ฟอร์ดส่ง เฟียสต้า ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ 1.0 ลิตร และ ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ตใหม่ ในงานมหกรรมยานยนต์ 2556

ford

ฟอร์ดส่ง เฟียสต้า ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ 1.0 ลิตร และ ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ตใหม่ รถอเนกประสงค์เพื่อการขับขี่ในเมืองรุ่นแรกในประเทศไทย นำทัพ ในงานมหกรรมยานยนต์ 2556

ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยไฮไลต์ของรถที่จะนำมาจัดแสดงภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 30 นำทัพโดย ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่เครื่องยนต์ อีโคบู๊สต์ 1.0 ลิตร และ ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร สี่สูบ พร้อมระบบวาล์วแปรผันแคมชาฟท์แบบอิสระคู่ (Ti-VCT) ที่พร้อมประกาศราคาและข้อเสนอพิเศษสำหรับรถทั้งสองรุ่นภายในงาน

 

ผู้ที่เข้าชมบูธฟอร์ดในงานมหกรรมยานยนต์จะได้มีโอกาสพบกับ แคมเปญ แอมบาสเดอร์ EcoSport Urban Discoveries ซึ่งเป็นกิจกรรมการตลาดก่อนการเปิดตัวรถเอคโค่สปอร์ต ใหม่ อย่างเป็นทางการ เพื่อสร้างประสบการณ์ตรงให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ

 

ฟอร์ดยังจะจัดแสดงรถที่ถือเป็นผู้นำในตลาดทุกรุ่นของฟอร์ด อาทิเช่น ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ และฟอร์ด เอสเคป นอกจากนี้ ในปีนี้ฟอร์ดยังได้จัดแสดงมุมเทคโนโลยีอัจฉริยะในรูปแบบอินเทอร์แอ็คทีฟที่สามารถโต้ตอบกับผู้บริโภคได้อย่างชาญฉลาดเพื่อที่ผู้เข้าชมจะสามารถมีส่วร่วมกับบูธของฟอร์ดได้อย่างเต็มที่ รวมถึงมุม Smart and Green Technology ที่จะให้ความเข้าใจเกี่ยวกับนวัตกรรมของฟอร์ดอย่างลึกซึ้งอาทิ เครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ ขนาด 1.0 ลิตร ที่สามารถให้กำลังขับได้เทียบเท่ากับเครื่องขนาด 1.6 ลิตร

 

“ในงานมหกรรมยานยนตร์ในปีนี้ ผู้เข้าชมจะได้สัมผัสกับฟอร์ด เฟียสต้าใหม่ที่เป็นที่จับตามองรวมทั้ง ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ ซึ่งเป็นทางเลือกอันเร้าใจสำหรับรถในรุ่นเล็ก และนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยให้แก่ผู้บริโภค” นางสาวยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว “ฟอร์ดมุ่งมั่นนำเสนอรถที่มีคุณภาพสูง ประหยัดน้ำมัน พร้อมยกระดับการให้บริการลูกค้าทั่วประเทศ จึงนับว่างานมหกรรมยานยนต์ในครั้งนี้ เป็นโอกาสที่เหมาะที่สุดในการเป็นเจ้าของรถฟอร์ด”

 

ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ เครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ขนาด 1.0 ลิตร

ฟอร์ดเริ่มต้นการปฏิวัติในประเทศไทยด้วยการเปิดตัวรถเซกเมนต์ซับคอมแพคท์คือ ฟอร์ด เฟียสต้า ซึ่งนับเป็นรุ่นที่สำคัญต่อความสำเร็จของฟอร์ดในปัจจุบัน ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ที่กำลังจะเปิดตัวที่งานมหกรรมยานยนต์ จะช่วยเพิ่มความนิยมให้กับรถรุ่นนี้ยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์สปอร์ต อัตราการประหยัดน้ำมันที่มากกว่ารถยนต์รุ่นอื่นๆในเซกเมนต์เดียวกัน ความปลอดภัยเหนือระดับ และเทคโนโลยีอันชาญฉลาด

 

ทั้งนี้ รถยนต์ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ถือเป็นรุ่นที่มีความโดดเด่นที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วย เครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ ขนาด 1.0 ลิตที่ได้รับรางวัล “เครื่องยนต์ยอดเยี่ยมระดับนานาชาติ” สองปีซ้อนทั้งในปี 2555 และ 2556 งานมหกรรมยานยนต์ในครั้งนี้เป็นการเปิดตัวเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม พร้อมมอบสมรรถนะเทียบเท่าเครื่องยนต์ที่มีขนาดใหญ่กว่า นอกจากนี้ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ยังมาพร้อม ระบบเชื่อมต่อการสื่อสารแบบไร้สายที่ได้รับรางวัล ฟอร์ด ซิงค์ อีกด้วย

 

รถอเนกประสงค์เพื่อการขับขี่ในเมืองรุ่นแรกในประเทศไทย

ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ พร้อมประกาศราคา และมอบข้อเสนอพิเศษเมื่อจองในงานที่มหกรรมยานยนต์ จากกลุ่มบี-เซกเมนต์ของฟอร์ดทั่วโลก ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่เป็นรถอเนกประสงค์เพื่อการขับขี่ในเมืองรุ่นแรกในประเทศไทยที่สามารถดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟสไตล์รักอิสระ เต็มที่กับชีวิต และรักในการออกไปแสวงหาประสบการณ์ใหม่ๆ 

 

ด้วยความสะดวกในการใช้งานและความเอนกประสงค์แบบรถยนต์ขนาดเล็ก ห้องโดยสารที่กว้างขวางและความคล่องตัวของรถยนต์อเนกประสงค์ ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่มอบทั้งคุณภาพ ความปลอดภัย ความคุ้มค่า และอัตราการประหยัดน้ำมันภายใต้รูปทรงที่โฉบเฉี่ยวมีสไตล์ตามหลักอากาศพลศาสตร์

 

มุมอัจฉริยะแบบอินเทอร์แอ็คทีฟ

ผู้ที่มาร่วมชมบูธฟอร์ดจะมีโอกาสในการร่วมกิจกรรม EcoSport Urban Discoveries ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญก่อนการเปิดตัวฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ โดยสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญได้ที่บูธ

 

กิจกรรมนี้ได้เปิดให้ผู้ที่สนใจร่วมสนุกออนไลน์ได้ที่ www.ecosportdiscoveriesthailand.com โดยแนะนำสถานที่โดนใจที่ยังไม่เป็นที่รู้จักในเมืองของคุณ จากนั้นผู้เข้าร่วมโครงการจำนวนห้าท่านพร้อมเพื่อนจะได้ร่วมทีมกับแคมเปญ แอมบาสเดอร์ที่จะมาช่วยแสดงค้นพบพร้อมนำเสนอสถานที่โดนใจ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจพิชิตฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ นอกจากนี้ผู้ที่มางานมหกรรมยานยนต์จะมีโอกาสได้กระทบไหล่แอมบาสเดอร์จากแคมเปญที่บูธของฟอร์ด

 

เพื่อแสดงขุมพลังของเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ บูธของฟอร์ดได้จัดมุม EcoBoost Me! Fan Face ให้ผู้เข้าชมบูธได้เห็นใบหน้าของตัวเองเมื่อถูกพัดลมขนาดใหญ่เป่า ผู้ที่ร่วมกิจกรรมสามารถอัพโหลดและแชร์ภาพใบหน้าของตัวเองได้บนเฟซบุคแฟนเพจของฟอร์ด ประเทศไทยได้ทันที

 

ข้อเสนอสุดพิเศษ

ฟอร์ดพร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ภายในงานมหกรรมยานยนต์ และศูนย์จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ ถึงสิ้นปี

 

ข้อเสนอสุดพิเศษรวมถึงดอกเบี้ยศูนย์เปอร์เซ็นต์ พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งสำหรับฟอร์ด เฟียสต้า รุ่นปัจจุบัน ฟอร์ด โฟกัสใหม่ เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร (ยกเว้นรุ่นเทรนด์ 5 ประตู) และฟอร์ด เอเวอเรสต์ สำหรับรถยนต์ฟอร์ด โฟกัสใหม่ เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร รุ่นเทรนด์ 5 ประตู และฟอร์ด โฟกัส ใหม่ เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร รุ่นไทเทเนี่ยม 4 ประตูรับข้อเสนอดอกเบี้ยต่ำเพียง 0.99 เปอร์เซ็นต์ และพร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งและฟอร์ด โฟกัสใหม่ เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร 5 ประตู มอบข้อเสนอเพิเศษโปรแกรมการบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะเป็นเวลา 3 ปี หรือที่ 60,000 กิโลเมตร พร้อมพรีประกันภัยชั้นหนึ่งและสำหรับกระบะยอดนิยม ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่น XL, XLS, XLT ไฮไรเดอร์ มอบข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.99 เปอร์เซ็นต์ พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟอร์ด เอสเคป มอบราคาพิเศษ 999,000 บาท สำหรับรุ่น 4×2 XLT+ และ 1,099,000 บาทสำหรับรุ่น 4×4 XLT+ พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง

 

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อพนักงานที่บูธฟอร์ดเพื่อทดลองขับรถฟอร์ดได้ทุกรุ่น รวมทั้งฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ขนาด 1.0 ลิตรและฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ นอกจากนี้ ยังแจกบัตรชมภาพยนตร์แก่ผู้ใช้บริการ SCB UP2ME ที่มาร่วมทดลองขับรถฟอร์ดที่งานนี้

 

งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 30 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี
 

{gallery}Ford Motor Expo{/gallery}


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |