเอล คอร์ดิส กล่าวทิ้งท้าย


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |